นักแสดง-ไอดอลเจ้าบทบาท “ชาอึนอู” ชวนนับถอยหลังเตรียมชมความดาร์ก ในซีรีส์ “Wonderful World” ล้างแค้นไปพร้อมกันบน Disney+ Hotstar >>

เรียกได้ว่ายืนหนึ่งตลอดมาทั้งในฐานะนักแสดง พิธีกร และไอดอลแห่งวง ASTRO กับ “ชาอึนอู” หลังปรากฏตัวบนจอแก้วในบทบาทหนุ่มเจ้าสเน่ห์ใน “MY ID is Gangnam Beauty” ที่จุดประกายให้เขากลายเป็นนักแสดงแนวหน้า กวาด รางวัลจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ 

ล่าสุดวันนี้ชาอึนอูเตรียมพลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้ง ผ่านการนำแสดงในซีรีส์แนวล้างแค้นสุดดาร์ก Wonderful World การันตีความมันทะลุจอ บนเส้นทางสู่การตามหาความจริงของแม่ผู้สูญเสียลูกชายจากการถูก      ฆาตรกรรม กับหัวใจที่ครอบงำด้วยแรงอาฆาตแค้น โดยในเรื่องล่าสุดนี้ ชาอึนอูได้รับบทเป็น “ควอนซอนยุล” นักศึกษาแพทย์ที่เลิกเรียนกลางคัน ซึ่งเต็มไปด้วยบาดแผลในใจที่คล้ายคลึงกัน  เตรียมให้แฟน ๆ เกาะขอบจอ พร้อมลุ้นไปกับบทบาทใหม่ของชาอึนอูไปพร้อมกันวันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

 

แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยทำอะไร? และทำไมการแสดงครั้งนี้จึงพิเศษ ? มาย้อนเส้นทางชองชาอึนอูไปด้วยกันได้เลย

ASTRO” ดวงดาวที่ส่องประกาย

หลายคนอาจจะจดจำชาอึนอูในฐานะสมาชิกวงไอดอล ASTRO บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ที่สร้างตำนานการ SOLD OUT บัตรหมดตั้งแต่การโชวเคสแรกก่อนเดบิวต์ โดยพวกเขาเริ่มต้นเส้นทางการเป็น Performer จากเว็บดราม่าในปี 2558 ก่อนเดบิวต์ในฐานะไอดอลเต็มตัวในปี 2559 และได้เดินทางไปแสดงถึงเมืองลอสแองเจลิส ต่อหน้าผู้คนกว่า 20,000 คนในปีเดียวกัน โดยชาอึนอูได้มีส่วนร่วมกับการเขียนเนื้อเพลงให้กับวงอีกด้วย 

 

ASTRO ได้สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเคป็อป จากการขายอัลบัมแรกได้นับแสนฉบับ และได้จับมือกันทัวร์คอนเสิร์ตในหลากหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย 

MY ID is Gangnam Beauty: จุดเปลี่ยนในฐานะนักแสดง

 2 ปีหลังเดบิวต์ในฐานะไอดอล ชาอึนอูโด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วเอเชียจากซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง MY ID is Gangnam Beauty ในบทบาทโดคยองซอก นักศึกษาสุดหล่อที่เพียบพร้อมทั้งฐานะและความสามารถ แต่กลับซ่อนไว้ซึ่งความโดดเดี่ยวจากปัญหาทางบ้าน โดยหากแฟน ๆ สนใจติดตามเรื่องราวสามารถสตรีมซีรีส์เรื่อง MY ID is Gangnam Beauty ได้เลยบน Disney+ Hotstar  นอกจากนี้ การแสดงในเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลจากเวทีใหญ่ของเกาหลีในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ ตามมาด้วยการแสดงบทนำในภาพยนตร์ ซีรีส์ และเว็บดราม่า ที่ได้พาเขาไปคว้ารางวัลและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่จากเวทีในฝันของนักแสดงในเกาหลี ตั้งแต่บทบาทของนักศึกษา นักบวช ไปจนถึงเจ้าชาย 

ครั้งแรกกับบทดราม่าถึงใจใน Wonderful World

พลิกบทบาทจากเจ้าชายผู้สง่างาม หรือหนุ่มหล่อของโรงเรียน สู่นักศึกษาแพทย์กับบาดแผลในใจที่พร้อมจะปริแตกได้ทุกเมื่อ เตรียมลุ้นการแสดงที่ไม่เคยเห็นจากเรื่องไหนมาก่อนของชาอึนอูไปพร้อม ๆ กัน ในซีรีส์เรื่อง Wonderful World ในบทบาท “ควอนซอนยุล” นักศึกษาแพทย์ที่เลิกเรียนกลางคันในวัย 28 ปี ผู้มีบาดแผลดำมืดในจิตใจ ที่อาจพาเขาไปคว้ารางวัลอีกครั้ง และได้อวดโฉมการแสดงที่เข้มข้นกว่าครั้งไหน ๆ เพราะชาอึนอู จะได้เดินทางเข้าสู่เส้นทางแห่งความแค้นของแม่ผู้สูญเสียลูกไป พร้อมกับดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์ของการสูญเสียครอบครัวและการพยายามเพื่อที่จะมีชีวิตรอดบนหนทางที่โหดร้าย โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นครั้งแรก ที่เขาจะได้ประชันอารมณ์กับนักแสดงมากความสามารถของเกาหลีใต้ คิม นัมจู

Wonderful World นำแสดงโดย คิม นัมจู (Misty, Queen of Housewives) ในบทบาทของ อึน ซูฮยอน ศาสตราจารย์ผู้ประสบความสำเร็จแต่โชคชะตากลับพรากลูกชายของเธอจากไปจากการถูกฆาตรกรรม ซึ่งฆาตรกรไม่ได้ถูกตัดสินว่ากระทำความผิด ชาอึนอู (True Beauty, A Good Day to be a Dog) รับบทบาทเป็น ควอนซอนยุล นักศึกษาแพทย์ที่เลิกเรียนกลางคัน ที่ได้พบกับกับ ซูฮยอน ในฐานะคนที่มีบาดแผลในใจคล้ายกัน ทั้งนี้ ซีรีส์ดังกล่าวเขียนบทโดย คิมจีอึน (Lie After Lie, Cheongdam-dong Scandal) และกำกับโดย อีซึงยอน (Tracer, Voice 2)

Wonderful World สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar  พร้อมให้แฟน ๆ ได้ร่วมลิ้มรสชาติความโหดร้ายและอยุติธรรม อีกทั้งเดินไปบนเส้นทางล้างแค้นไปพร้อมกัน

 

โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมโล” พลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ความมุ่งมั่นสร้างคุณ” เปิดตัว “ชาอึนอู” ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทย >>

ผนึกกำลังความเข้มข้นแบบคูณสอง กับ 2 ซีรีส์เกาหลีแนวล้างแค้น “The Impossible Heir” กับ “Wonderful World” เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar สัปดาห์นี้ >>

“WONDERFUL WORLD” ซีรีส์เกาหลีสายดาร์กกับการตามล่าล้างแค้น พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 1 มีนาคม นี้ >>

จุก ๆ ส่งท้ายปี Viu ขนทัพพระเอกเกาหลีหล่อฉ่ำ นำทัพซีรีส์ฟีลดี-ขยี้ใจ ใครไหวไปก่อน >>

Soft Power ของไทยที่แท้จริง!! “มาย-อาโป” ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย ประกบ “ชาอึนอู” และ “เฮริน” จาก Newjeans ในงานอีเว้นท์ของ Dior ที่ Hongkong >>