THE MAGICIANS – LIVE IN BANGKOK 2024 >>

เตรียมพบกับประสบการณ์สุดพิเศษ THE MAGICIANS – Live in Bangkok 2024 การแสดงมายากลแบบ Theatre Showอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย  ในวันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2024 ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์

ขอเชิญทุกท่านพบกับประสบการณ์สุดพิเศษใน THE MAGICIANS – Live in Bangkok 2024 จากนักมายากลชั้นนำของประเทศไทยและต่างประเทศ โดยบริษัท เก็ท ไลฟ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน Pantomime in Bangkok และ Bangkok Street Show ร่วมกับ VICH Production ผู้บุกเบิกงานแสดงมายากลรูปแบบ Theatre Show ในประเทศไทย

THE MAGICIANS – Live in Bangkok เปิดการแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2023ถือเป็นการบุกเบิกการแสดงมายากลรูปแบบ Theatre Show อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย โดยทีมงานคนไทยทั้งหมด และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม  

ปีนี้ THE MAGICIANS – Live in Bangkok กลับมาพบกับทุกท่านเป็นครั้งที่ 2 ด้วยความยิ่งใหญ่ตระการตายิ่งกว่าเดิม ในวันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2024 รวมทั้งหมด 3 รอบการแสดง ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพมหานคร

จัดเต็มด้วยนักแสดงดีกรีระดับโลกทีมเดิมทั้ง 5 คน ได้แก่ “PATRICK KUN” ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน America’s Got Talent Season 16 เป็นหนึ่งในผู้ออกแบบการแสดงให้กับนักมายากลระดับโลกอย่าง David Copperfield, “CHARLES & TADA” สองนักมายากลคู่หูที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่ได้รับการกล่าวถึงในบทความหลากหลายแห่งว่าเป็นหนึ่งในการแสดงที่สนุกสนานที่สุดในเอเชีย มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนในช่อง YouTube “Charles The French”, “SAGAR CHOKSI” นักมายากลเชื้อสายอินเดียประเภท Mentalism โค้ชด้านทักษะการใช้มือหรือ Sleight of Hand ที่หาตัวจับยากในประเทศไทย แม้แต่นักมายากลด้วยกันเองก็ยากที่จะจับผิด

พร้อมด้วยโฮสต์ของงาน “VK.VICH” เจ้าของรางวัล BMC World Performing Arts จากเวทีศิลปะการแสดงระดับโลกที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในการแสดงที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดในเวทีระดับสากล

พิเศษสุด ปีนี้ผู้ชมจะได้ต้อนรับนักมายากลจากเกาหลีใต้ YOUNGMINเจ้าของฉายา the BEST and ONLY Sand Illusionist ดีกรีรางวัลแชมป์มายากลโลก FISM World Champion 1st prize 2015 และตุ๊กตาทองคำแห่งวงการมายากล Mandrake d’or กับผลงาน masterpiece จากเม็ดทรายและเวทมนตร์ที่ได้รับเสียงตอบรับอันน่าทึ่งจากผู้ชมมาแล้วทั่วโลก

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเป็นสักขีพยานกับความมหัศจรรย์ของมายากลใน  THE MAGICIANS – Live in Bangkok 2024สัมผัสนิยามใหม่ของประสบการณ์สุดพิเศษบนเวทีด้วยตาของคุณ

 

THE MAGICIANS – Live in Bangkok เริ่มจำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajorในวันที่ 30 เมษายน 2024 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheMagiciansThailand หรือ https://www.instagram.com/themagicians.th/ หรือโทร.02-090-2902

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง