จา (พชร) ใจฟู มิตติ้งเดี่ยวครั้งแรก พร้อมประกาศด้อม “ฮันนี่จา” กลางแม่น้ำฯ >>

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นชื่นสำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มยิ้มหวานจนใจฟูอย่างหนุ่ม “จา พชร สวนศรี” เพราะหลังจากฝากผลงานซีรีส์ให้ได้ติดตามชมทั้ง Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน Remember Me ความรักเขียนด้วยความรัก และล่าสุดกับเรื่อง พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง อีกทั้งเจ้าตัวได้เดินทางไปแฟนมีตมอบความสุขให้กับแฟนคลับต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ มาเก๊า ไต้หวันฯ  หนุ่มจาและเหล่าแฟนคลับเลยได้จัดงานมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนเกิดของเจ้าตัว ในชื่อ Ja Phatchara 26th Birthday Dinner Cruise เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ณ เรือใหญ่วิวสวยใจกลางแม่น้ำ ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความประทับใจและอบอุ่นเป็นกันเอง โดยเหล่าแฟนคลับได้ทำโปรเจกต์วันเกิดเซอร์ไพรส์ทั้งที่ MBK , BTSสถานีสยาม โปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊ก และ คาเฟ่ไอคอนสยาม

สำหรับงานครั้งนี้มีทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนของจาจาก จีน เกาหลี และแฟนไทยที่มาร่วมงานครั้งนี้ร่วมกว่า 100 ชีวิต ที่งานนี้เจ้าตัวได้พาแฟนคลับล่องเรือ ทานอาหารดินเนอร์ ชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนสุดโรแมนติก เปิดโชว์ต้อนรับทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ต เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับบนเรืออย่างทับใจ แถมงานนี้แฟนคลับยังรู้ใจจัดธีมงานด้วยธีมดอกเดซี่ที่หนุ่มจาชื่นชอบ โดยรอบ ๆ งาน พาสความสนุกเริ่มจากกิจกรรมเชิญผู้โชคดีมาถามคำถามหนุ่มจา รับของที่ระลึกเป็นสบู่ที่จาทำเอง ต่อด้วยเกมทายใจเป็นเกมที่จะตามหาแฟนคลับที่รู้ใจจามากที่สุดเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษเป็น กรอบรูปและต้นไม้ จากนั้นเป็นโมเมนต์เรื่องราวดีดีที่โปรเจกต์พิเศษที่แฟน ๆ เตรียมมาเซอร์ไพรส์หนุ่มจา เป็นวีดีโอรวบรวมหลาย ๆ โมเมนต์ของจาและแฟนคลับ แล้วหนุ่มจาได้ประกาศชื่อด้อมแฟนคลับของตนเองอย่างเป็นางการกับชื่อว่า “ฮันนี่จา” และทุกคนได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดพร้อมยกเค้กมาให้หนุ่มจาได้เป่าพร้อมกับแฟนคลับทุกคนโดยพร้อมเพียงและรับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

หนุ่มจา ได้เผยความประทับใจครั้งนี้ว่า “ดีใจมาก ๆ ที่แฟน ๆ มาในวันนี้ มากันเยอะมาก ๆ ได้ใกล้ชิดกับทุกคน อบอุ่นที่สุด และวันนี้ผมก็ยังได้ประกาศชื่อด้อมของจาอย่างเป็นทางการอีกด้วยกับชื่อ “ฮันนีจา” อยากขอบคุณฮันนี่จา (ชื่อด้อมหนุ่มจา) ที่ทำให้งานวันนี้เกิดขึ้นมา ได้เห็นทุกคนมาเจอกันในวันนี้เกิดเป็นของขวัญที่พิเศษสำหรับตัวผมเลย ก่อนหน้านี้ได้ไปเก็บโปรเจกต์ที่แฟนคลับทำให้ ซึ้งใจมาก ๆ ครับ ไปทุกที่เลย ทั้งสยาม มาบุญครองฯ และปีนี้ไม่ได้อยากได้ของขวัญอะไรมากมายด้วยปีนี้โตขึ้นอีกปีก้าวผ่านชีวิตวัยรุ่นอยากได้กำลังใจจากแฟน ๆ มากกว่า ด้วยเราไม่ค่อยได้เจอกันด้วยงานและเวลา วันนี้กลับมาเจอกันทุกคนเติบเต็มผม ใจฟูเป็นอย่างมาก ทำให้ผมมีกำลังพลังอยากทำหลาย ๆ ผลงาน หลาย ๆ โปรเจกต์ตอบแทนให้พวกเขาทุกคนครับ ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจในทุก ๆ วันของผม”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักเกินต้าน “เฟริสท์ – ฉลองรัฐ” แพ้ลูกอ้อน “จา – พชร” ในซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” >>

ยิ่งเล่นยิ่งสนุก “จา – พชร” งัดลูกอ้อน ตามตื้อจีบ “เฟริสท์ – ฉลองรัฐ” ในซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” >>

“จา พชร” – “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” เปิดใจปลื้มจนเก็บทรงไม่อยู่ที่ชาวญี่ปุ่นต้อนรับอย่างอบอุ่นกว่า 500 คน >>

เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข กับงาน JaFirst Birthday Fansign ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “จา พชร” – “เฟริสท์ ฉลองรัฐ “

“จา พชร” ยอมรับ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” คือคนสนิทที่รู้ใจ