เช็กลิสต์ 3 มินิซีรีส์จีนพีเรียด หลากหลายรส จัดเต็มคุณภาพ ดูเน้นๆ เก็บให้ครบวันหยุดยาวนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

วันหยุดยาวนี้ สายมินิซีรีส์ไม่ควรพลาด กับสุดยอดมินิซีรีส์จีนพีเรียดคุณภาพ อัดแน่นความสนุก เต็มอิ่มความบันเทิง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนขอแนะนำลิสต์ซีรีส์จีนดูเพลิน ดูยาวรวดเดียวจบ ที่ครบทั้ง โรแมนติก คอเมดี้ และสืบสวนสอบสวน นำทีมโดยนักแสดงขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยอย่าง หวงซิน ฟ่านเจิน หม่าห่าวตง หวังซินถิง เหลยฮ่าว จ้าวอี้หลิน หยวนหมิงเจ๋อ ยวี่จงหลี จะมีเรื่องไหนบ้างตามเก็บให้ครบกันเลย

ร้อยเล่ห์คะนึงรัก (Miss You Forever)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ หลี่เมิ่งเจวี๋ย (รับบทโดย ฟ่านเจิน) และ เซี่ยจิ่งซู (รับบทโดย หวงซิน) ที่จับพลัดจับผลูกลายมาเป็น คู่รักร้อยวัน เนื่องจากเหตุการณ์ประหลาดบางอย่าง แต่ในสายตาของคนนอก ทั้งสองดูรักกัน หวานโรแมนติก แต่ใครจะรู้ว่าทั้งสองต่างก็มีเจตนาร้ายและปกปิดตัวตนที่แท้จริงไม่ให้ใครรู้ จุดจบของเรื่องราวสุดชุลมุนจะลงเอยอย่างไร แฟนๆ อย่าพลาดชม

นำแสดงโดย : หวงซิน และ ฟ่านเจิน

ออกอากาศ : รับชม ร้อยเล่ห์คะนึงรัก (Miss You Forever) ซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นายท่านแต่งงานกันนะ (Marry Me, My Evil Lord)

เรื่องย่อ : เหมยสือชี (รับบทโดย หวังซินถิง) หน่วยสืบราชการลับฝึกหัด ที่มีเป้าหมายในการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นหน่วยสืบของราชการลับอย่างเต็มตัว แต่เธอมักจะไม่ได้รับโอกาสดีๆ ในด้านการทำงาน เนื่องจากขาดประสบการณ์ จนวันหนึ่ง เฉินเฟย นางสนมคนโปรดขององค์จักรพรรดิ เกิดเสียชีวิตอย่างปริศนาโดยกะทันหัน ทางองค์จักรพรรดิจึงได้ออกคำสั่งให้หน่วยสืบราชการลับสืบสวนคดีนี้แบบมิให้ใครรู้  เนื่องจากคดีนี้อาจเกี่ยวข้องกับภายในวัง จึงไม่สะดวกให้หน่วยองครักษ์ลับชายสืบสวน เหมยสือชีสบโอกาสเสนอตัวขอสืบเรื่องนี้เอง แต่ทว่า เหลิ่งโม่เหยียน (รับบทโดย หม่าห่าวตง) องครักษ์ส่วนตัวขององค์จักรพรรดิ กลับไม่ไว้วางใจเธอ เนื่องจากเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยจริงจังและไร้ประสบการณ์ เธอจึงต้องพิสูจน์ความสามารถและไขปริศนาการตายของนางสนมคนโปรดขององค์จักรพรรดิให้จงได้

นำแสดงโดย : หม่าห่าวตง และ หวังซินถิง

ออกอากาศ : รับชม นายท่านแต่งงานกันนะ (Marry Me, My Evil Lord) ซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เหนือฟ้ามีภรรยา (Wife Above All)

เรื่องย่อ : ตระกูลม่อ ตระกูลหมอที่ใครๆ ก็ต่างหมายปองลูกสาว ซึ่งในการแต่งงานครั้งนี้ จึงมีชายหนุ่มรูปงามอย่าง ฉินฉงโหลว (รับบทโดย เหลยฮ่าว) เจ้าของร้านยาผู้มั่งคั่ง และ อวิ๋นจื่อหลง (รับบทโดย หยวนหมิงเจ๋อ) แม่ทัพฝีมือดี ต่างยื่นคำร้องต่อองค์จักรพรรดิขอแต่งงานกับลูกสาวของโรงหมอตระกูลม่อ คือ ม่อจิ้งอวี๋ (รับบทโดย ยวี่จงหลี) ลูกภรรยาหลวง และม่อปั้นเซี่ย (รับบทโดย จ้าวอี้หลิน) ลูกอนุภรรยา องค์จักรพรรดิสั่งให้พวกเขาใช้ถุงนำโชคในการเสี่ยงทายแต่งงานเลือกเจ้าสาว เสี่ยงได้ผู้ใดก็จะได้แต่งกับผู้นั้น เนื่องด้วยฉินฉงโหลวเป็นโรคเกี่ยวกับขา เขาได้ยินมาว่าม่อจิ้งอวี๋มีสามารถรักษาเขาได้ เพื่อให้ได้แต่งงานกับม่อจิ้งอวี๋ ฉินฉงโหลวได้ติดสินบนผู้ดูแลเรื่องถุงนำโชค แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง เมื่อเขาเลือกถุงนำโชคผิด จนได้แต่งงานกับม่อปั้นเซี่ย คนที่เขาไม่อยากแต่งงานด้วย เรื่องราววุ่นๆ ของพวกเขาจึงเกิดขึ้น

นำแสดงโดย : เหลยฮ่าว จ้าวอี้หลิน หยวนหมิงเจ๋อ และ ยวี่จงหลี

ออกอากาศ รับชม เหนือฟ้ามีภรรยา (Wife Above All) ซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอน รวมที่สุดแห่งความโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมใจฟูถึงบ้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

ต้อนรับปิดเทอม ด้วย 10 สุดยอดอนิเมะห้ามพลาด ที่อ้ายคัดมาเสิร์ฟแบบเน้นๆ ดูก่อน สนุกก่อน กับความบันเทิงครบรสบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แกะกล่องทัพซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่สุดแห่งผลงานคุณภาพ ตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดซีรีส์จีนอันดับ 1 พร้อมเสิร์ฟสู่สายตาผู้ชมทั่งทั้งโลก >>

เตรียมตั้งรับทุกโสตประสาท กับสุดยอดลิสต์ซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน ลุ้นระทึกจนลืมหายใจ สนุกเกินคาดเดา บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

ไปต่อกับ “เป็นต่อ” สมาชิก iQIYI VIP ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดีที่อยู่คู่คนไทย กับโปรรายปีสุดคุ้มลดถึง 20% >>