เสิร์ฟความน่ารักถึงที่!! “ยองแจ GOT7” กลับมาพร้อมความสดใส จัดเต็มความสนุกในเอเชียร์ทัวร์คอนเสิร์ต “2024 YOUNGJAE ASIA TOUR CONCERT in THAILAND” >>

กราฟความน่ารักพุ่ง “ยองแจ GOT7” กลับมาหา “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ให้หายคิดถึง พร้อมเสิร์ฟความสดใสแฟนคลับใจละลายตั้งแต่เปิดตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR <INSIDE OUT> CONCERT in THAILAND เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ยองแจเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อรอมอบความสุขให้แฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดงในวันที่ 16 – 17 มีนาคม 2567 ณ ฮอลล์ 3-4 ชั้น G, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ “ยองแจ” ทุ่มเททุกรายละเอียด เซอร์วิสแฟนเต็มที่เพื่อให้แฟนคลับทุกคนได้เต็มอิ่มกับโชว์สนุกๆ ทั้ง 2 วัน และหูเคลือบทองกับเสียงไฮโน๊ตสมชื่อสายโวคอล นอกจากนี้ในรอบวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ยังมีเซอร์ไพรส์กับการปรากฏตัวของ “แบมแบม GOT7” ที่มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมโชว์สุดมันส์ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ ให้อากาเซ่ได้โยกตาม รวมถึงยังได้ร่วมแจมสเตจอังกอร์กับยองแจ ขนเพลงฮิต GOT7 มาโชว์แบบจัดเต็มให้เหล่าอากาเซ่ได้หายคิดถึงอีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR <INSIDE OUT> CONCERT in THAILAND ทั้งยองแจ และอากาเซ่ไทยต่างได้ฮีลใจ เติมพลังใจกัน และเป็นอีกหนึ่งวันที่ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันสมการรอคอย ครั้งต่อไป  Djbentth จะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบปะอย่างใกล้ชิดกันอีก รอติดตามกันต่อไปได้เลยที่ X[Twitter] @DJBENTTH

#영재 #YOUNGJAE

#INSIDEOUT #CONCERT

#2024YOUNGJAEinBkk

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยองแจ GOT7” ส่งตรงคลิปสุดน่ารักถึงแฟนไทย อ้อนแฟนไทยรอพบกันในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 16-17 มีนาคมนี้!! >>

“ยองแจ GOT7” พร้อมเปิด INSIDE OUT เอเชียร์ทัวร์คอนเสิร์ต 2 รอบแบบจัดเต็ม ให้อากาเซ่ไทย ได้มาสนุกกัน 16-17 มีนาคมนี้!! >>