“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

อีกกลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่มากความสามารถ นนนกรภัทร์” น้ำตาล ทิพนารี และแจน พลอยชมพู แถมมีสไตล์โดดเด่นเป็นไอดอลของคนเจนซี จนล่าสุดถูกแบรนด์ ลาเนจ (Laneige)ประเทศไทย คว้าตัวมาเป็น
พรีเซ็นเตอร์ แบบต่อเนื่องสองปีซ้อน โดยจัดงาน “Laneige Playground” เพื่อฉลองอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมบำรุงผิวLaneige Water Bank Blue Hyaluronic Creamงานนี้ยังแท็กทีมหนุ่มไอดอล Friend of Laneige“มาร์ ภาคิน ที่จะมาชวนดูแลผิวในสไตล์วัยรุ่น คนรุ่นใหม่กันแบบอินเทรนด์อย่างสนุกสนาน เอ็มสเฟียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

โดยบรรยากาศในงาน Laneige Playground”เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมบำรุงผิว LaneigeWater Bank Blue Hyaluronic Cream ได้เนรมิตเอ็มสเฟียร์ แกลเลอรี่ ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสนุกสนาน Laneige Playground ที่ได้มาทดลองWater Bank Blue Hyaluronic Cream สูตปรับปรุงใหม่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งหมด
3 สูตร ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกปัญหาสุขภาพผิวของคนรุ่นใหม่ ก่อนจะถึงช่วงไฮไลท์กับการแนะนำทีม Laneige Thailand Presenters นำโดย นนนกรภัทร์ เกิดพันธุ์ศิลปินหนุ่มสุดฮอ ที่งานนี้มาโชว์มินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ แบรนด์ลาเนจได้เพลิดเพลินกัน จากนั้นตามมาด้วยเหล่าหนุ่มสาวไอดอล เป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่มีความสุขและสนุกสนานกับการดูแลตัวเอง ได้แก่ “น้ำตาลทิพนารี วีรวัฒโนดม ตัวแทนของหญิงสาวหวานที่ต้องการการดูแลผิวอย่างผิวผสม แจนพลอยชมพู ศุภทรัพย์ตัวแทนของหญิงสาวที่ต้องการการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโอน และ “มาร์คภาคิน คุณาอนุวิทย์”ชายหนุ่มผู้ที่ต้องการการดูแลปกป้องจากปัญหารอยแดง
ซึ่งแต่ละคนนอกจากจะมาช่วยแชร์เทคนิคการดูแลผิวแล้ว ยังได้มาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับแบรนด์
ลาเนจกันอย่างสนุกสนาน

นนน กรภัทร์” พร้อมด้วย น้ำตาล ทิพนารี และแจน พลอยชมพู เล่าความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ Laneige ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์ของ Laneige ต่อเนื่องเป็นปีที่สองแล้ว และยังมี มาร์ค ภาคิน มาร่วมเป็น Friend of Laneige เหมือนมาเป็น LaneigeFamily และดีใจที่จะได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ลาเนจีกเพราะมีแต่กิจกรรม รวมถึงแคมเปญที่น่าสนใจและสนุก อยากขอฝากผลิตภัณฑ์ของลาเนจซึ่งเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลผิว ดูแลตัวเอง

ร่วมสัมผัส Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Cream สูตรปรับปรุงใหม่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นคืนความสดใสเพื่อสุขภาพผิวดีสำหรับทุกคน ที่เคาเตอร์ลาเนจทุกสาขา หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติม Laneige Thailand Official ทุกช่องทาง

#LaneigeThailand #LaneigePlayground #WaterBankCream

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นทุกเรื่องราว!! “นนน” โชว์จัดเต็มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon Born To เบียว Concert” >>

“นนน-โฟร์ท” FRIENDS OF SF บุกนครสวรรค์ ฉลองเปิด “เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์” อวดสาขาใหม่ พร้อมส่งความสุขให้แฟนๆ >>

“นนน” เตรียมเปิดฉากกระหน่ำความมันส์!! ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon born to เบียว Concert” ปักหมุดซื้อบัตร 27 มกราคมนี้ >>

ปลอบโยนความเศร้า “Nanon” ส่ง Single 3 “ความพยายามอยู่ที่ไหน” ฮีลใจให้แข็งแรง! >>

“จอส – นนน” สุดปลื้ม! เข้ารับรางวัล “เอ๊ะ? Awards by TK Park” ในงาน “Learning Fest Bangkok 2023” เทศกาลปลุกพลังเอ๊ะ! เพื่อสังคม