โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

บริษัท โรสโกดล์ (ไทยแลนด์) จำกัดแบรนด์ที่ทำธุรกิจทิ่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนานและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงตลอด 5 ปีและมีสินค้าที่ได้รับการยอมรับมากมาย ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่นั่นคือ GLUTAMI C BEADLETS กลูต้านวัตกรรมใหม่ นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี “Beadlets” ที่จะค่อยๆปล่อยสารสกัดได้ยาวนาน ทำให้ร่างกายค่อยๆดูดซึมและเห็นผลได้อย่างชัดเจน ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากหลังจากที่
เปิดตัวไปได้ไม่นาน และตอนนี้สร้างความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องโดยการคว้าตัวคุณชมพู่ อารยา เอ อาร์เก็ต มาเป็น Presenter ให้กับสินค้า GLUTAMI C BEADLETS อีกด้วย

บริษัทโรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวด้วยสินค้าตัวแรกคือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว Sakana X Araya ซึ่งได้ร่วมงานกับคุณชมพู่ อารยา เอ อาร์เก็ตในฐานะพรีเซนเตอร์และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอดและล่าสุดบริษัทโรสโกดล์ได้มีโปรเจคใหม่นั่นคือ GLOTAMIN C BEADLETS ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ คิดค้นวิจัยและพัฒนาเพื่อผิวคนไทย ทั้งนี้ยังได้คว้าตัวคุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าให้กับลูกค้าที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนานและเหนียวแน่นอีกด้วย

Link : https://www.facebook.com/reel/975375313546455
(คลิปคุณชมพู่กับสินค้า Sakana)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>

ชมพู่ – อารยา แอบหนีลูก!! ร่วมฉลองความปัง! Sakana Collagen X10 ยอดทะลุ 2 ล้านกระปุก >>