“ดีเจบอย ฌาฆฤณ” ชวนร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันมูลนิธิเด็ก พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากศิลปินดัง ในกิจกรรม “HITZ CHARITY รีดีมนี้ เพื่อน้อง” >>

กลับมาประจำการที่คลื่น HITZ Thailand ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 12.00 น. อีกครั้ง สำหรับ “ดีเจบอย – ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” ที่นอกจากจะมาทวงตำแหน่งตัวท็อปรายการเช้าวงการวิทยุ ปรินซ์ ออฟ เดอะ มอร์นิ่ง โชว์ แล้ว ยังกลับมาพร้อมกับกิจกรรมดีๆ “HITZ CHARITY รีดีมนี้ เพื่อน้อง”  ที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังของ HITZ Thailand ได้ทำดีร่วมกันอย่างง่ายๆ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เพียงแค่สะสมคะแนนการฟังแล้วรีดีม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอาหารกลางวันให้น้องๆ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก จังหวัด กาญจนบุรี ผ่านมูลนิธิเด็ก

“กลับมาแล้วครับ คิดถึงคนฟัง และการจัดรายการมากๆ ติดตามฟังผมได้ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 12.00 น. นาง www.hitzthailand.com หรือทาง Tero Radio App นะครับ กลับมาคราวนี้มีกิจกรรมดีๆ มาชวนแฟนรายการของ HITZ Thailand ทำร่วมกันด้วยครับ กับ “HITZ CHARITY รีดีมนี้ เพื่อน้องร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอาหารกลางวันให้น้องๆ ผ่าน มูลนิธิเด็ก โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก จังหวัด กาญจนบุรีด้วยกันนะครับ

ง่ายมากๆ แค่สะสมคะแนนการฟัง HITZ Thailand แล้วกดรีดีมโดยใช้แค่ 100 คะแนนเท่านั้นครับ นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม “HITZ CHARITY รีดีมนี้ เพื่อน้องแล้ว ผู้โชคดีที่ได้คัดเลือกให้ออนแอร์หน้าไมค์จะได้รับรางวัลเป็นบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง รวมถีงได้รับของรางวัลพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟ จากเหล่าศิลปินที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม “HITZ CHARITY รีดีมนี้ เพื่อน้องเช่น น้องแอลลี่ อชิรญา , เบน ชลาทิศ, บีเอ็นเค48, คริส พีรวัส, นนน กรภัทร์, นุนิว ชวรินทร์, วี วิโอเลต, พร็อกซี่ และอีกมากมายครับ

มาร่วมสะสมคะแนนการฟังและทำดีด้วยกันกับ “HITZ CHARITY รีดีมนี้ เพื่อน้องได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 มีนาคมนี้ แล้วมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน ว่าใครจะเป็นผู้โชคดี ได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ ทาง HITZ Thailand นะครับ” ดีเจบอย กล่าว

ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกับกิจกรรม “HITZ CHARITY รีดีมนี้ เพื่อน้อง” ได้ทาง www.hitzthailand.com และ Tero Radio App

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง