จุง อาเชน เนรมิตงานวันเกิดเป็น FESTIVAL ชวนครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ >>

วันเกิดปีนี้ได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัวและแฟนคลับ อิ่มเอมความสุขรับอายุ 23 ปี ของ นักแสดงหนุ่ม จุง อาเชน  ไอย์ดึน ในปีนี้แฟนคลับผุดโปรเจกต์ที่ทำด้วยใจมอบให้หนุ่มจุงมากมาย ตลอดเดือนเกิด (วันที่ 10 มีนาคม) งานนี้หนุ่มจุงเลยขอเคลียร์คิวว่างมาเจอแฟนๆ พร้อมด้วยกิจกรรมเต็มอิ่มแบบไม่มีพัก  ให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมกับวันเกิดปีนี้

ภายในงานอบอุ่นสุดๆ เพราะหนุ่มจุงชวนคุณแม่และน้อง ๆ มาร่วมจอยในงาน พร้อมกับชวนแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 500 คน ที่ลงทะเบียนทัน พร้อมเตรียมเซตของขวัญพิเศษแทนใจ สำหรับแฟนคลับทุกคนที่มางาน และไฮไลต์ของรางวัลที่นำมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างแหวนทองคำ สุ่มแจกให้กับผู้โชคดี นับเป็นโมเมนต์พิเศษสุดๆ ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จาก 2 เพื่อนซี้ อย่าง หนุ่มดัง ณัฎฐ์ฐชัย และ หนุ่มปอนด์ ณราวิชญ์ ก็แอบเตรียมเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์เจ้าตัวด้วย ด้านเจ้าของวันเกิดขอขอบคุณด้วยการ จุ๊บ แทนคำขอบคุณตามสไตล์เพื่อนรัก

นอกจากเทศกาลเฉลิมฉลองวันเกิดแล้ว แฟนๆ ยังทำกิจกรรมผ่านโปรเจกต์วันเกิด ทั้งไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น อเมริกา และอีกหลายๆ ประเทศ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันบริจาคที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ณ บ้านเสือใหญ่ อีกด้วย เรียกได้ว่ามีความสุข ได้บุญกันถ้วนหน้า หนุ่มจุงขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ในวันเกิดปีนี้ และขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน

#หลุกสิกหลันสุนลันวุนเหลิดกูดจุง
#Joong23rdBDProject
#จุงอาเชน @ChenRcj

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จุง-อาเชน” บินลัดฟ้าร่วมงานอีกครั้ง กับ Saint Laurent >>

ฟินเวอร์! MeLa ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ไปกับ “จุง อาเชน ไอย์ดึน” ใน “MeLa Magic Moment With Joong” >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

“Supergoop!” จัดงาน “Supergoop! SPF Party” ภายใต้แคมเปญ “Solar Powered Freedom!” ครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก >>

Supergoop! เปิดตัวครีมกันแดด GLOWSCREEN SPF 40 เฉดสีใหม่ Dawn ชวนหนุ่มฮอต “จุง-อาเชน” ร่วมอวดลุคผิวโกลว์ท้ายูวี >>