F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

EXILE HIRO ซีอีโอค่าย LDH ถูกเชิญไปออกรายการ ANOTHER SKY รายการดังที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น โดย EXILE HIRO พูดถึงประเทศไทยว่าเป็น ANOTHER SKY ของตนเอง ทั้งยังเล่าถึงความประทับใจในการทำงานและประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมาในประเทศไทย พร้อมเลือก 2 ผู้นำในวงการเพลงไทยอย่าง F.HERO และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็น 1 ใน ANOTHER SKY พูดคุยถึงปรัชญาการดำรงเป็นศิลปินและทิศทางการบริหารค่ายเพลงในมุมมองของแต่ละคน

ย้อนกลับในปี 2022 บริษัท LDH JAPAN ได้ลงนามข้อตกลงร่วมมือกับ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ร่วมกันผลิตรายการ New School Breakin โดยมีจุดประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยน และพัฒนาวัฒนธรรมระหว่างประเทศญี่ปุ่นกับประเทศไทย รวมทั้งถ่ายทอดความบันเทิงจากเอเชียสู่โลก ยังสร้างผลงานเพลงทั้งสองวงอย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER จนประสบความสำเร็จ ทำให้เป็นที่รู้จักวงกว้างอีกด้วย

สามารถดูเทปพูดคุยเวอร์ชั่นเต็มที่ไม่ได้ออกอากาศในทีวีได้ที่ 

#アナザースカイ #Pixelで撮影

#タイ #バンコク #HIRO #EXILE #FHERO

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่นเองเจ็บจริง!! “ไบร์ท” ทุ่มสุดตัวทุกฉาก ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ครบทุกสีสันความสนุก 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>