เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>

ร้อนแรงไม่พักสำหรับหนุ่มไฟแรง เจ้าพ่อโปรเจ็กต์แห่งปีอย่าง หนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว 100%  ที่มีผลงานเพลงออกให้ด้อมลูกบอลฯ ได้รับฟัง กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดพร้อมด้วย Office MV กับซิงเกิ้ลเพลง Congratulations (ยินดีกับเธอ) ออกมาให้ได้หวีดกันเมื่อ 15 ก.พ. 67 ณ สกายวอล์ค ช่องนนทรี
ทั้งนี้หนุ่มกลัฟยังนั่งชมเอ็มวีครั้งกับแฟนคลับที่ถูกเปิดขึ้นบนจอยักษ์ตึกเอ็มไพร์ทอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมแจกดอกกุหลาบเป็นของที่ระลึกให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมงานอีกด้วย

โดย กลัฟ – คณาวุฒิ ได้ถ่ายทอดเพลง Congratulations (ยินดีกับเธอ) เป็นเพลงแรกใน EP ที่ได้มีโอกาสทำในสายศิลปินเต็มตัวอย่างจริง ๆ จัง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสชิมลางไปแล้วกับการทำร่วมกับทางนักแต่งเพลงขั้นเทพอย่าง F.HERO ลองแล้วรู้สึกชอบและอยากค้นหาสไตล์เพลงที่ ADAPT กับคนฟังและกลิ่นอายความชอบของตัวเอง
จนออกมาเป็นเพลง Congratulations ที่อยากถ่ายทอดอีกหนึ่งบทบาท ดึงประสบการณ์มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวผ่านบทเพลงจากความรู้สึกของหนุ่มกลัฟ สไตล์เพลงเป็นแนวเพลง POP เพลงช้า ขยับจังหวะเบา ๆ และเพิ่ม MOOD ความถนัดส่วนตัวกลัฟด้วยการ RAP เข้ามาด้วย ออกมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไฮไลท์พิเศษของเพลงนี้ยังได้ THE TOYS มาเขียนเนื้อร้อง/ เขียนทำนอง รวมถึงเรียบเรียง และ Producer ให้ทั้งหมดทุกขั้นตอน

หนุ่มกลัฟ ได้กล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่มาจากประสบการณ์ตรงครับ (หัวเราะ) เป็นประสบการณ์ที่เจอบ่อยครับ ตอนเด็ก ๆ สมัยมัธยม (ยิ้ม) ซึ่งในทุกครั้งที่เจอเราก็มีวิธีรับมือแตกต่างไป ทำใจได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่หลาย ๆ ครั้งพอผ่านไปแล้ว มันทำให้เราเข้าใจครับ และมูฟออนได้ แล้วทำให้เรายิ้มกับความอกหักนั้น มันเลยทำให้เป็นเพลงนี้ขึ้นมา พอพูดว่า “อกหัก” คนอาจจะคิดไปในทางลบว่า มันต้องดิ่ง มันต้องเฟล แต่มันไม่เสมอไป เพราะบางทีความอกหักก็ทำให้เรายิ้มได้ ยิ้มยินดีกับความรักครั้งใหม่ของเขาจากใจจริง ไม่มีพรรณนา พร่ำเพ้อ อกหักแบบรักตัวเองและยินดีกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น (ยิ้ม)  เป็นการอกหักแบบ Feel good

ฝากพี่ ๆ ลูกบอลและแฟนเพลงทุกคนติดตามอีกหนึ่งผลงานสุดพิเศษผลงานเพลงนี้ ที่เป็น OFFICIAL ครั้งแรกอย่างเป็นทางการครั้งแรกในชีวิตของผู้ชายชื่อกลัฟ เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับโปรเจ็กต์นี้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนและยังใหม่กับ ในด้านวงการเพลงอีกด้วย แต่พอเพลงนี้ได้โปรดิวซ์ที่มากฝีมืออย่าง THE TOYS  มาซัพพอร์ตผม ดูแลควบคุมการถ่ายทอดทุกขั้นตอนก็ทำให้ผมใจฟูมากขึ้น จนทำให้เพลง Congratulations (ยินดีกับเธอ) เป็นฉบับสมบูรณ์ ดีใจมาก ๆ แล้วยังได้นางเอกเอ็มวีเป็นพี่สาวคนสวยอย่างพี่ ณิชา ณัฏฐณิชา มาร่วมแสดงอีกด้วยครับ ผมขอฝากติดตามรับฟังเพลงกันได้ในทุกช่องทางสตรีมมิ่งนะครับ

สามารถรับฟังเพลง Congratulations (ยินดีกับเธอ)  ได้ลิ้งค์นี้
       

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

รันซอฟต์พาวเวอร์ไทย! “กลัฟ” นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ชมโชว์ Gucci Milan fashion week 2024 ที่มิลาน >>