“มิกกุ” มู้ดใหม่! เปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อดีกรีนักกีฬาระดับชาติ โคตะ-เอส-แยปป์ จัดบิ๊กแมตช์ “MIKKU STAGE FIGHTER” เปิดสังเวียนดวลความสดชื่นครั้งใหญ่ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสเตเดียมระดับโลก >>

“มิกกุ” น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต สร้างปรากฏการณ์พลิกมู้ดใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ “ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉม” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มิกกุ มู้ดใหม่สไตล์เรา” มิกรสชาติหอม อร่อย กลมกล่อมด้วยนมฮอกไกโดแท้ๆ จากญี่ปุ่น
พลัสคุณประโยชน์จากโยเกิร์ตและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ที่มาพร้อม 4 รสชาติสุดสดชื่น รสออริจินัล, รสสตรอว์เบอร์รี่อามาโอะ, รสเมล่อนฮอกไกโด และรสบลูเบอร์รี่ ได้ประโยชน์เน้นๆ เปลี่ยนโลโก้พร้อมอัปลุคใหม่แบบเต็มสตรีมให้คนรุ่นใหม่พร้อมลุยทุกแอคทิวิตี้ที่ชอบได้อย่างเต็มที่

งานนี้ ‘มิกกุ’ เล่นใหญ่ประเดิมส่งความสดชื่นระดับท็อปฟอร์ม! จัดบิ๊กแมตช์สุดเซอร์ไพรส์แห่งปี เปิดสังเวียนดวลความสดชื่นครั้งใหญ่ ครั้งแรกของไทย! กับการเปิดตัว 3 หนุ่มพรีเซนเตอร์ระดับชาติ บนสเตเดียมระดับโลก “MIKKU – STAGE FIGHTER” ที่ได้ 3 หนุ่มดีกรีนักกีฬาที่นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังมีสุขภาพที่ดี หุ่นฟิตแอนด์
เฟิร์มโดนใจคนรุ่นใหม่ อย่าง โคตะ มิอุระ นักมวยสุดฮอทจากญี่ปุ่น, ฉลามเอส ศุภ สง่าวรวงศ์ นักแสดงหนุ่ม
งานดีย์ ดีกรีนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย และ สยาม แยปป์ นักฟุตบอลดาวรุ่ง สุดเท่ห์ จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น และวัยทำงานตอนต้น อายุ 18 – 25 ปี ที่เป็นคนใส่ใจและชอบดูแลสุขภาพ

คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด กล่าวว่า “การอัปเลเวลแบรนด์มิกกุ ครั้งนี้เป็นการขับเคลื่อนแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ เราตั้งใจเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับชาติถึง
3 คน ซึ่งถือเป็นโรลโมเดลในเรื่องของภาพลักษณ์ที่ดี มีเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ เป็นนักกีฬาแถวหน้าระดับชาติที่มีการดูแลสุขภาพอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นนักกีฬาที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนมาก มาช่วยสร้างแบรนด์
เพื่อตอกย้ำและส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย ใส่ใจเรื่องสุขภาพ มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น
เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Young Generation ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองให้ดูดี สุขภาพดี ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ
ชอบออกกำลังกาย และพร้อมตั้งเป้าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มยอดฮิตที่สามารถครองใจคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน”

โดยภายในงาน MIKKU – STAGE FIGHTER” นับเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการจัดอีเว้นต์ใหญ่บนสเตเดียมระดับโลก เปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์นักกีฬาระดับชาติ แบบเล่นใหญ่จัดเต็ม มาระเบิดพลังความสดชื่นดูดีแบบคูณ 3 พร้อมยกกองทัพเหล่าเอฟซีของทั้ง 3 หนุ่มกว่า 500 ชีวิต!! มาส่งกำลังใจแบบใกล้ชิดติดขอบเวที พร้อมแบ่งทีมแบทเทิล
ส่งเสียงกรี๊ดเชียร์อัป 3 หนุ่มให้สนั่นลั่นเวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งถึงแม้ในวันงานหนุ่ม สยามแยปป์ จะติดภารกิจด่วน
ทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานด้วยตนเองได้ แต่แฟนๆก็ยังมาแสดงความยินดีกับตำแหน่งพรีเซนเตอร์มิกกุของหนุ่มแยปป์กันอย่างล้นหลาม โดยเปิดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเริ่มด้วย ฉลามเอส ขึ้นมาร้องเพลงให้เหล่าด้อมได้ฟินไปทั้ง
สเตเดียมกับเพลงสุดคิ้วต์ “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก” แล้วมาต่อกันด้วยการดวลความสดชื่นบนสังเวียนระหว่าง โคตะ มิอุระ VS ฉลามเอส ที่มาโชว์ลีลาวาดลวดลายออกสเต็ปแดนซ์เป็น Mixologist ผสมเครื่องดื่มกับเมนูสุดเฟรช Japanese Sour จากหนุ่มโคตะ และเมนู Mikku & Lychee Ramos จากหนุ่มฉลามเอส ที่รับรองความอร่อยสดชื่นสไตล์เรา ให้เหล่าแฟนๆ ในงานได้รับประสบการณ์ฟีลกู๊ดระดับท็อปฟอร์มไปเต็มๆ

โดยหนุ่มนักมวยชาวญี่ปุ่น โคตะ มิอุระ เจ้าของสถิติชนะน็อก T.K.O. ตั้งแต่ขึ้นสังเวียนครั้งแรกจนได้สมญา “เจ้าหนูมหัศจรรย์” กล่าวถึงการร่วมเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของ ‘มิกกุ’ ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก
ที่ได้มาเป็นตัวแทนความเป็น Modern Japanese เพื่อสะท้อนภาพของ ‘มิกกุ’ มู้ดใหม่ ที่มีกลิ่นอายญี่ปุ่นสมัยใหม่
เพื่อส่งต่อความสดชื่นสไตล์คนรุ่นใหม่ สำหรับงานเปิดสังเวียนดวลความสดชื่น ผมเลยเตรียมเมนูพิเศษ Japanese Sour ที่สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มจาก ‘มิกกุ’ รสออริจินัล ที่ผสมนมฮอกไกโดจากญี่ปุ่น จึงได้รสชาติที่หอม อร่อย กลมกล่อม มู้ดดีมากๆ ครับ ที่สำคัญดื่มแล้วยังรู้สึกสดชื่น สุขภาพดี และอยากฝากให้ทุกคนได้ลองชิม ‘มิกกุ’ มู้ดใหม่
ที่อร่อยสดชื่น รับรองว่าติดใจเหมือนผมแน่นอนครับ”

ฝั่ง เอส – ศุภ สง่าวรวงศ์ หรือ “ฉลามเอส” นักแสดงหนุ่ม ดีกรีนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย Young Generation ก็เตรียมเมนูพิเศษ Mikku & Lychee Ramos มาขึ้นสังเวียนแจกความสดชื่นให้กับทุกคนในงาน พร้อมเล่าถึงแคมเปญ MIKKU – STAGE FIGHTER” ว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับ ‘มิกกุ’ ปกติเอสต้องดูแลตัวเองเป็นประจำเพราะเราเป็นทั้งนักกีฬาและนักแสดง ต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและดูดีอยู่ตลอด เอสเลยให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพแต่ขณะเดียวกันเรื่องรสชาติ ความเฟรช ความสดชื่นก็มีส่วนสำคัญเหมือนกันยิ่งอร่อยเราก็จะทานได้มากขึ้นด้วย ซึ่งมิกกุ มู้ดใหม่ คือตอบโจทย์มากๆ ครับ เพราะมิกดี ทั้งโยเกิร์ตคุณภาพดี และนมฮออกไกโดแท้ๆ จากญี่ปุ่น ที่มีมาให้เลือกถึง 4 รสชาติ ต้องขอบคุณ มิกกุ ที่มิกทั้งความอร่อย ความสดชื่น และคุณประโยชน์แบบเน้นๆ มาในขวดเดียวเลยครับ”

ด้านหนุ่ม สยาม แยปป์ นักเตะดาวรุ่งหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษสุดเท่ห์ จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะท้อนความน่าเชื่อถือของสินค้าและแบรนด์ Trustworthy เล่าถึงการร่วมสังเวียนความสดชื่นในครั้งนี้ว่า “รู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่ของการพลิกมู้ดใหม่ของ ‘มิกกุ’ ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตผมเลยครับ และผมดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ MIKKU – STAGE FIGHTER” ในวันนี้ ซึ่งยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ใหม่และสนุกตื่นเต้น เหมือนกับคาแรกเตอร์ใหม่ของ ‘มิกกุ’ มากครับ เลยอยากชวนทุกคนมาร่วมพิสูจน์พลังความอร่อยสดชื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มิกกุ มู้ดใหม่สไตล์เรา” ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ดื่มแล้วช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกาย ฟีลดี ให้พร้อมลุยทุกแอคทิวิตี้ไม่ว่าจะไปซ้อมบอล หรือลุยงานอื่นๆ ผมพร้อมลุยแบบแรงเหลือๆ ได้ทั้งวันเลยครับ”

ร่วมสัมผัสความสดชื่นสุดฟิน ของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์สุดหล่อ ในโฆษณาชุด “มิกกุมู้ดใหม่” ผ่านช่องทางการสื่อสารทุกแพลตฟอร์ม ที่พร้อมเตรียมมาเอาใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่สายเฮลตี้ ให้มาระเบิดพลังสดชื่นดูดีแบบคูณ 3 และมาอร่อยสดชื่นสไตล์เรากับ ‘มิกกุ’  4 รสชาติ รสออริจินัล, รสสตรอว์เบอร์รี่อามาโอะ, รสเมล่อนฮอกไกโด และรสบลูเบอร์รี่ ขนาด 300 ml พร้อมวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ กับ “มิกกุ” และ
“โคตะ-เอส-แยปป์” ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แบบอัดแน่นตลอดทั้งปี
 และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียบน FB Page ของ Mikku https://www.facebook.com/MikkuThailand/

 

#มิกกุมู้ดใหม่สไตล์เรา #มิกนมฮอกไกโด #มิกกุท็อปฟอร์มกว่าเดิม #มิกกุอร่อยสดชื่นสไตล์เรา #iHealthyMikku

# #โคตะมู้ดดี #เอสมิกดี #สยามแยปป์ฟีลดี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกกุ” พลิกมู้ดใหม่! จัดใหญ่ระดับท็อปฟอร์ม ครั้งแรก! ของการดึง 3 นักกีฬา หนุ่มหล่อระดับชาติ โคตะ-เอส-แยปป์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ >>