สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

‘TEN’ (เตนล์) หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินชายสุดฮอตสัญชาติไทยหนึ่งเดียวจาก SM Entertainment บริษัทผู้นำธุรกิจบันเทิงแห่งเกาหลีใต้ เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยแบบเต็มสิบใน 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เตนล์ เฟิสต์ แฟน-คอน [วันซีโร่ซีโร่วัน] อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 พร้อมพิสูจน์สถานะ ‘ตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ’ ของ NCT และ WayV ด้วยการสร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM Entertainment ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 17,000 คน

            ก่อนการแสดงรอบวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ผู้จัดและต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้จัดงานแถลงข่าวประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งได้เข้าร่วมสัมภาษณ์ถึงการกลับมาเยือนบ้านเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมกระแสตอบรับอันท่วมท้น, โซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘TEN’ (เตนล์) และผลงานอื่น ๆ โดยในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว พิธีกร ดีเจ นุ้ย ได้เรียนเชิญคุณ JUNGMIN CHOI (จองมิน ชเว) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และ Chief Global Officer ของ SM Entertainment, คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และสปอนเซอร์ ได้แก่ คุณณริดา เวชยานนท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส Maybelline New York (เมย์เบลลีน นิวยอร์ก) และคุณบุณยวีร์ บุญสงเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจและปฏิบัติการ Moshi Moshi (โมชิ โมชิ) ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับศิลปิน

ตามคอนเซ็ปต์ของชื่องาน ‘1001 ที่สื่อถึง ‘TEN’ (เตนล์) กับ WayZenNi (เวย์เจินนี) และ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) แฟนคลับที่มีความสำคัญเป็นอันดับ 1 แฟนคอนในครั้งนี้จึงอัดแน่นไปด้วยหลากหลายการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนึ่งเดียวคนนี้ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งเขาตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อสื่อสารกับแฟน ๆ อย่างเต็มที่ เริ่มตั้งแต่เพลงแนวป๊อปร็อก ‘Paint Me Naked’ ปลดปล่อยใจให้เป็นอิสระไปด้วยกัน ต่อด้วยช่วง 10 For 1 ในธีมนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งเขาได้ทำท่าทางสุดน่ารักเพื่ออธิบายหัวข้อต่าง ๆ หรือแม้แต่การจำลองสถานการณ์สมมุติและถามตอบเพื่อเสาะหาตัวตนที่แท้จริง ตลอดจนช่วงเล่นเกมสนุก ๆ เพื่อเก็บแต้มให้ครบ 10 Points’ กับภารกิจตามล่ารูปในอดีต และการทำชาเลนจ์เต้นเพลงดัง ๆ มากมาย อีกทั้งเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ กับการร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ‘TEN’ (เตนล์) ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ยิ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่น

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ ‘TEN’ (เตนล์) ได้ตอกย้ำการได้รับการขนานนามว่า ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ผ่านเวทีเพลงโซโล่แบบครบทุกเพลง นำเสนอสีสันทางดนตรีและแนวเพลงที่ไม่เหมือนใครของ ‘TEN’ (เตนล์) ศิลปินมากความสามารถที่ปรับเปลี่ยนไปตามทุกคอนเซ็ปต์ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณการเต้นอันเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อปแดนซ์ ‘Nightwalker’ ที่คว้าความสนใจของผู้ชมไว้ในทันที ด้วยการผสมผสานจังหวะเร้าใจสุดติดหูเข้ากับการแสดงที่ทรงพลังและเสน่ห์อันดึงดูดเกินต้านทาน, เพลงแดนซ์ป๊อปละติน ‘Water’ สะกดทุกสายตาด้วยไลน์เต้นอันพลิ้วไหว, เพลงแนวป๊อปพังก์ ‘Dangerous’ โชว์สเต็ปการเคลื่อนไหวสุดเซ็กซี่, เพลงฮิปฮอป ‘ON TEN’ ครองเวทีตามสไตล์ตัวเองอย่างกล้าหาญและมั่นใจ, ‘Shadow’ เพลงที่พาลุ่มหลงในเสียงหลบอันไพเราะกับลวดลายการเต้นบนเก้าอี้ นอกจากนี้ ยังมีเพลงโซโล่ที่ผ่านมาอย่าง 夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’, ‘New Heroes’ และ ‘Birthday’ รวมถึงเพลงที่เรียกความรักจากผู้ฟังทั่วโลกได้ถล่มทลายของ WayV อย่าง ‘Love Talk’ ซึ่งนำมาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชันแจ๊สสุดนุ่มนวลชวนละลายไปกับเนื้อเสียงหวาน ๆ ของ ‘TEN’ (เตนล์) ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีไฮไลท์ที่ชวนให้ซาบซึ้งกันทั้งฮอลล์ กับการร้องเพลงภาษาไทยที่มีความหมายดี ๆ อย่าง ‘Some Other Day’ ซึ่งเตรียมไว้เป็นเวทีพิเศษสำหรับประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

 

หลังจากตัวเลข 10 อย่าง ‘TEN’ (เตนล์) สร้างความประทับใจแบบเต็มสิบไปแล้ว ทางด้านแฟนคลับ WayZenNi (เวย์เจินนี) และ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) ที่แทนถึงตัวเลข 01 ก็รวมใจทำโปรเจกต์อันมีความหมายมากมาย แสดงพลังแห่งความรักที่มั่นคงและยืนหยัดเพื่อหนึ่งเดียวในใจของพวกเขาเสมอมา ตั้งแต่แบนเนอร์ประโยคให้กำลังใจ “CONGRATS TEN ♥ ALWAYS PROUD OF YOU. WE’RE NOW TOGETHER IN YOUR NEW CHAPTER.” “WE KNOW HOW YOU GOT THERE. WE CARE FOR YOUR DREAM” “WE ALWAYS HAVE YOUR BACK”, การแปรอักษรจากกล่องไฟ ‘1♥+♥1’ ‘TEN ♥ LEE’ ไปจนถึงการใส่หูแมวที่ ‘TEN’ (เตนล์) ชื่นชอบ ก่อนจะจบด้วยเพลงสุดท้าย ‘Lie With You’ แนวป๊อปจังหวะปานกลางกับท่าเต้นน่ารัก ๆ และเนื้อเพลงสุดโรแมนติกของคู่รักที่อยากนอนเคียงข้างกระซิบคำว่ารักให้กัน จากการคำนวณตัวเลขในแฟนคอนครั้งนี้ ได้ผลสรุปออกมาว่า ‘TEN’ (เตนล์) และแฟนคลับสามารถทำให้ 10 และ 01 กลายเป็นตัวเลขคู่กันที่ลงตัวที่สุดตลอดกาลอย่างแท้จริง ผ่านช่วงเวลาอันล้ำค่ากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที ทั้งสานสัมพันธ์และรู้จักกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแต่ละเวทีที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์มาเพื่อเติมเต็มทุกจำนวนความคิดถึงให้สมการรอคอย ร่วมด้วยโปรดักชันสุดอลังการกว่าที่ไหน ๆ เหนือสิ่งอื่นใด ‘TEN’ (เตนล์) ได้ยืนยันถึงสถานะตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการได้รับความนิยมในฐานะสมาชิกของ NCT และ WayV เท่านั้น แต่ยังเปล่งประกายอย่างเจิดจรัสในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างเต็มภาคภูมิ

#TEN #李永钦 #텐 #NCT #WayV #威神V #TEN_FIRST_FANCON_IN_BKK #TEN_1001 #SMTrue

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

TEN (เตนล์) อิมแพ็คของจริง ! แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ บัตรหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) 2 รอบ วันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>

TEN (เตนล์) ทรงพลัง ปังสุด ประกาศเพิ่มรอบการแสดงแฟนคอนเดี่ยว 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK ณ อิมแพ็ค อารีน่า เปิดจำหน่ายบัตร 9–10 กุมภาพันธ์นี้ ! >>