20th Century Studios เปิดโอกาสให้คุณได้ล่วงรู้ความลับแห่งกำเนิดซาตานก่อนใคร! The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6 เปิดขายตั๋วล่วงหน้า เวลา 6 โมงเช้า วันอังคารที่ 26 มีนาคม ฉายจริง 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์ >>

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนคลับภาพยนตร์ระทึกขวัญ สั่นประสาทกับการร่วมเดินทางครั้งใหม่ไปกับ “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” ปฐมบทก่อนกำเนิดภาพยนตร์แฟรนไชส์ระทึกขวัญสั่นประสาท
สุดคลาสสิกที่สร้างตำนานความเชื่อเกี่ยวกับซาตานและอาถรรพ์หมายเลข 6 ผ่านเหตุการณ์อาถรรพ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นและเกี่ยวพันกับ เดเมียน ปีศาจร้ายตัวน้อยที่เป็นเหมือนหัวใจแห่งจักรวาล The Omen อาถรรพ์หมายเลข 6

เตรียมซื้อตั๋วชมภาพยนตร์เรื่อง “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” ก่อนใคร
ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา โมงเช้า ก่อนฉายจริง 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทของ 20th Century Studios เรื่อง “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” ว่าด้วยเรื่องราวของ มาร์กาเร็ต เดโน (รับบทโดย เนล ไทเกอร์ ฟรี) หญิงสาวชาวอเมริกันถูกส่งตัวไปยังกรุงโรมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในการรับใช้ศาสนจักร และ ณ ที่แห่งนี้เองที่มาร์กาเร็ตได้พบกับความมืดมิดที่ทำให้เธอเริ่มตั้งคำถามต่อศรัทธาที่มีในตัวเอง
ทั้งยังได้มีส่วนร่วมในการเปิดโปงทฤษฎีสมคบคิดอันน่าสยดสยองที่จะนำไปสู่การกำเนิดของปีศาจอันชั่วร้าย

The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” ถือเป็นปฐมกาลของแฟรนไชส์ของภาพยนตร์ระทึกขวัญคลาสสิก ที่พาผู้ชมถอยเวลากลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนเกิดเรื่องราวใน “The Omen อาถรรพ์หมายเลข 6” (1976) หรืออาถรรพ์หมายเลข 6 ผลงานของผู้กำกับ ริชาร์ด ดอนเนอร์ ที่ว่าด้วยปรากฏการณ์ลึกลับหลังจาก โรเบิร์ตและแคเธอรีน ธอร์น คู่สามีภรรยาที่ตัดสินใจรับทารกน้อย ‘เดเมียน’ มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ก่อนจะค่อยๆ ค้นพบความจริงสุดระทึกว่า แท้จริงแล้วเดเมียนคือร่างอวตารของซาตาน

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงที่ดู The Omen อาถรรพ์หมายเลข 6 ครบทุกภาค หรือไม่เคยรู้จักมหากาพย์ลูกซาตานมาก่อน
ก็สามารถรับชม “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” ได้อย่างสนุกระทึกใจไม่แพ้กัน การันตีโดยหนึ่งในทีมงานผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์อย่าง อาร์คาชา สตีเวนสัน ผู้กำกับ/ผู้เขียนบทร่วมหญิงเจ้าของผลงานกำกับซีรีส์ “Legion” และ “Briarpatch” ทางโทรทัศน์ ที่เปิดตัวผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแรก ที่ยืนยันว่า “เราทั้งอยากให้คุณได้ชมภาพยนตร์เวอร์ชันปี 1976 มาก่อน และได้ชมภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้ที่ทีมงานภูมิใจนำเสนอเนื้อหาสาระในแบบฉบับของเราเองที่อยากจะถ่ายทอดเช่นกัน”

ตอกย้ำด้วยความตั้งใจของ เดวิด เอส. โกเยอร์ (จาก “Hellraiser”) โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6 ที่เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของโปรเจกท์นี้ว่า “ตัวผมเองสงสัยมาตลอดว่าเดเมียนมาจากไหน ทารกคนนี้ทำอย่างไรถึงได้หาทางเข้าไปอยู่ในอุปการะของสามีภรรยาอย่างโรเบิร์ตกับแคทเทอรีน ธอร์นได้อย่างไร ข้อสงสัยนี้เปลี่ยนเป็นความปรารถนาอันแรงกล้าในการอยากที่จะยกระดับภาพยนตร์ระทึกขวัญให้มีความร่วมสมัยและไม่ขึ้น อยู่กับกาลเวลา ซึ่งภาพยนตร์ในแนวทางดังกล่าวจะทำงานได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อได้ทำหน้าที่เป็นกระจกเงาดำมืดที่

สะท้อนความกังวลร่วมสมัยกลับมาสู่คนดู”

“ในฐานะที่พวกเรากำลังเล่าถึงจุดกำเนิดของทารกเดเมียน ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อน “The Omen อาถรรพ์หมายเลข 6” เวอร์ชั่นที่ริชาร์ด ดอนเนอร์ กำกับ เราจึงคิดว่าเมื่อผู้ชมได้ดู “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” จะสัมผัสได้ถึงการเชื่อมโยงของเรื่องราว และเชื่อมั่นว่าจุดกำเนิดของเดเมียนจะมีศักยภาพมากพอที่จะขยายจักรวาล “The Omen อาถรรพ์หมายเลข 6” ให้กว้างไกลขึ้นกว่าเดิม” คีธ เลอวีน หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ฝากถึงคนดู

ภาพยนตร์ “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” นำแสดงโดย เนล ไทเกอร์ ฟรี (จาก“Servant”) ทอว์ฟีค บาร์ฮอม (จาก “Mary Magdalene”) โซนียา บรากา (จาก “Kiss of the Spider Woman”) ราล์ฟ อีนสัน (จาก “The Northman”) และ บิลล์ ไนฮีย์  (จาก “Living”)

กำกับโดย อาร์คาชา สตีเวนสัน จากตัวละครที่สร้างสรรค์โดย เดวิด เซลท์เซอร์  (จาก “The Omen”) ผ่านเรื่องราวที่ถ่ายทอดโดย เบน จาโคบี้ (จาก “Bleed”) บทภาพยนตร์โดย ทิม สมิธ และอาร์คาชา สตีเวนสันและคีธ โทมัส (จาก “หนูน้อยพลังเพลิง” (Firestarter)) อำนวยการสร้างโดย เดวิด เอส. โกเยอร์ (จาก “Hellraiser”) และ คีธ เลอวีน (จาก “The Night House”) โดยมี ทิม สมิธ, วิทนีย์ บราวน์ (จาก “Rosaline”) และเกรซีย์ วีแลน นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

เตรียมใจให้พร้อม แล้วมาร่วมระทึกไปกับภาพยนตร์เรื่อง “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” ก่อนใคร ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้วในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 6 โมงเช้า ก่อนฉายจริง 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เกี่ยวกับ 20TH CENTURY STUDIOS:

20th Century Studios เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ฉายในโรงภาพยนตร์ระดับรางวัล Academy Award® และวิดีโอสตรีมมิงที่ได้รับคำชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ เป็นเจ้าของผลงานแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่มากมาย เช่น Avatar, Alien, Planet of the Apes, The Predator, Die Hard, และ Kingsman และยังเป็นผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ฮิต เช่น Bohemian Rhapsody, The Greatest Showman, The Martian และ Ford v Ferrari และ Free Guy และยังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวภาพยนตร์ภาคต่อ Deadpool และ X-Men รวมทั้งภาพยนตร์รางวัลออสการ์ West Side Story และ ภาพยนตร์ Prey ปี 2022 โดยผลงานเร็วๆ นี้ได้แก่ The Creator, The Boogeyman และภาพยนตร์รางวัลออสการ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง Avatar: The Way of Water ทั้งนี้ 20th Century Studios หรือชื่อเดิม 20th Century Fox ก่อนที่จะรวมกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นตำนานอันน่าทึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักยาวนานถึง 80 ปี โดยเป็นสตูดิโอที่รังสรรค์ผลงานภาพยนตร์ Star Wars 6 ภาคแรก นอกเหนือจากภาพยนตร์ที่โดดเด่นข้ามทศวรรษอีกหลายเรื่อง เช่น Miracle on 34th Street, All About Eve, The King and I, The Sound of Music, Butch Cassidy and the Sundance Kid, The Princess Bride, True Lies, Edward Scissorhands, Home Alone, My Cousin Vinny, Speed, Cast Away, Moulin Rouge!, Minority Report, Gone Girl, และ The Revenant

โซเชียลมีเดีย:

X: @20thCenturyTH

Instagram: @20thCenturyStudiosTH

Facebook: @20thCenturyStudiosTH

Youtube: @20thCenturyStudiosTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตำนานอาถรรพ์ชวนระทึกขวัญ จุดเริ่มต้นแห่งซาตาน “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” ภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทแห่งปีจาก 20th Century Studios เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมพบกับภาพยนตร์สยองขวัญจาก 20th Century Studios’ เรื่อง “The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>