PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล  สองดาวรุ่งมากความสามารถของประเทศไทยและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วเอเชียด้วยความสามารถที่หลากหลาย ผลงานการแสดงที่โดดเด่นและได้รับความชื่นชมอย่างล้นหลาม อีกทั้งสามารถถ่ายทอดความเป็นแฟชั่นได้อย่างดีอีกด้วย โดยทั้งคู่จะปรากฏตัวครั้งแรกที่งาน PUMA Palermo Pop-up Launch ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้

PUMA ให้ความสำคัญต่อความคิดสร้างสรรค์และทัศนคติที่เปิดกว้าง และเชื่อว่าการเปิดตัวสองดาวรุ่ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ จะช่วยเสริมให้ PUMA เป็นที่นิยมมากขึ้น และเป็นที่ยอมรับทั้งในวงการแฟชั่นและสปอร์ตแวร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู ต้นตะวัน” ดีใจ!! ได้ร่วมงานกับ “ค่ายจีดีเอช” การมารับบทในหนัง “หลานม่า” ทำให้อยากกลับไปกอดคนที่บ้าน >>

PUMA KING “LEGENDS PACK” ออกแบบเพื่อเป็นเกียรติแก่ Pelé และ Johan Cruyff เพื่อการแข่งขันที่สวยงามนี้ และยกย่องผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองคนที่เคยเล่นในสนามฟุตบอล ตั้งแต่อเมริกาใต้ไปจนถึงยุโรป และทุกที่ที่อยู่ระหว่างนั้น >>

“ตู” Ambassador Fashion และ Jewelry ของ Dior บินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ร่วมชมโชว์ “Dior Women’s Autumn-Winter 2024-2025” >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>