“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เตรียมเปิดจอรอพบกับความรักที่ใช้หัวใจสัมผัสแทนการมองตัวตนจากรูปลักษณ์ภายนอก ในซีรีส์รักโรแมนติกท็อปฟอร์มแห่งปี Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” จาก GMMTV” ที่สร้างจากเว็บตูนของ LINE WEBTOON “ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก” โดย “คีแมงกิ” กับการถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาไม่สวยถูกรังแกมาตั้งแต่เด็ก จนเธอต้องตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย และที่นี่ทำให้เธอได้พบกับหนุ่มหล่อที่ไม่ตัดสินใครที่ภายนอก เขาเรียนรู้คนจากความงามภายในจิตใจเท่านั้น ซึ่งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของบทเรียนรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” โคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับนางเอกเจ้าบทบาท “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” พร้อมเสริมทัพความสนุกครบรสด้วยทีมนักแสดง เกรท สพล , เจน รมิดา, เดรก สัตบุตร, หลุยส์ ธณวิน, อู๋ ธนบูรณ์, เอมี่ ทสร, พลอยภัช ภัชธร, ป๊อด ศุภกร, เอส ศุภ,    ไมค์ ชินรัฐ, เจี๊ยบ โสภิตนภา, อ่ำ อัมรินทร์, เจ้าหญิง ครองขวัญ ฯลฯผ่านฝีมือของผู้กำกับหญิงเก่ง                    “มุ้ย อาทิชา ตันธนวิกรัย” เชื่อว่าเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นบริบททางสังคมที่ให้ความนิยมถึงภาพลักษณ์ภายนอกมากกว่าการให้ความสำคัญกับตัวตนและจิตใจข้างในอย่างแท้จริง

หลังจากที่ “หลิว” (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) หญิงสาวที่ตัดสินใจไปศัลยกรรมทั้งหน้าให้สวยขึ้นเพื่อให้มีเพื่อนและไม่โดนใครดูถูกความฝันว่าหน้าตาอย่างเธอไม่คู่ควรกับการชอบน้ำหอม จนได้พบกับ “เฟย์” (เจน รมิดา) สาวสวยธรรมชาติราวกับนางฟ้าเข้ามาเป็นเพื่อนคนแรกของเธอ แต่โชคชะตาเหมือนจะไม่เข้าข้างเพราะดันเจอกับ “กาย”             (วิน เมธวิน) ชายหนุ่มสุดหล่อประจำภาคและจำ “หลิว” ได้ว่าเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมต้น พร้อมบอกเธอว่าให้ระวังตัวให้ห่างจาก “เฟย์” ไว้ ซึ่งทำให้ “หลิว” ยิ่งไม่ชอบหน้า “กาย” เข้าไปใหญ่ ผิดกับ “พี่เซ้นต์” (เกรท สพล) รุ่นพี่ปริญญาโทและเพื่อนข้างบ้านของเธอที่มักจะเป็นกำลังใจคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ “หลิว” ต้องบอกกับทุกคนว่าใบหน้าของเธอนั้นถูกศัลยกรรมมาทั้งหมด เพื่อนและคนรอบข้างพูดถึงและนินทาเธอเป็นจำนวนมาก จน “หลิว” ได้แต่คิดว่ายังไงตัวเองก็ไม่มีค่าพอสักที แล้วเธอจะผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปอย่างไร และกลิ่นความรักครั้งนี้จะเป็นแบบไหน ยังคงเป็นคำถามที่ต้องตามหาคำตอบกันต่อไป!!

ติดตามชมซีรีส์ Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรก เวลา 22:30 น. ทาง Viu ออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

“วิน” พิสูจน์ฝีมือ ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ปลื้มคนดูแห่ชมเคมีคู่ “ใบเฟิร์น” ทัชใจ!! >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>