แรงต่อเนื่อง เมื่อ ‘ฟรีน-เบคกี้’ บุกไปหาแฟนๆชาวเวียดนาม ทำเอาบัตร SOLD OUT ตั้งแต่วันแรก กับงาน ‘FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam’ >>

สมการรอคอยสำหรับๆแฟนๆชาวเวียดนาม เมื่อ 2 สาวที่สุดฮอตในตอนนี้ ‘ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ’ และ ‘เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง’ 2 สาวนักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮอต ‘ทฤษฎีสีชมพู (GAP The Series)’ จับมือกันไปหาแฟนๆชาวเวียดนามเป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จนบัตร SOLD OUT ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่าย เกินความคาดหมาย กับงาน ‘FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam’ จัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง โดยผู้จัด Do Concert ร่วมกับ Idol Factory เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Ben Thanh Theatre, Ho Chi Minh City

เริ่มต้นความสนุกของงาน กันด้วยเสียงเพลงเพราะๆจากทั้ง 2 สาว ‘ฟรีน-เบคกี้’ อย่าง ‘Marry Me’ และ ‘Because of You’ เพลงประกอบซีรีส์ ‘ทฤษฎีสีชมพู (GAP The Series)’ ก่อนพิธีกรจะกล่าวต้อนรับทั้ง 2 สาวอย่างเป็นทางการ และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆจนดังลั่นสนั่นฮอลล์ทีเดียว ทั้ง 2 สาวได้กล่าวทักทายแฟนๆ และขอบคุณแฟนๆที่เดินทางมาให้กำลังใจพวกเขาในวันนี้ และมาหาแฟนๆชาวเวียดนามทั้งที ทั้ง 2 สาวก็ไม่ลืมที่จะฝึกภาษาเวียดนามเพื่อมาพูดคุยกับแฟนๆด้วย ก่อนจะเข้าสู่พาร์ทของความน่ารัก ที่แฟนๆทั้งฮอลล์ต้องมาตอบคำถามทายใจ 2 สาว ว่าจะรู้ใจกันขนาดไหน เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้ดีทีเดียว

และสุดเซอร์ไพร์ส เมื่อทั้ง 2 สาว ได้นำเพลงที่ยังไม่เคยได้ร้องที่ไหนมาก่อน มาโชว์ให้แฟนๆขาวเวียดนามได้ฟังเป็นครั้งแรกด้วย กับเพลง ‘Girlfreen’ จาก ‘ฟรีน’ และ ‘Pantone’ จาก ‘เบ็คกี้’ ที่ยังไม่เคยปล่อยให้ฟังกันมาก่อน ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นดีใจกันสุดๆ

ก่อนจะไปสนุกกันต่อ กับพาร์ทของการตอบคำถามจากแฟนๆที่ส่งมา และ ‘ฟรีน-เบคกี้’ ก็ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมามอบให้แฟนๆด้วย ซึ่งก็คือ หมวกเวียดนามที่มีเพียง 2 ใบเท่านั้น เพราะเป็นหมวกลายที่ทั้ง 2 สาวได้เพ้นท์เอาไว้ให้

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#FreenBecky1stFMVN

#FreenBecky #ฟรีนเบค #srchafreen #Beckysangels

#IdolFactory #DoConcert #TJCommunications

ก่อนจะจากลากันไปจริงๆ ‘ฟรีน-เบคกี้’ ก็ยังมีเสียงเพลงเพราะๆมาฝากอีก อย่าง ‘No More Blue’, ‘At My Worst’ และ Pink Theory (Bossa ver.) และแฟนๆชาวเวียดนามก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณ ‘ฟรีน-เบ็คกี้’ ที่เดินทางมาหาพวกเขาถึงเวียดนาม ด้วย VCR ซึ้งๆ ทำเอาทั้งปลาบปลื้มดีใจยิ้มไม่หุบ

‘ฟรีน’ และ ‘เบคกี้’ ขอบคุณแฟนๆชาวเวียดนาม ที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกัน ครั้งแรกแต่ไม่ใช่ครั้งเดียว แล้วพบกันใหม่ในโอกาสต่อไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสแรง! “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำเอาบัตร Woody FM on Stage หมดเกลี้ยง SOLD OUT อย่างรวดเร็ว >>

เตรียมสนุกกับสเปกเต็ม100! vivo เผยภาพพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ‘เบคกี้-รีเบคก้า’ จ่อเปิดตัว Y100 5G >>

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

IDOLFACTORY จับมือ กระทรวงพาณิชย์ เตรียมเสิร์ฟซีรีส์ Girls’s Love ไทยย้อนยุค “ปิ่นภักดิ์” ผลักดันผลงานคนไทยสู่ระดับสากล >>

KIS Beauty Store แจกความฟินให้ใจฟูต้อนรับปีใหม่ ยกระดับสู่ ความเป็น Beauty Destination สำหรับ Beauty lover ทุกวัย ที่จะให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับงาน IDOLFACTORY “Just Wanna See You” Presented by KIS Beauty Store >>