คนหนึ่งร้ายลึก! คนหนึ่งฟาดไม่ยั้ง! “เจสสิกา แชสเทน – แอนน์ แฮทธาเวย์” เตรียมเปิดสงครามประสาท เผย “สันดานแม่” เหนือคาด ใน “Mothers’ Instinct” 4 เมษายนนี้ >>

แฟนหนังทั่วโลกต้องจับตา เตรียมพบภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดระทึก “Mothers’ Instinct สันดานแม่” การโคจรมาพบกันของสองสุดยอดนักแสดงหญิงแห่งวงการเจ้าของรางวัลออสการ์ แอนน์ แฮทธาเวย์” และ “เจสสิกา แชสเทน” กับเรื่องราวร้อนระอุของสองเพื่อนรัก อลิซ” และ เซลีน ที่แตกหักกันหลังโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่เมื่อลูกชายของเซลีนเสียชีวิต ก่อให้เกิดความบั่นทอนใจและเริ่มไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นสงครามประสาทของสองแม่ที่ต่างก็มีทักษะการฟาดฟันไม่แพ้กัน และพร้อมเผยสันดานดิบออกมาอย่างบ้าคลั่ง

“เซลีน” รับบทโดย “แอนน์ แฮทธาเวย์” แม่ผู้สูญเสียลูกชายในโศกนาฏกรรม เตรียมฟาดให้ประสาทแ-ก เมื่อความเศร้ากัดกินหัวใจ เซลีนเริ่มเผยสันดานมืดพร้อมงัดทุกอย่างเพื่อเปิดสงครามกับเพื่อนรักของเธอ

“แอนน์ แฮทธาเวย์” นักแสดงรางวัลออสการ์เผยถึงบทนี้ว่าเป็นบทบาทที่ยากที่สุดตั้งแต่ที่เคยแสดงมา แถมมันยังดาร์กจนเธอสะพรึงเลยทีเดียว

“เป็นบทที่ยากที่สุดเลยค่ะ มันกระตุ้นความกลัวที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งที่สุดของฉันจนเกือบถอนตัวจากภาพยนตร์เลยละ”

“อลิซ” รับบทโดย “เจสสิกา แชสเทน” แม่ผู้ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แม้จะต้องร้ายให้ตายกันไปข้างก็ตาม การตายของลูกเพื่อนรักทำให้อลิซเริ่มขวัญผวา เมื่ออีกฝ่ายทำตัวเปลี่ยนไปจนเธอเกิดความวิตกอย่างหนักว่าจะมีอันตรายเกิดขึ้นกับเธอและครอบครัว อลิซจึงต้องเตรียมพร้อมงัดสันดานแม่เพื่อฟาดฟันกับมิตรภาพที่เคยแสนหวานของพวกเธอ

“เจสสิกา แชสเทน” นักแสดงรางวัลออสการ์พูดถึงการเชือดเฉือนบทบาทครั้งสำคัญนี้ว่า

“การที่เอาสองตัวแม่มาปะทะฝีมือแบบเชือดเฉือนอารมณ์ กลั่นมันออกมาเป็นความระทึกสุดกดดัน ฉันว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก”

                ใครจะเหนือกว่ากันในสงครามประสาทนี้ คอหนังชาวไทยเตรียมพบกับที่สุดแห่งการแสดงของ “แอนน์ แฮทธาเวย์” และ “เจสสิกา แชสเทน” สองแม่ที่จะสั่งสอนให้คุณรู้ว่าไม่มีสันดานไหนจะร้ายเท่า “สันดานแม่” ได้อีกแล้ว “Mothers’ Instinct” ร้ายจัดหนัก 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักกันมากแต่ฟาดกันจริง “Mothers’ Instinct” พร้อมเผย “สันดานแม่” สุดเดือด เชือดเฉือนแรงคว้า “เรต 18+” ในไทย พิสูจน์ความแรงพร้อมกัน 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>