ดีเจไก่-ดีเจตุ๊ยตุ่ย ปลื้ม!!! DJs. ON STAGE บัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ!!!

เป็นคอนเสิร์ตที่นับว่ากระแสดีเหลือล้น สำหรับ  “DJs. ON STAGE” คอนเสิร์ตของเหล่าดีเจฝีปากกล้า จาก 4 คลื่นวิทยุในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ทั้ง CHILL FM 89,  HOT 915, 94 EFM และ GREENWAVE 106.5 FM ที่จะรวมพลังกันยกก๊วนขบวนฮาขึ้นมาโชว์บนเวทีแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้า ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 25-26 มิถุนายนนี้  ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) งานนี้แว่วมาว่าบัตรขายเต็มทุกที่นั่งไปเรียบร้อยแล้วจ้า

ดีเจไก่ สมพล – ดีเจตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ดีเจคู่ขวัญ  พี่ใหญ่แห่งบ้านเอ-ไทม์ เผยถึงความรู้สึกว่า “เรียกว่าเกินความคาดหมายจริงๆ สำหรับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่มีให้ พวกเราในคอนเสิร์ต DJs. ON STAGE ครั้งนี้ เพราะแค่เราเปิดขายบัตรไปได้ไม่ถึงเดือน บัตรก็ขายเต็มทุกที่นั่งไปเรียบร้อยแล้ว พวกเราตื่นตันใจจริงๆ  เอาเป็นว่าแฟนๆ ทุ่มให้เราเต็มร้อยขนาดนี้ พวกเราสัญญาว่าในวันคอนเสิร์ตเราจะส่งกลับให้แฟนๆ เกินร้อยแน่นอน เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่จะเข้ามาสนุกสนานไปกับพวกเรา ช่วงนี้น้องๆ ดีเจแต่ละคลื่นทำการบ้านฟิตซ้อมกันอย่างหนัก แต่ละคนบอกคำเดียวว่างานนี้ขอเกิด ดังนั้นไม่ต้องพูดถึงว่าโชว์แต่ละโชว์จะเด็ดแค่ไหน รับรองเลยว่าแม้แต่เวลาจะลุกไปเข้าห้องน้ำคุณก็อาจจะไม่มี เพราะบนเวทีทุกเสี้ยววินาทีนั้นสำคัญจริงๆ  อดใจรออีกนิดแล้วเจอกัน  วันคอนเสิร์ตนะคะ(ครับ)”

ที่มา:  A-Time Media
บันทึกภาพ:  A-Time Media
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดให้แบบจุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป ในคอนเสิร์ต “Cassette Festival” >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ เช้นจ์2561 จัดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” 34 ปีที่รอคอย รวมพลังแห่งความคิดถึง >>

#ไม่ใช่ฝันไป คอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” เปิดขายบัตร 10 สิงหาคมนี้! >>