“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

สิ้นสุดการรอคอย กับละครชุดฟอร์มยักษ์ภาคต่อ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” กับเรื่องราวความรักของเหล่า “5 สิงห์ แห่งวังจุฑาเทพ” ที่ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับประวัติศาสตร์ของวงการละครไทย จนเกิดเป็นกระแสคุณชายฟีเวอร์ สู่ความประทับใจรุ่นลูกที่ต้องมาสานพันธสัญญาความรักต่อ ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ประเดิมด้วย กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ประกบคู่สาว “จีน่า-ญีนา ซาลาส” ครั้งแรก ในเรื่อง “ลออจันทร์” จาก ค่ายดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ เอกนรี วชิรบรรจง ผ่านฝีมือการกำกับของ ธนากร โปษยานนท์ ซึ่งเป็นภาคต่อรุ่นลูกของ “คุณชายรัชชานนท์”

“ลออจันทร์” บทประพันธ์โดย ซ่อนกลิ่น บทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล เป็นเรื่องราวของ ลออจันทร์ ลูกสาวคนเดียวของ วีระวงศ์ เรียนจบด้านอักษรศาสตร์จากประเทศฝรั่งเศส เดินทางกลับมากรุงเทพฯ หลังจากรู้ข่าวว่า เจ้าชายศตรัศมี แห่งเวียงพูคำ จะนำสมบัติล้ำค่าคือ “สร้อยอัจนาจักระ” หรือ The Third Eye Sapphire  มาจัดแสดงที่ห้างสรรพสินค้าเจทีเซ็นเตอร์ ลออจันทร์แฝงตัวมาสมัครงานเป็นเลขานุการของ หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ บุตรชายของ หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์และสร้อยฟ้า ซึ่งมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าเจทีเซ็นเตอร์ เพื่อหาทางใกล้ชิดกับภูธเนศโดยหวังจะชิงสร้อยเส้นนั้น โดยมี ซัน เพื่อนสนิทในวัยเด็กคอยช่วยเหลือ ซึ่งก็ได้ผล ภูธเนศหลงรักและไว้ใจเธอ ก่อนจะจับได้ภายหลังว่าเธอหลอกลวงเขา ลออจันทร์ยอมรับว่าเธอต้องการไพลินที่ประดับบนสร้อยอัจนาจักระ เพื่อนำกลับไปถวายคืนแด่องค์ตรีเนตร พญานาคราชปูนปั้นซึ่งประดิษฐานอยู่ ณ ที่อันเร้นลับ เธอต้องการพิสูจน์ว่าต้นตระกูลของเธอไม่ได้ต้องการครอบครองไพลิน และไม่ใช่กลุ่มกบฏที่ต้องการล้มล้างราชวงศ์เวียงพูคำ การเดินทางตามหาองค์พญาตรีเนตรฯ ไม่ใช่แค่การพิสูจน์ความจงรักภักดีของบรรพบุรุษเธอเพียงอย่างเดียว แต่ยังทำให้เธอค้นพบความจริงบางอย่างที่สำคัญไม่แพ้กัน..ความจริงที่ว่า..เธอ เป็นส่วนหนึ่งของ “เทวพรหม” 

โดยหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ พูดถึงการทำงานเรื่องนี้ในฟังว่า “ตอนแรกกดดันมากที่ต้องมารับไม้ต่อจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แต่พวกเราทุกคนก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น หม่อมหลวงภูธเนศ เป็น CEO เจ้าของห้าง จะดูเป็นคนมีมาดนิงนึง เจอใครที่ถูกชะตาหรือเราถูกใจเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างคลั่งรักมาก ๆ ในระดับนึงเลยครับ คาแรคเตอร์มีความไกลจากตัวผมเหมือนกัน ต้องมีการปรับจูนคาแรคเตอร์ค่อนข้างเยอะครับ คิวบู๊ก็ค่อนข้างเยอะมาก คำศัพท์ในการพูดก็มีความยากกว่าปกติ เพราะว่าในเรื่องนี้ต้องมีพูดคำราชาศัพท์ แล้วก็มีภาษาอีสานด้วย เป็นเรื่องที่ผมได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ เยอะมาก ก็ขอฝาก ลออจันทร์ ไว้ด้วยนะครับพี่ ๆ ทุกคน พวกเราตั้งใจกันทำผลงานเรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุดจริง ๆ”

ฝั่ง จีน่า-ญีนา ก็ได้พูดบทบาทและการทำงานให้ฟังว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ลออจันทร์ เป็นสาวปารีเซียง เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ มีความเก่งคล่องแคล่วว่องไว มีไหวพริบที่ดีมาก ๆ รู้เรื่องเกี่ยวกับศิลปะการป้องกันตัว พูดได้หลายภาษา เป็นผู้หญิงที่เก่งครบเครื่อง เพอร์เฟคมากพอมาเทียบกับตัวเองค่อนข้างไกลตัวเอง อย่างเรื่องคิวบู๊เราก็ต้องไปเรียนศิลปะการป้องกันตัว รวมถึงพี่กลัฟแล้วก็นักแสดงพี่ ๆ คนอื่น ๆ ก็ต้องไปเรียนกันทุกคน อย่างน้องออมไม่ได้มีซีนที่ไปบู๊กับใครน้องก็ไปซ้อมกับเราด้วย คือทุกคนเหมือนเป็นเพื่อนกันจริง ๆ วันไหนว่างก็นัดกันเจอกัน ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้แอบเกร็งเหมือนกันเพราะเป็นภาคต่อจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แต่พวกเราทุกคนตั้งใจทำมันออกมาอย่างดีที่สุด ฝากทุกคนเป็นกำลังให้พวกเราด้วยนะคะ”

นอกจากได้หนุ่มกลัฟ และสาวจีน่า มาส่งต่อความสนุกแล้ว ยังเสริมทัพด้วย สมิธ-ภาสวิชญ์เดนิส-เจลีลชา, ป๊อป-ธัชทร, ออม-กรณ์นภัส, ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล, ไมกี้ ปณิธาน, กองทัพ พีค, เทศน์ ไมรอน, เก้า-นพเก้า, เซ้นต์-ศุภพงษ์, พร้อมด้วยทัพนักแสดงอีกมากมาย อาทิ จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ, ดอม เหตระกูล, รามาวดี นาคฉัตรีย์, นิธิ สมุทรโคจร, อัญษณา บุรานนท์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ดิลก ทองวัฒนา, ดวงตา ตุงคะมณี, เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, รินลณี ศรีเพ็ญ, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เปรมสินี รัตนโสภา, ชญานิศ จ่ายเจริญ, พล ตัณฑเสถียร, สินจัย เปล่งพานิช, ศรุต วิจิตรานนท์, สโรชา วาทิตตพันธ์, มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ดนัย จารุจินดา, เพ็ชร ฐกฤต, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, กัมมัญญ์ กลมแก้ว, ชญานิศ จ่ายเจริญ, นิชคุณ ขจรบริรักษ์ ฯลฯ

รอติดตามชมเรื่องราวสุดเข้มข้นไปพร้อมกันกับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 8 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมกี้-ปณิธาน” หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีสุดปัง จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกดาวรุ่ง เรื่อง “ขวัญฤทัย” >>

ดาวน์โหลดให้ไว! ช่อง 3 ส่งความคิวท์ “ดวงใจเทวพรหม” ด้วย LINE Sticker ยกเสิร์ฟจัดเต็ม 5 เรื่อง เติมความสดใสถึงหน้าจอมือถือ >>

“ไมกี้ ปณิธาน” เขินจัดจูบแรก “ญดา นริลญา” ไม่ง่ายอย่างที่คิด!! >>

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

ห้างแตก! เปิดตัว “THE ENCHANTMENT OF DHEVAPROM” “กลัฟ-จีน่า” นำทีม “ลออจันทร์” ประเดิมเรื่องแรก “ดวงใจเทวพรหม” >>