“มิน-เกรซ-เอมี่” ชวนสาวใสวัยทีนแจ้งเกิด วันเสาร์ที่ 13 ตค.นี้ “มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์”

เวทีแจ้งเกิดสู่วงการบันเทิงเพื่อก้าวสู่การเป็นดารา-นักแสดง ฯลฯ โอกาสมากมายที่สาววัยทีนสามารถคว้าได้บนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์  เวทีการประกวดอันดับ 1 ของสาวใสวัยทีนเมืองไทยจัดการประกวดโดย  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด สานฝันบันไดเบิกทางสู่ความสำเร็จ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘Miss Teen Beauty Blossom สาวงามที่น่ารัก สดใส เปรียบดั่งดอกไม้ที่เริ่มเบ่งบาน’

ล่าสุดดาราดังที่แจ้งเกิดจากเวทีแห่งนี้อาทิ มิน-พีชญา, เกรซ กาญจน์เกล้า, เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ต่างพาเหรดชวนสาววัยทีนอายุ 15-18 ปี ที่เต็มเปี่ยมความสามารถอันโดดเด่น คว้าเงินรางวัลรวมสูงสุด  2,500,000 บาท, มงกุฏเพชร, สายสะพาย, เข็มกลัดทองคำ และรางวัลอีกมากมายจากผู้สนับสนุน  พร้อมโอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ภาคกลางและกรุงเทพฯ อย่าห้ามเด็ดขาด!!! รับสมัครและคัดเลือกวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้กันแล้ว!!!

 

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 เผยว่า “เกรซขอแสดงความยินดีกับตัวแทนทุกคนด้วยคะ และในวันเสาร์ที่ 13 ตค.นี้จะเป็นการเปิดรับสมัครวันสุดท้าย อยากให้ทุกคนที่มีฝันอยากก้าวอยู่ ณ จุดนี้เช่นเดียวกับเกรซและมิสทีน ไทยแลนด์ ทุกคนอย่าพลาดคะ”

 

ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 เผยว่า “วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมเป็นการรับสมัครและคัดเลือกรอบภาคกลางและกรุงเทพฯ และเป็นวันสุดท้ายของการรับสมัครด้วย โอกาสสู่วงการบันเทิง รอทุกคนอยู่ไอซ์เป็นกำลังใจให้สาววัยทีนทุกคนคะ”

เอมี่-อาเมเรีย จาคอป มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 เผยว่า “เวทีนี้ทำให้เอมี่ได้เป็นนักแสดง ได้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม สาววัยทีนคนไหนที่มีฝันอย่าลังเลหรือรอช้าคะ เตรียมตัวให้พร้อมและมาคว้าฝันกันวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมคะ”

มิน-พิชญา วัฒนามนตรี รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์  2006 เผยว่า “น้องๆ คนไหนที่อยากเข้าวงการบันเทิง เสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้เห็นทีจะพลาดไม่ได้นะคะ มินเองอยากให้ทุกคนมาคว้าฝันที่มีกัน เพื่อให้ความฝันที่เรามีเป็นจริงคะ เคล็ดลับคือเป็นตัวของตัวเอง ทำให้สุดความสามารถ น้องๆ มีความน่ารัก กันอยู่แล้วคะ”

 

หญิง-กัญญพัชญ์ ธนันตชัยกานต์  มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 เผยว่า “ตอนนั้นหญิงชื่นชอบพี่เชียร์คิดว่าอยากมีโอกาสมาอยู่ ณ จุดนี้จนวันนี้หญิงได้เป็นครอบครัวมิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทำตามความฝันคือเข้าสู่วงการบันเทิง สาววัยทีนที่มีความฝันเช่นเดียวกันหญิง ต้องไม่พลาดวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้คะ”

 

มะนาว-ศรศิลป์มณีวรรณ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 ผลงานละคร กู้ภัยหัวใจแหวว, ลูกไม้หลากสี เผยว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพียงแค่เรามั่นใจ และทำให้เต็มที่คะความฝันไม่ได้อยู่ไกลเลย อยู่ที่ว่าตัวเราเองจะคว้าไว้รึเปล่า มาสมัครกันเยอะๆนะคะ มะนาวเองขอเป็นกำลังใจให้กับสาววัยทีนที่จะมาสมัครวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้และยินดีด้วยคะกับตัวแทนทุกคนที่ผ่านเข้ารอบ”

 

แคท-เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 ผลงานถ่ายแบบ เผยว่า “อยากชวนสาววัยทีนมาสมัครกันในรอบคัดเลือกวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ มีความสามารถอะไรแสดงออกมาให้เต็มที่ จะได้คว้าฝันที่เรามีและทำให้เป็นจริงคะ”

 

 ฮาน่า ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 กำลังมีผลงานละคร รอยเล่ห์ เสน่ห์ลวง เผยว่า “โอกาสมาถึงทุกคนแล้วคะ ถ้าไม่คว้าไว้ก็รออีก 1 ปี ฮาน่าเชื่อว่าสาววัยทีนทุกคนมีความสามารถ เวทีแห่งนี้ให้ประสบการณ์มากมาย และที่สำคัญทำให้ได้เข้าวงการบันเทิงด้วยคะ”

พลอย-จุฑามาศ  มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 ผลงานละครเกมกำมะลอ เผยว่า “ดีใจที่ได้รับรางวัลจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์คะ ทำให้พลอยได้เป็นนักแสดง อยากชวนสาววัยทีนทุกคนวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้โอกาสคว้าฝันรอทุกคนอยู่คะ”

 

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ผลงานถ่ายแบบ เผยว่า “มุกอยากชวนให้ทุกคนมาคว้าโอกาสที่จะได้ก้าวสู่วงการบันเทิง ได้รับประสบการณ์มากมายบนเวทีแห่งนี้กันคะ โอกาสดีๆ ที่เวทีแห่งนี้พร้อมจะมอบให้กับทุกคน เจอกันวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้คะ”

ห้ามพลาดรอบรับสมัครและคัดเลือกภาคกลางและกรุงเทพ วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555  ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป  ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

สาวใสวัยทีนที่ครองตำแหน่ง  ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2012’ จะได้รางวัลรวม 1,000,000 บาท แบ่งเป็น เงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมรายได้จากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำลิขสิทธิ์แท้จากต่างประเทศในระยะเวลา 4 ปีเป็นเงิน 700,000 บาท และจะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงต่อไป พร้อมครองมงกุฎเพชร, สายสะพาย, เข็มกลัดทองคำ พร้อมรับรางวัลอื่นจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือก โทร.02-508-3366-7 หรือ 087-324-5096 www.missteenthailand.com  เปิดรับสมัครแล้ว จนถึงวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555

ที่มา:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองนักแสดงนำจาก ภ.“สลิธ โปรเจกต์ ล่า” เอ๊ะยังไงๆ “มุกดา & ลุค” ส่อแววกุ๊กกิ๊กแอบหวานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง หรือจะเป็นคู่หวานคู่ล่าสุด!? >>

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

ทัพนักแสดงช่อง3 เชิญชวนร่วมบริจาคเงิน พร้อมรับธงที่ระลึก เนื่องในวันมหิดล 2566 ณ อาคารมาลีนนท์ >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>