สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

เรียกว่าสมการรอคอยของเหล่าด้อม BOICE เมื่อวงโวคอลระดับเทพของเกาหลีใต้ CNBLUE ที่มี 3 สมาชิกหนุ่มหล่ออย่าง จองยงฮวา (นักร้องนำ), อีจองชิน (มือเบส) และ คังมินฮยอก (มือกลอง) ได้ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ภายใต้ชื่อ “2024 CNBLUE LIVE ‘CNBLUENTITY’ IN ASIA” โดยหลังจากจบคอนเสิร์ตแรก ณ ฮ่องกง ก็ถึงคิวของคอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand ซึ่งจะจัดขึ้น ณ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น. งานนี้ CNBLUE ตั้งใจทำโชว์สุดพิเศษกับเสน่ห์ทางดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ CNBLUE ให้แฟนคลับทุกคนได้หายคิดถึง

พร้อมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนคลับชาวเอเชียเป็นพิเศษอีกด้วย เพื่อให้ชาว BOICE ทุกคนที่มารับชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้สัมผัสถึงความจริงใจของพวกเขา
โดยได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมายมามอบให้กับชาว BOICE ที่มารับชมคอนเสิร์ต CNBLUENTITY IN BANGKOK ในครั้งนี้อีกด้วย แฟนคลับทุกคนที่ซื้อบัตรจะได้รับ Official Poster และ Photo Card พร้อมลุ้นจับฉลากเป็นผู้โชคดี ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปิน ได้รับสิทธิเข้าชมรอบ Sound Check และส่งศิลปินกลับในช่วง Good-bye Session
เปิดขายบัตรคอนเสิร์ต CNBLUENTITY IN BANGKOK ในวันที่ 11 ก.พ. 2567 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) (เวลาปักกิ่ง 15.00 น.)

แฟนคลับทุกคนอย่าลืมตั้งนาฬิกากันไว้ให้พร้อม! โดยสามารถซื้อบัตรได้ผ่านช่องทาง Thaiticketmajor และ Damai APP
ในฐานะที่เป็นหนึ่งในวงดนตรีร็อคไม่กี่วงในวงการเพลงเกาหลี CNBLUE เดบิวต์ในปี 2010 และคว้าแชมป์ ในรายการเพลง KBS “Music Bank” หลังจากเดบิวต์ได้เพียง 15 วัน ทำลายสถิติวงน้องใหม่เกาหลีที่คว้าแชมป์ได้เร็วที่สุด และพวกเขายังจัดทัวร์คอนเสิร์ตหลังจากเดบิวต์ได้เพียง 7 เดือน ถือเป็นวงดนตรีร็อควงแรกในประวัติศาสตร์วงการดนตรีเกาหลีที่จัดคอนเสิร์ตแบบ World tour
CNBLUE มีสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

คอนเสิร์ตแต่ละครั้งมีพลังน่าดึงดูดอย่างมหาศาล ทั้งจองยงฮวา (นักร้องนำ) อีจองชิน (มือเบส) และคังมินฮยอก (มือกลอง) ล้วนเป็นโวคอลระดับเทพ และแสดงสดได้อย่างแข็งแกร่ง สามารถควบคุมดนตรีและการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าแสดงสดเป๊ะปังยิ่งกว่าใน CD เลยทีเดียว แฟนคลับทุกคนห้ามพลาดโอกาสที่จะมาสัมผัสความรู้สึกนี้ด้วยตัวเอง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ตื่นเต้นกว่าใคร เขียนข้อความถึงบอยซ์ไทยว่า ‘คิดถึง’!จองบัตรให้ไว 22 เมษายนนี้ แล้วเจอกันที่ “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK”