ระเบิดความมันส์รับซัมเมอร์!!! ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่ม SUGA แห่งวง BTS กับ “SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ THE MOVIE” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

ต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรง!! โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมฉาย SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ THE MOVIE” ภาพยนตร์คอนเสิร์ตอังกอร์ของศิลปินหนุ่มเกาหลีใต้ชื่อดัง Agust D หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม SUGA (ชูก้า) แห่งวง BTS ที่จะทำให้เหล่าอาร์มี่ได้พบกับพลังและความตื่นเต้นที่ตราตรึงใจของ ‘D-DAY’ THE FINAL กันอีกครั้งบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ พร้อมสัมผัสความงดงามที่ลงตัวแห่งเสียงเพลงที่พาให้เขาก้าวข้ามขีดจำกัดต่างๆ สู่การเป็น “ป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21” ด้วยการแสดงที่น่าประทับใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมไฮไลท์กับสเตจการแสดงร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษจากสมาชิกวง BTS ทั้ง RM, Jimin และ Jung Kook

โดยเหล่าแฟนๆ ชาวไทยจะได้รับชม SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ THE MOVIE บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 43 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10-13 เมษายน 2567 พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 400 บาท พิเศษเฉพาะลูกค้า เอส เอฟ!! ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์

นอกจากนี้แฟนๆ ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถติดต่อเหมาโรงภาพยนตร์ได้ที่ Line ID : @sfgroupbooking ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

เวทีลุกเป็นไฟ BTS ปล่อยความมันส์สุดพลัง ‘2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in BANGKOK’ >>

7 หนุ่ม #BTS พร้อมโชว์เต็มที่กับคอนเสิร์ต “2014 BTS LIVE TRILOGY in Bangkok ‘Episode II. The Red Bullet”

วง BTS เปิดตัวเพลงต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ A Typical Idol’s Christmas