NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” โดยได้รับเกียรติจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ‘Show more skin’ >>

NARS (นาร์ส) แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก ประเดิมอีเว้นท์แรกของปีอย่างยิ่งใหญ่! “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” ในคอนเซ็ปต์ “DARE TO BARE” ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลของ คุณฟรองซัว นาร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ ที่เชิญผู้รักความงามทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดความงามในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด ด้วยเคล็ดลับผิวดูสวยสมบูรณ์และเป็นธรรมชาติกับ 3 ผลิตภัณฑ์จาก Light Reflecting Collection ประกอบด้วย 1. Light Reflecting™ Moisturizer 2. Light Reflecting™ Foundation 3. Light Reflecting™ Setting Powder โดยได้รับเกียรติจาก “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับในการเลือกเฉดรองพื้นที่ใช่สำหรับตัวเอง ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานออกแบบโครงสร้างพื้นที่โดยรอบเป็นทรงกลม 360 องศา รายล้อมด้วยวัสดุโปร่งใสพร้อมจัดแสงไฟ LED ในโทนขาวสว่าง ที่บ่งบอกถึงเบาสบายรับกับการตกแต่งโครงสร้างด้วยสีขาวตัดกับสีดำเอกลักษณ์ของแบรนด์นาร์ส พร้อม ผลิตภัณฑ์จาก Light Reflecting Collection ที่นำมาให้ทุกท่านทดสอบประสิทธิภาพเมคอัพเผยผิวสวยในทุกสภาพแสง สมชื่องาน “SHOW MORE SKIN” กับ 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก Light Reflecting Collection ประกอบด้วย 1. Light Reflecting™ Moisturizer 2. Light Reflecting™ Foundation 3. Light Reflecting™ Setting Powder ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมในการบำรุงผิวในทุกครั้งที่แต่งหน้า มอบการปกปิดแบบเป็นธรรมชาติบางเบา สร้างฟินิชลุคผลลัพธ์ผิวดูสวยสมบูรณ์ ด้วยการเลียนแบบผิวจริงได้อย่างเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ให้ผิวยังรู้สึกหายใจได้ โดยแทบไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่นเลยนอกจากผลิตภัณฑ์จาก NARS

งานครั้งนี้ NARS ได้หนุ่มสุดเท่ห์เสียงดี “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ให้เกียรติมาร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษน่าจดจำกับแฟนคลับนาร์ส พร้อมพูดคุยเผยเคล็ดลับผิวสวยแบบ “SHOW MORE SKIN” และเทคนิคลับเฉพาะตัวในการเลือกเฉดสีรองพื้นที่ใช่สำหรับตัวเอง รวมถึงแชร์ความรู้สึกที่ได้สัมผัสประสิทธิภาพของรองพื้น Light Reflecting™ Foundation ในแบบฉบับของเจฟ ชาเตอร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงเพราะๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการแบรนด์อาวุโส นาร์ส คอสเมติก กล่าวว่า “งานอีเว้นท์ครั้งนี้ นับเป็นงานอีเว้นท์แรกในปีนี้ของ NARS Thailand โดยเรายังยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของคุณฟรองซัว นาร์ส ที่มุ่งมั่นสร้างความมั่นใจและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าให้กับผู้รักความงามทุกคน ซึ่งในครั้งนี้ทาง NARS มีความตั้งใจอยากขอเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลถึงผู้รักความงามทั่วโลกกับงาน ‘NARS SHOW MORE SKIN EVENT’ ให้ทุกคนกล้าที่จะโชว์ผิวเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดความงามในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวดูสวยทุกองศาจาก Light Reflecting Collection คือ สกินแคร์เตรียมผิวสูตรเจลบางเบา Light Reflecting™ Moisturizer, รองพื้นสร้างผิวสวยในทุกสภาพแสงพร้อมบำรุงผิวอย่าง Light Reflecting™ Foundation และแป้งนางฟ้ายอดนิยมที่ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทน Light Reflecting™ Setting Powder ที่จะช่วยมอบฟินิชลุคผิวดูสวยและเป็นธรรมชาติที่สุดของ NARS”

คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้มาเจอทุกคนในครั้งนี้ และขอบคุณNARS Thailand ที่ได้เชิญผมมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดและนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่าง Light Reflecting Foundation ให้กับทุกคนรวมถึงแฟนคลับผมด้วย ผมเชื่อว่าในที่นี้ทุกคนต้องใช้รองพื้นนาร์สกันมาบ้างแล้ว ส่วนตัวผมก็เช่นกันครับ เพราะเมคอัพเป็นเรื่องสำคัญที่สร้างความมั่นใจให้กับตัวผมเองมากๆ และการเลือกใช้รองที่ดีรองพื้นนั้น สำหรับผมเลยคือต้องมีเฉดสีที่ครอบคลุม เนื้อสัมผัสที่เบาสบาย และส่วนผสมบำรุงผิวที่อ่อนโยนเหมาะกับเราซึ่งเป็นสิ่งที่ผมให้สำคัญมากๆ และจะดีแค่ไหนถ้ารองพื้นนั้นยังสามารถทำให้ผมโชว์ผิวดูดีได้ในทุกสภาพแสงอันนี้ผมบอกได้คำเดียวว่าเลิฟเลยครับ ด้วยงานที่ผมต้องเจอกับสภาพแสงในแต่ละวันที่หลากหลายบอกได้เลยครับ ว่า Light Reflecting Foundation นี่แหละ คือไอเทมที่ผมต้องมีพกติดตัวไว้ตลอดทุกวันและทุกครั้งที่ออกงานเลยครับ”

NARS SHOW MORE SKIN EVENT ยินดีต้อนรับทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ก้าวข้ามขีดจำกัดความงามในแบบที่เป็นตัวเองไปกับผลิตภัณฑ์ ICONIC จากแบรนด์ NARS ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน หรือสามารถช้อปผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Official Store บน Laz Mall นอกจากนี้สำหรับแฟนคลับเจฟ ซาเตอร์ สามารถติดตามผลงานการงานร่วมกับ NARS ได้ทางออนไลน์ NARS Cosmetics ในทุกช่องทาง

#JeffSaturNARS #NarsShowMoreSkin #NARSThailand @NARSISSIST

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยืนหนึ่ง จึ้งจริง “เจฟ ซาเตอร์” กับการเดินทางสุดระทึกใจทุกวินาทีใน “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok” >>

สุดฮอต!! “เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! ปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงบัลลาดซึ้ง เข้มข้น! ภาคต่อ “ซ่อน (ไม่) หา Ghost” แรงทะลุ! กว่า 14 ล้านวิว และอัลบั้มแรกในชีวิต >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยคนแรก!! คว้ารางวัลในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต “Call Me by Fire3” ร้อง เต้น แร็ป ครองใจแฟนๆ แดนมังกร >>

คิง เพาเวอร์ ฉลองครบรอบ 34 ปี เปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง ‘อยากรู้จักไม่รู้จบ’ ดึงไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่! เจฟ ซาเตอร์ เจเจ ต้าเหนิง และเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวง 4EVE ส่งมอบความสุขให้กับนักช้อป และนักเดินทาง ที่ไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ >>