บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

เรียกว่าเกินครึ่งทางแล้วสำหรับการถ่ายทำซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่ได้สองนักแสดงนำหน้าใหม่ไฟแรง โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก โดยได้สามผู้จัดซีรีส์มากประสบการณ์อย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ , เดียร์น่า ฟลีโป และ ครูเล้ง ราชนิกร มาควบคุมการถ่ายทำซีรีส์ในทุกขั้นทุกตอน พร้อมด้วยผู้กำกับผู้คร่ำหวอดในวงการซีรีส์วาย ชีวิน ธนะมินทร์ ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์วายสุดฮิตของประเทศมานั่งแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้ โดยเรียกว่าตั้งแต่ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่อง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” แฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศก็ได้ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม เตรียมนับวันรอรับชมซีรีส์ ที่จะรับชมพร้อมกันตอนแรก 7 มีนาคมนี้ บนช่อง GMM25 และสำหรับเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

โดยวันนี้ผู้จัดคนเก่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ควงคู่ เดียร์น่า ฟลีโป และ ครูเล้ง ราชนิกร ได้ถือโอกาสชวนสื่อมวลชนบุกบาร์โฮส Deep Night Club เพื่อเก็บบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำสุดเอ็กซ์คลูซีฟของซีรีส์ โดยสำหรับซีนที่ได้เตรียมแสดงให้ทางสื่อมวลชนได้เก็บภาพสร้างความฮือฮาก็คือการโชว์ Aerial Straps ที่ได้สองนักแสดงนำอย่าง โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร มาร่วมกันวาดลวดลายกลางอากาศ อีกทั้งยังเรียกเสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดลั่นจากบรรดาสื่อมวลชนกับการแสดงเลิฟซีนสุดร้อนแรงขณะโชว์ Aerial Straps ที่รับประกับว่าจะเป็นซีนระดับตำนาน ที่คุณไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งผ่านการฝึกซ้อมโดย ครูเล้ง ราชนิกร ผู้จัดซีรีส์ ดีกรีนักกายกรรมระดับโลก ที่ได้ถ่ายทอดศาสตร์การกายกรรมให้ทั้งสองออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งซีนนี้จะเป็นการแสดงที่สมการรอคอยและไร้ที่ติ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับการแสดงโชว์ Aerial Straps จะยิ่งใหญ่และงดงามขนาดไหน ต้องเตรียมติดตามรับชมในซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

สำหรับซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” บอกเล่าเรื่องของ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) ลูกชายสุดที่รักของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆ ของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆ ด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษและนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) โฮสตัวท็อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจน และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรคของทั้งคู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เตรียมติดตามรับชมพร้อมกัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และรับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เริ่มตอนแรก 7 มีนาคมนี้!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook  : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries

Twitter       : https://twitter.com/DeepNightSeries

IG              : https://www.instagram.com/deepnighttheseries

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดียร์น่า ฟลีโป” แท็กทีม “ชิปปี้ – น้ำหวาน – เจนนิษฐ์ – เนย” ชมแฟชั่นโชว์ “จิม ทอมป์สัน” เปิดตัวคอลเลกชัน “FitFlop x Jim Thompson” ผลงานคอลแลบสุดปังจากสองแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมด้วยเหล่าคนดังมากมายที่ตบเท้าร่วมชมคอลฯ ใหม่สุดเฟรช ‘House on the Klong’ เมื่อลายปรินต์สุดไอคอนิกมาอยู่บนรองเท้าใส่สบายที่ทุกคนหลงรัก >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’ >>

“Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ปล่อยโปสเตอร์เซทแรก ได้กลิ่นความแซ่บ!! >>

เตรียมพบกับหนุ่มๆ แห่ง Deep Night Club อย่างเป็นทางการ ทั้งความซุกซน เซ็กซี่ ที่พร้อมจะเอนเตอร์เทนต์เพื่อเสิร์ฟให้คุณทุกคน แต่… ”ความรัก” ของพวกเขาอาจจะต้องมอบให้กันและกัน >>