ATLAS คัมแบค ปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรง ‘I got that magic’ ยกขบวน CIRCUS พร้อมสะกดผู้ฟัง ราวดั่งต้องมนต์ >>

เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 7 หนุ่มนักสำรวจที่ได้เดินทางมาได้ไกล จนประสบความสำเร็จจนเป็นที่รู้จักในชื่อ ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment การคัมแบคครั้งนี้พวกเค้าได้สร้างผลงานสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2024 กับเพลง I got that magic เป็นเพลงที่พร้อมมาร่ายมนต์ ให้ผู้ฟังได้ตราตรึง และตกหลุมรักพวกเขาราวกับถูกสะกดไว้ สำหรับเพลง I got that magic’ นี้ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง benlussboy มาโปรดิวซ์ให้ นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ได้ผู้กำกับที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ Song Sasawat” มากำกับให้อีกด้วย

เพลง I got that magic เป็นเพลงแนว HIPHOP – Electronic และด้วยคอนเซ็ปต์ของทั้ง หนุ่มที่เป็นนักสำรวจ สะท้อนผ่านการทำเพลงที่หลากหลายแนวมาโดยตลอด ทำให้พวกเค้าเติบโตขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งเนื้อหาของเพลงที่สะท้อนความมั่นใจที่มากขึ้น ว่าพวกเค้าทั้ง คนมี Magic ซ่อนอยู่ในตัวเอง ที่ไม่ว่าใครจะต้องการสิ่งใด หรือชอบแบบไหน พวกเขาสามารถทำให้ได้ทุกอย่าง และไม่มีทางแพ้ใครแน่นอนในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ พี่สองได้เนรมิตฉาก บอกเล่าเรื่องราวของคณะ Circus ที่มีหนุ่มทั้ง คนที่มีพลังวิเศษมาอยู่รวมกัน ได้แก่ จูเนียร์ – The Merman Extravaganza (water), เจ็ท – Rhythmic Rhapsody (metal), ภูมิ – Alchemy Marvels (earth), ไนซ์ – Houdini’s Enigma (kinetic mind), เออร์วิน – Sonic Odyssey (sound), มิวอ้อน – Inferno Fusion (fire), แทด – Celestial Soar (air) นอกจากพวกเขาจะมีพลังวิเศษแตกต่างกันออกไปอย่างน่าสนใจแล้ว ATLAS ยังสื่อสารด้วยท่าเต้นที่ทรงพลัง ทำให้เห็นความแข็งแรง และความดุดันของทั้ง หนุ่มมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับ เพลง I got that magic ถือเป็นผลงานเพลงที่ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ที่ ATLAS ได้ตั้งใจสร้างผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมในต้นปีนี้ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นกลุ่มนักสำรวจที่ได้เดินทาง เติบโต และมีความมั่นมากขึ้น เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะได้รับพลังและโดนพวกเขาสะกดไว้จนอยู่หมัด เพราะพวกเขา Got That Magic ที่ทุกคนตามหานั่นเอง สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง I got that magic’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=lZ3RCafyoDk และ Music Streaming ทุก Platform

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Light it up’ ชวนทุกคนมาลองทิ้งใจ และพักใจไปกับพวกเค้าทั้ง 7 >>

เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต! vivo โชว์กล้องเทพ เปิดนิทรรศการ ‘vivo V30 Pro 5G PRO LAB’ ใจกลางเมือง ท้าพิสูจน์ความโปรตั้งแต่วันนี้ – 17 มีนาคม >>

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” เดสติเนชันแห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์ ฉลองเปิดห้างฯ สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอต Atlas >>

“ATLAS” ขนทัพความสุข โชว์มินิคอนเสิร์ตสุดสนุก ร่วมฉลองสาขาใหม่ MAJESTIC CLINIC เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า >>

“ViuTV” ชวน 2 T-POP ไทยโกอินเตอร์! กับการปรากฏตัวของ “ATLAS” และ “4EVE” ในรายการเพลงยอดนิยม “CHILL CLUB” พร้อมวงไอดอลฮ่องกง “MIRROR” และ “COLLAR” ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบนเวทีแห่งนี้! >>