“PP Krit” Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เสนอตัว (Ooh!)” ชวนแฟน ๆ มาออกสเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง!! >>

Ooh! ก็ชอบเวลาที่เธอทำตาเจ้าชู้ มันปลุกอารมณ์ข้างในยังไงไม่รู้ oh baby, u so fine. i wanna make u mine.

 ถ้าเธอยังไม่มีใคร ฉันขอ เสนอตัว

เตรียมซ้อมเตรียมร้องท่อนฮุกกันไว้ให้ดี  รับรองว่าฮิตติดหูแน่นอน!! สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด เสนอตัว (Ooh!) เพลงใหม่ที่ พีพี กฤษฏ์  อำนวยเดชกร ขอจัดเต็ม!! พร้อมที่จะ  Level Up ไปกับจังหวะที่สนุกขึ้น ในสไตล์ดนตรี Electronic Pop    ที่อยากชวนทุกคนมาออก สเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง       ครั้งแรก!! ที่ พีพี ได้ร่วมงาน กับโปรดิวเซอร์มือดีที่ควบดีกรีศิลปินคุณภาพ อย่าง  ฮาย (Paper Planes)  ที่รับหน้าที่ดูแล ทั้งพาร์ตดนตรี และทำนองอย่างสุดฝีมือ ในส่วนของเนื้อร้อง ฮาย ยังได้ชวน ปู๋ (HENS) มาร่วมกันเขียนเพลงนี้ให้ออกมาลงตัวที่สุด    โดยเนื้อหาของเพลง น่าจะโดนใจ คนที่จะไม่ยอมโกหกความรู้สึกของตัวเอง   และขอแสดงออกให้เขาได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่มีอย่างชัดเจนที่สุด   ครั้งแรก!! ที่ทุกคนจะได้ฟัง พีพี ร้องแรป   และพลาดไม่ได้กับเสียงปริศนาในเพลง ที่อยากให้ทุกคนติดตาม และค้นหาคำตอบไปด้วยกัน?

งานนี้ถือเป็นครั้งแรก    พีพี  มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้กำกับมือรางวัล อย่าง “DirectorNet” และนายแบบดาวรุ่ง อย่าง อีตั้น ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนเล็กของ หมิว  ลลิตา  ศศิประภา  โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้    มีความ Fantasy และ Computer Graphics ที่น่าตื่นตาตื่นใจ     โดยเป็นเรื่องราวที่ พีพี รับบทเป็นสิ่งมีชีวิต ที่มาจากนอกโลก และมีพลังเหนือธรรมชาติ หลังจากที่ พีพี เดินทางมาถึงยังโลก ก็ได้พบกับ อีตั้น เลยรู้สึกโดนใจเป็นพิเศษ   จนสร้างหลาย ๆ โลก เหนือจินตนาการ และหลาย ๆ สถานการณ์ขึ้นมา  เพื่อใช้เสน่ห์ถ่ายทอดความ Sexy ผ่านท่าเต้น หวังสร้างความประทับใจ และมัดใจ อีตั้น ให้ได้!!

PP Krit กล่าวว่า “ซิงเกิลเสนอตัว (Ooh!) เป็นซิงเกิลล่าสุดของพี  เป็นเพลงที่เร็วที่สุด และน่าจะเป็นเพลงที่ท่าเต้นเยอะที่สุด ตั้งแต่พีเคยทำเพลงมา  เป็นอะไรที่ท้าทายมาก  มีท่อนแรป ซึ่งพีไม่เคยร้องสไตล์นี้มาก่อน และความยากของเพลงนี้คือการที่ต้องค่อย ๆ ไล่อารมณ์ขึ้นไปเรื่อย ๆ      จะมีบางท่อนที่จังหวะที่ค่อนข้างจะรัว ๆ และเร็วขึ้น และเป็นครั้งเเรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฮาย วง Paper Planes ยอมรับเลยว่า ก่อนหน้านี้ เรารู้จักพี่ฮายผ่านเพลงทรงอย่างแบด     รู้สึกว่าพี่เขาร็อก ๆ มีความเท่ ๆ   แต่พอไปเจอพี่เขาจริง ๆ คือเขาเป็นคนที่น่ารักมาก  สุภาพมาก      ซึ่งพอเราจูนกันได้ รู้สึกว่าเอเนอจี้เราตรงกัน พี่เขาตีความในแบบที่รู้สึกว่า เออมันเข้ากับพีมาก ๆ  รู้สึกแฮปปี้มากที่ได้ทำงานกับพี่ฮาย    ครั้งแรกที่พีได้ยินเพลงนี้ ก็ค่อนข้างตื่นเต้น เพราะเป็นโจทย์ที่เราอยากได้เพลงที่เร็วขึ้น  มีบีทที่ใหม่ขึ้น     พอได้ยินก็รู้สึกชอบเลย       ชอบที่ ไดนามิคในเพลงมันน่ารักดี    รู้สึกฟังแล้วเขิน    ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ ก็จะเล่าเวลาเราไปเจอคนที่ชอบ     รู้สึกว่าอยากจะมีโมเม้นต์ในคืนนั้นกับเขา  ก็เลยยกมือเสนอตัวว่า เดี๋ยวคืนนี้เราจะดูแลเขาเอง  เวลาร้องเพลงนี้ให้เรานึกถึงหน้าใครสักคน   เป็นคนที่เรากำลังแอบชอบ คนในฝัน   หรือคนที่เราจินตนาการไว้    สุดท้ายพีก็ขอฝากเพลง เสนอตัว (Ooh!) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพีไว้ด้วยนะครับ    บอกเลยว่าตัวพี  และทีมงานทุก ๆ คน ตั้งใจทำโปรเจกต์นี้กันมาก ๆ   ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง  เสนอตัว (Ooh!)

ได้ทาง YouTube : PP Krit Entertainment

พร้อมฟังผ่าน Streaming ได้ทาง : https://PPKrit.lnk.to/Ooh

#PPKrit_เสนอตัว #PPKritEntertainment #PPKritt

Follow up ‘ PP Krit ’

  • www.youtube.com/@PPKritEntertainment
  • facebook.com/ppkritentertainment
  • instagram.com/ppkrit_entertainment
  • twitter.com/ppkrit_ent
  • TikTok : ppkrit_entertainment
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-กฤษฏ์ และ 3 หนุ่มวง BUS ขุนพล-ปองพล ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ ภู-ธัชชัย ชวนส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “Lay’s Smile Your Way” >>

เลย์ แท็กทีม พีพี เปิดตัวแคมเปญ “ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” ส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนร่วมสร้างยิ้มด้วย Ai กับซองเลย์สมายล์ 32 ดีไซน์ พร้อมกันทั่วประเทศ >>

พีพี กฤษฏ์ สุดปัง! คว้า Popular Vote เจฟ ซาเตอร์ และ วี วิโอเลต คว้ารางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี The Guitar Mag Awards 2024 กับ 13 ปีความสำเร็จ ที่ได้รวมโชว์สุด Unseen จากทุกค่ายเพลงอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวของเมืองไทย >>

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

สยามพารากอน จับมือ เลโก้ ยกทัพคนดังฉลองวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเลโก้วันละ 2,000 ชิ้น ในงาน “Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มกราคม 2567 ณ สยามพารากอน >>