ร้องกันให้ลั่นหาด เอนจอยทุกโมเมนต์ ไปกับความมันใน “Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH” >>

เตรียมแพคกระเป๋าให้พร้อมเพราะความสนุกแบบมันยกหาดแหลมเจริญกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีสุดฮ๊อตจากค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ซึ่งเมื่อปีที่แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม กับ Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH (ช้าง โคลด์ บรูว์ คลับ พรีเซนต์ สไปร์ซี่ ออน เดอะ บีช) โดยปักมุดไว้ในวันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ หาดแหลดเจริญ จังหวัดระยอง เตรียมพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น 4EVE, LIPTA, Modern Dog, No one Else, MVL, POKMINDSET, Musketeers, Nap a lean นี่เป็นเพียงศิลปินบางส่วนเท่านั้นต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีใครมาอีก นอกจากความสนุกของคอนเสิร์ตแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมจอยตั้งแต่เที่ยงวันยังเที่ยงคืน  โดยแบ่งโซนออกเป็นตามนี้ Beach Shopping กับสินค้า beach wear มาให้ทุกคนได้มิกซ์ แอนด์ แมช ในสไตล์ของตนเองให้เฉิดฉายไปทั่วทั้งหาด หรือใครสวย – หล่อ พร้อมมาอยู่แล้วก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในโซน Activity กับ SUP Board, Balance Board, SKIM Board, Slack line และ YOGA ซึ่งมีผู้เชียวชาญคอยดูแลตลอดการทำกิจกรรม

หากใครเป็นสายแด๊นซ์ก็มีโซน DJ ให้ออกสเต็ปกันเต็มที่ หรือหากใครเป็นสายถ่ายรูปที่ไม่เหมือนใครกับโซน Performing Light ด้วยการติดตั้งสปอตไลท์ฉายเข้าไปในพุ่มต้นสนที่เรียงรายอยู่ทั่วบริเวณที่จะถูกปรับเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ รวมถึงยังมี Recycle Installation ART มาตั้งเป็นจุดแลนมาร์คให้ได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก และแน่นอนว่าอีกหนึ่งโซนที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ Food Zone กับร้านอาหารหลากหลายรสชาดเยี่ยมมาช่วยให้ทุกอิ่มท้องมีแรงสนุกได้ทั้งคืน งานนี้ยังถือเป็นการท่องเที่ยวแบบรักษ์โลกด้วยการตั้งจุดสำหรับคัดแยกขยะที่จะมีทั่วทั้งงาน เรียกได้ว่านอกจากจะสนุกมันกับคอนเสิร์ต – กิจกรรมแล้วยังส่งเสริมการดูแลรักษาธรรมชาติให้อยู่กับเราไปนานๆ

ตอนนี้เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ https://www.theconcert.com/concerts/spicy-on-the-beach2024 ในราคาที่เริ่ดสุดกับ บัตร Early Bird ราคาเพียง 1,200 บาท ( จากราคาปกติ 1,500 บาท ) พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตร 1,000 ท่านแรก รับฟรีกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ Collaborate with Good Goods มูลค่า 390 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/spicyevent.official แล้วเตรียมแพคกระเป๋ าไปเจอกันที่ระยองกัน….#SpicyOnTheBeach

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง