“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

ได้เวลาเปิดม่านความปัง หลังจากช่อง 3 ปล่อยรายการพิเศษ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้เห็นเบื้องหลังเรื่องราวพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ภาคต่อ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ประเดิมเรื่องแรกด้วย “ลออจันทร์” นำแสดงโดย กลัฟ-คณาวุฒิ และ จีน่า-ญีนา รับไม้ต่อจาก “คุณชายรัชชานนท์” ที่จะพาไปชมความรัก ความประทับใจของ หม่อมหลวงภูธเนศ หนึ่งในทายาทคุณชาย 5 สิงห์จุฑาเทพ

สำหรับสัปดาห์นี้ รายการ กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม อีพี 2 เป็นช่วงเปิดพาร์ทเบื้องหลังถ่ายทำโปสเตอร์ละครที่ชุลมุนวุ่นวายสุด ๆ กับการรวมตัวของอีก 4 คู่ อย่าง ไมค์-ปณิธาน, ญดา-นริลญา, เทศน์-ไมรอน, อุ้ม-อิษยา, กองทัพ พีค, มิ้นท์-รัญชน์รวี และ เก้า-พเก้า, พีพี ปุญญ์ปรีดี ที่มาสร้างสีสันให้คุณได้หัวเราะไปกับความน่ารักของพวกเขา ก่อนจะพาไปชมเบื้องหลังการถ่ายทำละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ จาก ค่ายดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัด เอกนรี วชิรบรรจง ด้วยฝีมือกำกับของ ธนากร โปษยานนท์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ หม่อมหลวงภูธเนศ หรือ คุณภู (กลัฟ-คณาวุฒิ) และ เจ้าลออจันทร์ พูคำวงศ์ หรือ ลออจันทร์ พันธุ์เทวา (จีน่า-ญีนา)เรียกว่าเป็นเคมีที่ผู้จัดเห็นก็ประทับใจตั้งแต่แรกเจอ พร้อมเปิดใจถึงการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสนุกและแรงกดดัน เรียกว่าจัดเต็มมัดรวมความสนุกให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มถึงหน้าจออย่างแน่นอน

ปักหมุดรอไว้ได้เลยกับเบื้องหลังการทำงาน กับรายการ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมกี้-ปณิธาน” หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีสุดปัง จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกดาวรุ่ง เรื่อง “ขวัญฤทัย” >>

ดาวน์โหลดให้ไว! ช่อง 3 ส่งความคิวท์ “ดวงใจเทวพรหม” ด้วย LINE Sticker ยกเสิร์ฟจัดเต็ม 5 เรื่อง เติมความสดใสถึงหน้าจอมือถือ >>

“ไมกี้ ปณิธาน” เขินจัดจูบแรก “ญดา นริลญา” ไม่ง่ายอย่างที่คิด!! >>

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

ห้างแตก! เปิดตัว “THE ENCHANTMENT OF DHEVAPROM” “กลัฟ-จีน่า” นำทีม “ลออจันทร์” ประเดิมเรื่องแรก “ดวงใจเทวพรหม” >>