“ญาญ่า อุรัสยา” ทำใจฟูทั้งงาน จัดเต็มแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” >>

มีแต่ความอบอุ่นและอิ่มเอมตลอดทั้งงานจริง ๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” ที่งานนี้นางเอกสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ตั้งใจส่งความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับกว่า 300 คน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุกคนคอยซัปพอร์ตกันมาตลอด โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ทางช่อง 3 คุณปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมงานด้วย ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ

นับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่มีเรื่องราวดี ๆ ตลอดระยะเวลาที่สาว ญาญ่า ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง จนประสบความสำเร็จเพราะแรงสนับสนุนและกำลังใจจาก FC คนไทยทุกคน งานนี้สาวญาญ่าเลยเนรมิตพื้นที่ทั้งหมดให้เป็นสวนดอกไม้ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมชวนฝัน ซึ่งได้ ป๊อปปี้-รัชพงศ์ พิธีกรจากรายการ แซ่บพาซ่าส์ มารับหน้าที่ช่วยสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม โดยภายในงานสาวญาญ่า เปิดตัวด้วยเสียงเพลงไพเราะของหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ในเพลง “K.Y.C.M.L” ก่อนเข้าสู่ช่วง Q&A WITH YAYA ที่แฟน ๆ ได้เขียนมาถามเหมือนกันว่า “เมื่อไหร่จะแต่ง” ทำเอาญาญ่าถึงกับหน้าแดง ก่อนตอบว่า “เป็นคำถามที่โดนถามทุกวันเลย เอาเป็นว่าถ้าหนูแต่งเมื่อไหร่จะรีบบอกแม่ ๆ เป็นคนแรกเลย” จากนั้นถึงช่วงเวลามอบโมเมนต์ความสุขแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเกมจับคู่ เกมทายใจญาญ่า เพื่อทดสอบว่าทุกคนรู้จักญาญ่าดีแค่ไหน ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทายถูกทุกข้อจริง ๆ ความพิเศษของงานนี้ยังไม่หมด เมื่อเจ้าตัวได้เตรียมเพลงมามอบให้เป็นของขวัญคืนความสุขให้กับทุกคน ในเพลง “Sexy” และ “ดาวหางฮัลเลย์” เพื่อตอบแทนคำขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัปพอร์ตและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ก่อนจะปิดท้ายความสุขด้วยการชวนทุกคนมาถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิดฟินสุด ๆ ไปเลย เรียกว่าทุกวินาทีเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจแบบไม่มีวันลืมทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>