“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

ถือเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่ยอมรับในระดับอินเตอร์ สำหรับ GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ยังคงเดินหน้าจัดงาน Event และคอนเสิร์ตต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตอกย้ำความเป็นผู้นกับทุกประสบการณ์สุดมหัศจรรย์จัดเต็มเอาใจแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นแบบจุใจ 3 วันรวดในงาน GMMTV Happy Weekend Tachikawa Stage Garden, Japan วันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังไปส่งต่อความสนุกกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น เต ตะวัน วิหครัตน์, นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ,เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร, กัน อรรถพันธ์พูลสวัสดิ์, เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค กษิดิ์เดช ปลูกผล, ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, จุง อาเชน ไอย์ดึน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค และ ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ เรียกว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่พากันเข้าร่วมชมความสนุกเก็บความทรงจำกับเหล่าศิลปินกันอย่างล้นทะลักคึกคักตลอดทั้ง 3 วันเลยทีเดียว

ออกสตาร์ทความสนุกกันในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่นำทีมโดย เต, เจมีไนน์, ข้าวตัง, เอิร์ท, เพิร์ธ, ภูวินทร์ และ​ ซี ซึ่งพวกเขาก็มาพร้อมธีม FRIDAY FINEDAY กับการรวมตัวของทั้ง 7 หนุ่มแบบทีไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนสาดเพลงเพราะๆ ที่ได้พาแฟนๆ ทุกคนสนุกไปกับเพลงและดนตรีสดเพราะๆ ตกแฟนคลับกันไปตั้งแต่วันแรก

ถัดมาวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ขอเพิ่มเรเวลความสนุกด้วยธีม SATURDAY TOGETHER DAY นำโดย ออฟ, นิว, เฟิร์ส, ฟอส, ชิม่อน, ดัง และ จิมมี่ ก็จัดให้แฟนคลับครบทุกโมเมนต์ทั้งร้องเต้นเล่นเกมทำเอาแฟนคลับละลายใจไปตามๆ กัน

ปิดท้ายความสนุกส่งท้ายกันแบบจุกๆ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 นำทีมโดย กัน, มิกซ์, โฟร์ท, ปอนด์, จุง และ บุ๊ค บอกเลยว่าเป็นวันที่ได้รวมตัวนักเต้นเท้าไฟเอาไว้ระเบิดความสนุกให้แฟนๆ ได้แดนซ์กันอย่างครึกครื้น สมกับธีมงานในวันนี้SUNDAY FUNDAY วันแห่งความสนุกให้ทุกคนได้สุดเหวี่ยงไปกับทุกโมเมนต์และเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรียกว่าสร้างความประทับใจทั้งศิลปินและแฟนคลับย่างเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม นับเป็นปรากฏการณ์ความสนุกที่ทุกคนจะจดจำไว้แบบไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

“GMMTV” คว้า 3 รางวัล งาน “THAILAND MASTER YOUTH 2022-2023”“พี่ถา สถาพร” รับรางวัลสาขา “บุคคลผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเยาวชน”“รถโรงเรียน School Rangers” สาขา “องค์กรต้นแบบส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน”“เจมีไนน์-โฟร์ท” สาขา “นักแสดงขวัญใจเยาวชน”