สุดฮอต! ส่องเบื้องหลัง MV “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel จาก 6 สาวเกิร์ลกรุป DaruNi กับความแสบซ่า น่ารักสดใส ในช่วงซัมเมอร์ ซัมใจ >>

สุดฮอต! พาส่องเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel จากเกิร์ลกรุปน้องใหม่ วง DaruNi (ดา-รุ-นี่) สังกัด Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ที่ประเดิมไปอย่างสวยงามกับเพลงแนวดนตรี Bubblegum Pop (บับเบิลกัม ป็อป) แนวเพลง ป็อป ที่มีจังหวะเร็ว ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90’s – 2000 ผสมผสานเข้ากับแนว Electronic Pop (อิเล็กทรอนิกส์ ป็อป) ให้ดูทันสมัยกับยุค 2024 ในสไตล์ T-POP ที่ดีไซน์ให้เป็นเพลงทั้งร้อง และ เต้น แบบจัดเต็ม กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้ – ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่ – ไอริณ รณเกียรติ, มีมี่ – พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า – บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน – ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่ – พรรณิภา วงษาชัย ที่เรียกว่า … ทำถึง เพราะเพลงนี้มีทั้ง ความแสบซ่า น่ารักสดใส เข้ากับช่วงซัมเมอร์ ซัมใจ พร้อมสร้างสีสันให้คุณผู้ฟังคุณผู้ชมทุกคนได้สนุกสนานไปกับพวกเธอ DaruNi

โดยเบื้องหลังของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel นั้น มีทั้ง รอยยิ้ม และ ความเคร่งเครียด ทั้งจากช่วงเวลาการถ่ายทำที่เริ่มปักหลักถ่ายทำตั้งแต่เวลา 22.00 น. จนข้ามไปในวันรุ่งขึ้น และสิ้นสุดการถ่ายทำในเวลา 17.00 น. ซึ่งได้โลเคชั่นหลัก เป็นรถไฟฟ้า MRT และบางฉากต้องถ่ายภายนอกอาคารที่มีอากาศร้อน (แดดประเทศไทยอะเนาะ) แต่ทั้ง 6 สาว จีจี้, เรมี่, มีมี่, ทีต้า, ซีโมน และ เคลี่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะพลังล้นเหลือ เหนื่อยแค่ไหนก็แฮปปี้ เพราะเกิร์ลกรุปวงนี้เค้าซี้กันเวอร์ และตัวน้อง ๆ อยากทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนพวกเธอ

ทีต้า – บัณฑิฏา สันตยารมณ์ น้องเล็กของวง เผยถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ ว่า “สนุกมาก ๆ ค่ะ ช่วงถ่ายทำ คือเราเริ่มกองตั้งแต่ เวลา 22.00 น. และถ่ายทำกันแบบข้ามคืน ข้ามวัน ไปสิ้นสุดช่วง 17.00 น. ของอีกวันคร่า ดูเหมือน จะง่วงนะคะ แต่กลายเป็นว่า ทุกคนสนุกสนาน และ ตื่นเต้นมาก ๆ ด้วยความที่เป็นซิงเกิลแรกของพวกเราในนาม DaruNi จึงตั้งใจ ไม่มีใครบ่นเลย อย่างเวลาถ่ายช็อตแยกโซโล่ของแต่ละคน คนที่ไม่ได้ถ่ายทำ ก็จะมาคอยยืนเชียร์ให้กำลังใจ หน้ามอนิเตอร์ คือ พลังล้นเหลือมาก ซึ่งทุกคนคงได้ดูกันไปแล้ว แต่ถ้ายังไม่ได้ดูก็สามารถเข้าไปดู มิวสิกวิดีโอเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel ได้ทาง Youtube Channel : RabbitMoonCorp เพราะพวกเราทั้ง 6 คนตั้งใจกับซิงเกิลเปิดตัวนี้มาก ๆ คร่า”

ติดตามฟัง และรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel ซิงเกิลเดบิวต์แรกจาก DaruNi เกิร์ลกรุปวงใหม่ล่าสุด ภายใต้ค่าย Rabbit Moon ในเครือ T&B Media Global ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : RabbitMoonCorp หรือสามารถดาวน์โหลดและกดเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ผ่านทุก Streaming Platform

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel [Official MV] – DaraNi ได้ที่…

สามารถติดตามและอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของ DaruNi (ดา-รุ-นี่) ได้ที่…

Facebook :       DaruNi                       https://web.facebook.com/daruni.official

Instagram :       @daruni_official           https://www.instagram.com/daruni_official

TikTok :           @daruni_official           https://www.tiktok.com/@daruni_official

X (Twitter) :      @daruni_official           https://twitter.com/daruni_official

หรือติดตามออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจาก ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

YouTube :        RabbitMoonCorp          https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

Facebook :       Rabbit Moon Corp        https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram :       @RabbitMoonCorp       https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

TikTok :           @RabbitMoonCorp       https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

X (Twitter) :      @RabbitMoonCorp       https://twitter.com/rabbitmooncorp

#DaruNiDebut #DaruNi #หนูพูดได้มั้ยxBehindTheScene #ความลับนางฟ้า #SecretAngel #RABBITMOON

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป 6 สาว DaruNi (ดา-รุ-นี่) เกิร์ลกรุป T-POP น้องใหม่ จากค่าย Rabbit Moon ที่มาพร้อมซิงเกิลแรก “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel กับแนวดนตรี Bubblegum Pop >>