ท้าทายฝีมือการแสดง “ซี เดชชาติ” ทำการบ้านหนัก รับบท “แกง” ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” >>

เรียกว่าทำเอาคนดูยิ้มแก้มปริไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับฝีมือการแสดงของ “ซี เดชชาติ ทาศิลป์” กับบท “แกง” หนุ่มขายข้าวแกงสุดหล่อในโรงเรียน ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” จาก “GMMTV” ซึ่งหนุ่มซีเล่นได้ละมุนใจขั้นสุด โดยเฉพาะเวลาเจอมุกจีบของ “หมู” ที่รับบทโดย “คีน สุวิจักขณ์ ปิยะนพโรจน์” ก็ชวนลุ้นเอาใจช่วยไปตามๆ กัน งานนี้กว่าจะดึงความเป็นแกงออกมาได้ซีก็ต้องทำการบ้านหลายด้านเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะฉากดราม่าที่ซีบอกว่าท้าทายการแสดงของตัวเองขั้นสุดเลยทีเดียว

“ซี” เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบและชื่นชมกันเข้ามา ผมได้อ่านคอมเมนต์ด้วยก็ขอบคุณที่ติดตามผลงานพวกเรานะครับ แล้วก็ดีใจที่คนดูชอบ “แกง” หลายคนก็เข้ามาแซวเข้ามาทักทายผมมากขึ้น เรื่องนี้ผมทำการบ้านในหลายๆ ด้านเลย ด้วยความที่ “แกง” จะชอบศิลปะแต่ในชีวิตผมชอบด้านสายเทคโนโลยี เพราะฉะนั้นความรู้เรื่องศิลปะไม่ได้เลย รวมไปถึงการฝึกเรื่องพูด เรื่องอารมณ์ เพราะมีบทร้องไห้เยอะมาก และผมเป็นคนร้องไห้ยาก แต่พอมาเล่นซีรีส์มีอยู่ฉากหนึ่งผมร้องไห้น้ำตาแตกเลย ร้องได้ยังไงไม่รู้ อาจจะด้วยเราเริ่มอินและชินกับความเป็น “แกง” ไปแล้วแบบไม่รู้ตัว แล้วยังมีเรื่องที่ผมต้องฝึกกับฉากขี่รถซาเล้งมือเดียว ตอนแรกคิดว่าจะยากเพราะน้ำหนักตัวรถซาเล้ง พอลองขี่จริงก็ไม่ได้ยาก แต่ไม่รู้คนซ้อนเป็นไง ตัวสั่นหรือเปล่าไม่รู้ (ยิ้มๆ) แล้วก็มีอีกเรื่องที่ผมได้เพิ่มมานั่นคือการมัดถุงแกง ฝึกอยู่ประมาณ 3-4 รอบ ก็ทำได้เลยสบายมาก (ยิ้มๆ) ก็อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมความน่ารักเวลาที่ “หมู” เข้าหา “แกง” จีบ “แกง” ไม่ว่าจะเป็นแต่งเพลงให้ แต่งมุกมาจีบ เต้นจีบ ทุกวิถีทางที่ทำได้ ว่าเขาจะพิชิตใจ “แกง” ได้ไหม แล้วก็มีฉากซิกเนเจอร์แน่ๆ ยังไงรอติดตามกันนะครับ เพราะความเข้มข้นหวานพิเศษใส่ไข่สองฟองแน่นอน มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าเมื่อไหร่ “แกง” จะปากตรงกับใจนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมพร้อมกันทาง YouTube : GMMTV OFFICIAL และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีชวนว้าวุ่น “ซี-คีน” เสิร์ฟฟินความรักวัยใส ฉ่ำใจทุกโมเมนต์ ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” เริ่มตอนแรก 31 มี.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>