ช่อง 3 จับมือ Google(Thailand) และ BEC i เจาะวงการบันเทิง “ดาราสะเด็ดน้ำ” ครั้งแรกในประเทศไทยของรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ที่ออกอากาศทาง Social Network

ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการเสิร์ฟข้อมูลข่าวสารทุกช่องทางให้กับแฟนรายการช่อง 3 โดยล่าสุด ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ BECi และ Google (Thailand) สร้างสรรค์รายการใหม่ “ดาราสะเด็ดน้ำ” รายการบันเทิงสุดจี๊ดที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมในรายการแบบสุดๆ มีทั้งความสนุกสนานของทอล์คโชว์แบบเต็มๆกับดาราที่ท่านชื่นชอบ พร้อมการนำเสนอและอัพเดทข่าวบันเทิงประจำวันที่เต็มไปด้วยสาระที่เข้มข้นตลอด 45 นาทีเต็ม โดยพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่มจ้อ “กิติพันธุ์ นุตยกุล” ที่ขอควงบทบาทโปรดิวเซอร์ควบคุมรายการด้วยตัวเอง

โดยหนุ่มจ้อ ได้พูดถึงรายการว่า “ดาราสะเด็ดน้ำ เป็นรายการบันเทิงรายการแรกในประเทศไทยเลยครับที่จะออกอากาศทาง Google+ ซึ่งจะมีสรุปข่าวบันเทิงประจำวันแบบเข้มข้น โดยมีดารารับเชิญมาร่วมจัดรายการกับผมด้วย ความพิเศษของรายการนี้คือผู้ชมไม่ต้องรอดูทางทีวี แต่สามารถชมกันแบบสดๆได้ถึง 4 ช่องทางเลยครับ คือ ทาง www.thaitv3.com, Application ของช่อง 3, Google+ และ YouTube ซึ่งผู้ชมสามารถชมผ่านคอมพิวเตอร์, Tablet และ Smart Phone ต่างๆ จะแบบสดๆหรือจะชมย้อนหลังก็ได้ สำหรับดาราเราก็ได้เชิญดาราของช่อง 3 ที่แฟนๆติดตามผลงานของเธอและเขาอยู่ครับ ที่สำคัญดาราที่เราเชิญมาก็มาพูดคุยให้กับผู้ชมอย่างจุใจ และพิเศษยิ่งกว่ากับการที่ผู้ชมสามารถเข้ามาพูดคุยแบบเห็นหน้าเห็นตาซึ่งกันและกันแบบสดๆได้เลยด้วยระบบ Google Hang Out On-Air ซึ่งสามารถแสดงความคิดเห็นและร่วมสนุกกันได้ตลอด 45 นาทีของรายการทีเดียวครับ”

และสำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ Google (Thailand) ได้ตกลงให้ความร่วมมือและการสนับสนุนในด้านช่องทางการเผยแพร่โดยมีบริษัท BECi (บริษัทในเครือ บีอีซี เวิลด์) ดำเนินการด้านระบบ โดยรายการ “ดาราสะเด็ดน้ำ” นอกจากจะเป็นรายการบันเทิงรูปแบบใหม่รายการแรกในประเทศไทยที่จะออกอากาศทางโซเชียลเน็ตเวิร์คแล้ว ยังจะได้ออกอากาศให้แฟนช่อง3 ได้ชมกันทั่วโลกอีกด้วย ออกอากาศให้ชมทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 16.30-17.15 น. วันแรกวันอังคารที่ 9 ตุลาคม ศกนี้  ประเดิมด้วยพระเอกหนุ่ม “เฟิร์ส เอกพงศ์” พระเอกหนุ่มจากละคร “บ้านนอกเข้ากรุง”

“ดาราสะเด็ดน้ำ” สารพันเรื่องราว ข่าวบันเทิง ที่คุณ!!!…มีส่วนร่วม

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”