“GMMTV” ปักหมุด!! ลุ้นความรักสุดชุลมุนของคน 5 คู่ ในซีรีส์ “หนังสือรุ่นพลอย” พร้อมลงจอตอนแรก 8 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่ที่จะพาคนดูไปค้นหาคำตอบของความรักที่เกิดจากหนังสือรุ่นที่ผิดพลาด ในซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นพลอย” จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาววัยมัธยม 5 คนที่ดันชื่อ “พลอย” เหมือนกัน จนเกิดความผิดพลาดในหนังสือรุ่น เลยทำให้พวกเธอต้องพบกับความรักที่คลาดเคลื่อน นำโดย 5 นักแสดงสาวเจ้าบทบาท “น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม, ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ฟิล์ม รชานันท์ มหาวรรณ์, เจมี่ จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์” ผนึกกำลังความเข้มข้นครบรสด้วย 5 นักแสดงหนุ่มคุณภาพ “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค, ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, จุง อาเชน ไอย์ดึน, ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” ผ่านฝีมือการกำกับของ Snap25 team แล้วมาร่วมลุ้นบทสรุปความรักที่สุดอลหม่านครั้งนี้ไปพร้อมกัน

เรื่องราวของสาวๆ ทั้ง 5 คนที่ชื่อพลอยเหมือนกัน ทุกคนมีนิสัย ความฝัน และความรักที่แตกต่างกัน  จนเป็นที่มาของฉายา “พลอยกิจ” (น้ำตาล ทิพนารี) “พลอยสวย” (ปันปัน สุทัตตา) “พลอยแสบ”           (ฟิล์ม รชานันท์) “พลอยเนิร์ด” (เจมี่ จุฑาพิชญ์) และ “พลอยจาง” (อ้าย สรัลชนา) จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์สุดวุ่นวายขึ้น เมื่อเบอร์โทรในหนังสือรุ่นสลับกัน ทำให้เส้นทางชีวิตและความรักของแต่ละคนได้พลิกผัน เมื่อ “พลอยกิจ” ที่บ้านกําลังจะถูกยึดก็ได้มาเจอ “ทัพชนะ” (เอิร์ท พิรพัฒน์) คนที่เป็นรักแรกแต่จบกันได้ไม่สวยอีกครั้ง “พลอยกิจ” เป็นคนทำหนังสือรุ่นแต่ได้เมินเฉยต่อเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้วเป็น 10 ปี โดย            “ทัพชนะ” กลับยื่นเงื่อนไขว่าจะช่วยเหลือหาก “พลอยกิจ” แก้ไขเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของ “พลอยสวย” เพื่อนสนิทของเขาให้ได้สมหวังกับ “เมฆ” (จิมมี่ จิตรพล) อีกครั้ง รวมถึงแก้ไขเรื่องราวความเข้าใจผิดในอดีตของ “คราม” (ม่อน ธนัชชัย) กับ “พลอยเนิร์ด” และ “พลอยแสบ” กับ “พงศ์ตะวัน” (จุง อาเชน) รวมถึง “พลอยจาง” กับ “ปีใหม่” (ทอย ปฐมพงศ์) ที่เป็นรักแรกของกันและกันอีกด้วย แต่ทุกอย่างกลับถูกพลิกผันเพียงเพราะหนังสือรุ่นที่ผิดพลาด!! เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของ “พลอย” ทั้ง 5 คู่จะถูกแก้ไขอย่างไรและจะลงเอยกันแบบไหน ยังคงเป็นคำถามที่ต้องตามหาคำตอบ

ติดตามชมซีรีส์ หนังสือรุ่นพลอย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรก เวลา 22:30 น. ทาง Viu ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 8 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

Official Trailer 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง