“คิมแจจุง” ส่งคลิปอ้อนแฟนคลับ… ชวนร่วมบันทึกความทรงจำสุดพิเศษ ในงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก อังคารที่ 23 ต.ค.นี้

เปิดจำหน่ายบัตรไปเรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ด้วยปรากฏการณ์การตอบรับที่ร้อนแรง เผยให้เห็นว่ามีแฟนคลับจำนวนมากที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวทั่วโลกอย่าง “คิมแจจุง” (Kim Jaejoong) พี่ใหญ่แห่งวง“เจวายเจ” (JYJ)กับงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้งานที่มีชื่อว่า Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand” ( คิมแจจุง 2012  เอเชีย ทัวร์ แฟน มีทติ้ง อิน ไทยแลนด์)โดยผู้จัดงาน บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  รับประกันความสนุกสนาน ความใกล้ชิด และความประทับใจ ซึ่งเชื่อได้ว่า จะจัดเต็มไม่แพ้งานอื่นๆที่เคยจัดมาแน่นอน           

และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนคลับที่มีบัตรฯอยู่ในมือแล้ว และแฟนคลับบางส่วนที่กำลังจะจับจองบัตรในเร็วๆ นี้ หนุ่มหล่อมากความสามารถ “คิมแจจุง” ก็ได้ส่งคลิปเสียงหล่อๆ มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ ออดอ้อนแฟนคลับให้มาร่วมสนุกกันในวันนั้นเยอะๆ สวัสดีครับ (ภาษาไทย)… สวัสดีครับ ผม”คิม แจจุง” ครับ  เป็นเวลานานมากแล้วใช่มั้ยครับ ที่ผมไม่ได้ไปเมืองไทยเลย  แต่ครั้งนี้ผมได้มาทักทายทุกคนเพื่องานแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยครับ วันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่สยามพารากอน  จะมีงานแฟนมีทติ้งของผมครับ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ผมคิดว่าทุกๆคน จะได้มีช่วงเวลาดีๆอย่างแน่นอน  ผมเองก็เฝ้ารอเวลานี้มานานแล้วเหมือนกันครับ  หวังว่าทุกคนจะมาเจอผม และสนุกสนานไปด้วยกันนะครับ และผมก็หวังว่าเราจะได้พูดคุยกันเยอะๆ และได้ใช้เวลาดีๆร่วมกันนะครับ   เจอกันวันที่ 23 ครับ…”    

เผยความรู้สึกคิดถึงแฟนคลับไทยชัดเจน พร้อมย้ำให้มาเจอกันเยอะๆซะขนาดนี้แล้ว ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว ก็คงเริ่มนับถอยหลังกันอย่างใจจดจ่อ รอคอยที่จะได้ใกล้ชิดและมีเวลาดีๆร่วมกันกับไอดอลหนุ่มหล่อคนนี้กันอย่างแน่นอน  แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีบัตร อย่ารอช้า รีบจับจองบัตรกันได้แล้ว ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน โอกาสที่จะได้สบตาสวยๆ ดื่มด่ำกับบทเพลงหวานซึ้ง ที่จะติดตาตรึงใจคุณไปอีกนานแสนนาน   ยังรอคุณอยู่…

Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand”(คิมแจจุง 2012 เอเชีย ทัวร์ แฟน มีทติ้ง อิน ไทยแลนด์) วันอังคารที่  23 ตุลาคม 2555 (วันปิยมหาราช) รอยัล พารากอน ฮอลล์, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป  จำหน่ายบัตรโดย www.thaiticketmajor.com  โทร. 02-262-3456

ที่มา:  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง >>

ห้ามพลาด!! “คิมแจจุง” พร้อมแล้ว โชว์จัดเต็มสมราคาเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต บัตรราคา 5,800 รับ HandCard ทุกที่นั่ง แล้วพบกัน 8 ตุลาคมนี้

“คิมแจจุง” ส่งคลิปอ้อนแจแฟนชาวไทยก่อนเปิดขายบัตรพรุ่งนี้ พร้อมคอนเฟิร์มครั้งนี้พบกันแน่นอน 8 ตุลาคม >>

“คิมแจจุง” พร้อมกลับมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ให้แจแฟนชาวไทย ได้ใกล้ชิด พบกัน 8 ตค. นี้!!

“ผมกำลังจะไปเจอทุกคนที่ประเทศไทยครับ” #KIMJAEJOONG กล่าว! เสาร์ 23 ก.พ.นี้ โฟร์วันวันฯ พร้อมจัดเต็ม เจ-ปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ตอินแบงคอก >>