กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ดึงกลุ่มศิลปินสุดปังแห่งยุคขวัญใจ Gen Z อย่าง “Three Man Down” จาก ค่าย GeneLab ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์รถยนต์เอสยูวีสุดล้ำ HAVAL JOLION เป็นครั้งแรก และได้จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์สนั่นไปทั้งฮอลล์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ที่บูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 พร้อมกับการเดบิวต์เพลงใหม่ “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทำเอาแฟนคลับอมยิ้มตามไปกับการแชร์เรื่องราวสุดประทับใจในการเดินทางและเติบโตของ Three Man Down และสมาชิกทุกคนในวง รวมถึงการร่วมทำงานกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จวบจนมาเป็นพรีเซนเตอร์ของรถเอสยูวีเพื่อคนรุ่นใหม่ HAVAL JOLION ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ภายในงาน สมาชิกวง Three Man Down ได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตและพบปะกับแฟน ๆ อย่างอบอุ่นในฐานะพรีเซนเตอร์ของรถเอสยูวี HAVAL JOLION เจ้าสิงโตอารมณ์ดีจากค่าย เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM ซึ่งรวมถึงกิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำของวง ที่เพิ่งหายจากอาการป่วย มาร่วมงานด้วยสปิริตอันแรงกล้า จัดเต็มกับการให้สัมภาษณ์และการร้องเล่นเต้นแสดงในมินิคอนเสิร์ตอย่างสนุกสนาน พร้อมแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับการเป็นพรีเซนเตอร์ของ Three Man Down ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำสมรรถนะ ความโดดเด่น และการสร้างการรับรู้ของ HAVAL JOLION สู่กลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศให้มากยิ่งขึ้น สะท้อนภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมแพสชันและสปิริตแบบไร้ลิมิตในการทำสิ่งที่ตัวเองรักจนถึงฝั่งฝันตามที่ตั้งใจ เหมือนกับสโลแกนของ HAVAL JOLION อย่าง “RISE UP YOUR SPIRIT” ไม่เพียงแค่นั้น Three Man Down ยังทำเพลงพิเศษ “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เพื่อแฟน ๆ HAVAL JOLION โดยเฉพาะ ปลุกกำลังใจให้กับทุกคน เพราะการเดินทางในทุก ๆ เส้นทาง มักจะมีคนที่คอยเคียงข้างไปกับเราเสมอ เหมือนกับ HAVAL JOLION ที่พร้อมฝ่าฟันไปกับทุกคนตลอดทุกเส้นทาง

เตรียมพบกับ Three Man Down ในกิจกรรมต่าง ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อีกมากมาย ในฐานะพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION ได้ในเร็ว ๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้นที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>