“โอ๊ต-แจมมี่” ชวนลุ้นรักปนบู๊กลางไพรใน “ดวงใจเจ้าป่า” เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ >>

ช่อง 7HD ส่งละครโรแมนติก แอ็กชั่น “ดวงใจเจ้าป่า” ลงจอ “โอ๊ต-ชาคริต” สวมบทหนุ่มบ้านป่าสายบู๊ ประกบคู่ครั้งแรกกับ “แจมมี่-ปาณิชดา” รับบททายาทมหาเศรษฐี  เริ่มทัชใจตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้

 

           เข้าหน้าร้อนแบบเต็มพิกัด ช่อง 7HD ขอพาแฟน ๆ ไปรับความสนุกสดชื่น ผ่านหน้าจอทีวี ในละครโรแมนติกแอ็กชั่นเรื่องใหม่ ดวงใจเจ้าป่า  จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) กับการพบกันครั้งแรกของ โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ  มาแล้วจากละคร แคน 2 แผ่นดิน มาคราวนี้ต้องสวมบทบาทลูกชายผู้เก่งกาจของหัวหน้าตระกูลนักรบ  และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ กับบทบาททายาทมหาเศรษฐี ร่วมด้วย ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์, อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี, แทน-บุรันช์รัตน์ หอมบุตร, เอฟฟี่-วรรณรดา เพชรชำนาญ, เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ, โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

                    ดวงใจเจ้าป่า จากบทประพันธ์ ณกุล เขียนบทโทรทัศน์โดย ปณธี และกำกับการแสดงโดย ชัยวุฒิ เทพวงษ์ เรื่องนี้แฟนละครจะได้ ลุ้นไปกับการเอาตัวรอดของตัวละคร ตำนานขุมทรัพย์ และความรักของพระนาง ความสนุกเริ่มต้นขึ้น เมื่อ ดวงใจ (แจมมี่) ทายาทมหาเศรษฐี ถูกลักพาตัวโดย สิงโต (โอ๊ต) หนุ่มบ้านป่าผู้ชำนาญทุกการต่อสู้ แต่สถานการณ์เปลี่ยนไป เมื่อมันเป็นแผนซ้อนแผน ที่เขาทำเพื่อปกป้องเธอจากคนร้ายตัวจริง ยิ่งหนี ก็ยิ่งเจออันตราย ขณะเดียวกัน เธอก็ได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น แต่ชาติกำเนิดที่แท้จริง และคนร้ายใกล้ตัว กำลังจะนำเธอไปสู่ตำนานแห่งขุมทรัพย์ และการรู้จักกับความรักที่แท้จริง

โดย โอ๊ต และ แจมมี่ เปิดใจถึงการร่วมงานกันครั้งแรกว่า

โอ๊ต ตอนแรกที่เจอพี่แจม โอ๊ตแอบกลัวนิดหนึ่งครับ เพราะพี่แจมเขาเป็นรุ่นพี่ มีประสบการณ์มานาน มีผลงานมาหลายเรื่อง พอได้มาเล่นละครด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมาก พี่แจมเป็นคนง่าย ๆ ชิล ๆ ทำให้เราไม่เกร็ง พี่แจมเป็นคนหนึ่งที่โอ๊ตรู้สึกว่า เขาเล่นละครดี  ส่งอารมณ์ได้ดี และให้คำแนะนำอะไรได้หลายอย่าง คือบางทีโอ๊ตจะคุยกับพี่แจมว่า ซีนนี้โอ๊ตอยากเล่นแบบนี้ พี่แจมว่ายังไง คือเขารับฟัง และช่วยแนะนำ เพื่อให้ซีนที่เราทั้งคู่ต้องเข้าด้วยกันออกมาดีที่สุด ประทับใจมาก ๆ ครับ ที่ได้ร่วมงานกัน ฝากแฟน ๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ คือโอ๊ตได้อ่านคอมเมนต์ตามโซเชียล เห็นแฟน ๆ บอกว่า ดูทีเซอร์แล้ว ละครเรื่องนี้ดูแปลกดี มีเข้าป่าด้วย น่าดูนะ รู้สึกชื่นใจครับ เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคน เต็มที่มาก ทำให้หายเหนื่อย ใจฟูเลยครับ”

แจมมี่ เรื่องนี้ก็เป็นผลงานละครเรื่องล่าสุดที่จะมาออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมกัน  พอแฟน ๆ รู้ว่าละครที่แจมเล่นจะออกอากาศ หลายคนก็ดีใจค่ะบอกว่าคิดถึง  แชร์โพสต์ แชร์สตอรี่ แล้วแท็กเรามา บอกว่าดีใจละครจะออนแล้ว ตัวแจมก็ดีใจมาก ที่แฟน ๆ คิดถึง รอติดตามชม ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ติดตามชม ดวงใจเจ้าป่า ด้วยค่ะ อะไรที่ไม่เคยเห็นแจมจากเรื่องอื่น ในเรื่องนี้มีให้ดูแน่นอน  เรื่องนี้แจมได้เล่นคิวบู๊ด้วย และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับโอ๊ต ซึ่งโอ๊ตเป็นน้องที่น่ารัก ตั้งใจทำงาน เป็นคนที่น้ำไม่เต็มแก้ว พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะของทุกคน และพัฒนาตัวเอง ช่วงแรก ๆ เขาเกร็ง ๆ กับแจมบ้าง แต่พอทำงานด้วยกันไปเรื่อย ๆ เราเข้าขากันได้ดี อยากฝากติดตามละคร เป็นกำลังใจให้พวกเรานะคะ เรื่องนี้ผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดงทุกคน ตั้งใจทำงานกันมาก ละครมีเรื่องราวที่สนุกน่าติดตาม แฟนตาซีเยอะมาก มีCG ด้วย เชื่อว่าดูได้สนุกสนานทั้งครอบครัวเลยค่ะ”

ติดตามชมละคร  “ดวงใจเจ้าป่า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง