“เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” เตรียมสะท้อนชีวิตคู่ พร้อมฟาดความแซ่บ ใน “ลมเล่นไฟ” 28 มี.ค. นี้ >>

ช่อง 3 เตรียมพาแฟน ๆ ไปสำรวจความสัมพันธ์ชีวิตหลังแต่งงาน ในละครดราม่าที่สะท้อนถึงความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน! อย่างละครใหม่ “ลมเล่นไฟ” ฝีมือผู้จัดละครตัวแม่เรื่องความแซ่บ “นก จริยา” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด และผู้กำกับฯ “โอ๊ต วรวุฒิ” ที่ตั้งใจทำละครเรื่องนี้ให้เข้มข้น จนอาจทำให้คนมีประสบการณ์จริงออกอาการอินกันถ้วนหน้า แถมยังได้นางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิง “เชอรี่ เข็มอัปสร” ที่หวนคืนจอในรอบ 9 ปี รับบทเป็น พระพายพัด หรือ พระพาย ศัลยแพทย์หญิงฝีมือดีมีความเป็นผู้นำสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง เป็นคนตามใจเพื่อนแต่ไม่ตามใจสามี อย่าง ธราดล หรือ ดิน นำแสดงโดยพระเอก “อาเล็ก ธีรเดช” เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของเขาเลย ที่ต้องเล่นบทพ่อครั้งแรก! และปัญหาครอบครัวจะไม่เกิดเลยถ้าเขาไม่มาเจอกับคนนี้ นั่นคือสาว “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ที่สวมบทเป็น อัคนียา หรือ เฟลม ทำให้คู่ดินพระพายต้องปวดหัวมากขึ้น! ความสัมพันธ์บ้านนี้ก็ว่าเดือดแล้ว เรื่องนี้ยังมีความสัมพันธ์ของตัวละครอื่น ๆ ที่มีหลายมิติให้ได้ลุ้นกันอีก ได้แก่ นก ฉัตรชัย, นก จริยา, ป๊อบ ฐากูร, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, จ๊ะจ๋า พริมรตา, มะปราง กุลภัสสรณ์, ต๊ะ วริศ, นง ทนงศักดิ์, ป้อ ปริญญ์, เจี๊ยบ ปวีณา, ยูโด ธรรม์ธัช ฯลฯ

“ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus) บทประพันธ์โดย “ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์” เขียนบทโทรทัศน์โดย กรรณิการ์ โตวรานนท์, ชญานิน  เลี่ยวไพโรจน์ และ ศรียุดา วรรณภาค เรื่องราวโฟกัสไปที่คู่สามีภรรยาที่มีลูกเป็นโซ่คล้องใจอย่าง พระพายพัด หรือ พระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ ธราดล หรือ ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) ภายนอกคู่นี้ดูจะเข้ากันดี แต่หารู้ไม่ว่าภายในบ้านมันมีปัญหาซ่อนอยู่ จนทำให้มีวันหนึ่งดินเมาเกิดพลาดท่ามีความสัมพันธ์กับน้องสาวของ อนล (ป๊อบ ฐากูร) เพื่อนสนิท ผู้หญิงคนนั้นคือ อัคนียา หรือ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) แต่ปัญหามันเริ่มวุ่นวายขึ้นเมื่อสาวเฟลมดันติดใจชอบดิน และเธอพร้อมเดินเกมแย่งผัวคนอื่นมาครองให้ได้ จะเผ็ดแซ่บแค่ไหน เมียหลวงที่ฉลาดอย่างพระพายจะใช้สิทธิ์คนมาก่อนแก้เกมยังไงต้องรอดู…

ด้าน 3 พระนาง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ที่ร่วมงานด้วยกันในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ก็พลัดกันออกมาขายของกันใหญ่ เผยเหตุผลที่ทุกคนห้ามพลาดละคร “ลมเล่นไฟ” เริ่มจากสาว “เชอรี่” เผยว่า “การกลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้งของเชอรี่ทำไมต้องเป็นเรื่องนี้ แค่อ่านบทก็รู้สึกชอบแล้วยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกสนุก แต่ละเรื่องที่เชอรี่รับเล่นมาก่อนหน้านี้เห็นตัวเองที่จะถ่ายทอดตัวละครนั้นออกมาแบบไหน เราเลยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาถ่ายทอดเป็นหมอพระพายพัด เพราะเราไม่เคยเล่นบทแบบนี้เรื่องที่เป็นครอบครัวเรื่องที่ดราม่าจัด ๆ แบบนี้ และการเล่นเป็นคุณหมอก็ท้าทายตัวเรามาก ๆ ได้เวิร์กชอปหลายอย่างเลย เชอรี่คิดว่าเป็นรสชาติที่ถูกปากคนไทยแน่นอน สมกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่มันกำลังเกิดเรื่องราวมากมาย และก็เป็นการกลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้งของเชอรี่ในรอบ 9 ปี ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่เชอรี่เต็มที่มาก ๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่เล่นเลิฟซีนมากที่สุด ดราม่าที่มากที่สุด ก็ฝากติดตามละคร ลมเล่นไฟ ด้วยนะคะ”

ฟากหนุ่ม “อาเล็ก” เล่าว่า “เป็นเรื่องแรกที่ผมต้องเล่นมีภรรยามีลูก ตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยมีลูกมาก่อนเลย โชคดีที่มีผู้กำกับฯ พี่โอ๊ตเข้ามาช่วยทำให้เราเข้าใจความเป็นพ่อมากขึ้น ความท้าทายในเรื่องนี้เยอะมาก อารมณ์ตัวละครของเราก็จะสวิงไปมา และเรื่องนี้ต้องเจอกับพี่เชอรี่ด้วย ซึ่งตอนแรกเราเกร็งมาก และเป็นการกลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้งของพี่เชอรี่ด้วย ส่วนกับอแมนด้าก็มีเข้าฉากด้วยกันเยอะมากทั้งฉากเลิฟซีน มีปะทะอารมณ์ มีรักด้วย ตอนนั้นกังวลเหมือนกันว่าไม่รู้จะยังไง แต่พอมาหน้าเซ็ตมีพี่เชอรี่ อแมนด้า มีพี่นก และพี่โอ๊ตมาอยู่ด้วย ภาพมันเลยชัดมาก ทำให้ราบรื่นมาก ๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดละคร ลมเล่นไฟ เพราะทุกตัวละครในเรื่องจะมีเส้นความสัมพันธ์กับคู่รักของตัวเอง อาเล็กว่ามันจะทำให้ทุกคนเห็นถึงปัญหาของความสัมพันธ์ในคู่รัก มันเป็นเรื่องของชีวิตคนจริง ๆ จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าคนเรามันทำผิดกันได้แต่สิ่งสำคัญคือเขาจะแก้ไขยังไง”

ปิดท้ายด้วย “อแมนด้า” เม้าท์ว่า “เรื่องนี้ตัวละครเฟลมที่ด้าได้รับ ถือว่าเป็นตัวละครที่ไกลตัวด้ามาก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เลือกให้ด้ามาเล่นบทนี้ เป็นคาแรคเตอร์ที่มีความลึกในละครอาจจะเห็นว่าเขาร้ายแต่มันมีปมหลายอย่างที่ทำให้เขาเป็นผู้หญิงแบบนั้น เพราะฉะนั้นต้องทำการบ้านเยอะมาก เพื่อที่จะเข้าใจตัวละครมากขึ้น ในเรื่องนี้มีเข้าซีนปะทะกับพี่เชอรี่ด้วย ซึ่งด้วยความที่พี่เชอรี่เป็นคนใจดีก็เลยไม่ได้ทำให้ด้ารู้สึกกดดันหรือว่ากลัวอะไรเลย รู้สึกสบายใจ เรามีอะไรก็จะปรึกษาพี่เชอรี่ค่ะ สำหรับด้าเองมันเป็นละครที่สนุก ตอนอ่านบทเราแทบไม่อยากวางลงเลย เพราะอยากจะรู้เรื่องราวว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เป็นละครที่ครบรสมาก และทั้งนักแสดงทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนทุ่มสุดตัวทำเต็มที่มาก ๆ กับเรื่องนี้”

ห้ามพลาดละคร “ลมเล่นไฟ” งานนี้จะแซ่บ เผ็ด ปังแค่ไหน ตามชมได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 มีนาคมนี้! ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ร้อนแรง ทุบเรตติ้ง นิวไฮ 2 รวด! “เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก” ทำโซเชียลเดือด ติดเทรนด์ X อันดับ 1 >>

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>