เปิดตัว “โนอึล ณัฐรัชต์” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ APPEAL >>

ถือเป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ พร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์ไปพร้อมๆกันในงานเดียว สำหรับงาน “APPEAL Grand Openning with Noeul” ณ โรงแรม NOVOTEL BANGKOK PLOENCHIT SUKHUMVIT   โดยงานนี้ทาง คุณภาณุพงศ์ เฉินบำรุง  Chief Executive Officer บริษัท ตังบำรุง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์  Appeal Body Rejuvenating Essence (แอพพีล บอดี้ รีจูวีเนติ้ง เอสเซนส์) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายน้องใหม่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านงานวิจัย และ โนอึล –  ณัฐรัชต์ ตังวาย ในฐานะ Presenter คนแรกของ แบรนด์ ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของผลิตภัณฑ์พร้อมอัพเดทผลงานที่จะมีให้ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้

ซึ่งหนุ่ม โนอึล ณัฐรัชต์  เปิดใจว่า  “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายน้องใหม่อย่าง APPEAL (แอพพีล) ซึ่งก่อนจะตกลงรับงานนี้  ผมได้ขอตัวผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ก่อนครับ เพราะอยากรู้ว่าดีไหม โอเคไหม พอใช้แล้วก็รู้สึกชอบ เพราะหอมอ่อนๆ ซึมลงผิวง่าย เลยอยากให้ทุกคนได้ใช้กันครับ  บางคนดูแลแต่หน้าไม่ดูแลผิวตัวก็มี แต่ความจริงแล้วการดูแลผิวตัวก็เป็นสิ่งสำคัญนะครับ อย่างผมตอนนี้ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับการถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ของ มี มายด์ วาย เล่นคู่กับบอส ชื่อเรื่อง “The Boy Next World คนละกาลเวลา เล่นเป็นเด็กนักศึกษาก็ต้องดูดีตามแบบนักศึกษา ลดอายุลงนิดนึง(ยิ้ม), นอกนั้นก็มีงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองเร็วๆ นี้ “Noeul The 1st Concert” ก็ยิ่งต้องดูแลใส่ในตัวเองให้รอบด้านมากขึ้นครับ ยังไงก็ฝากติดตามงานต่างๆ ของผมและฝาก APPEAL ไว้ด้วยนะครับ”

#AppealExclusiveGrand OpeningWithNoeul

#APPEALxNOEUL

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โนอึล ณัฐรัชต์” พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “DUSK TILL DAWN NOEUL THE 1st CONCERT” ขายบัตร 6 เมษายน นี้ >>

MELA ดึงหนุ่มฮอต “โนอึล-ณัฐรัชต์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก! พร้อมจัดใหญ่แฟนมีทติ้งสุดเซอร์ไพรส์ >>

อยู่ในโหมดตกหลุมรัก!! “โนอึล” ปล่อย “Touchdown” หวังทำแต้มชนะใจ >>

“โนอึล” ปล่อย “Touchdown” ซิงเกิ้ลภาษาไทยเพลงแรก เตรียมทำแต้มหัวใจพร้อมกัน 1 พ.ย.นี้ >>

บอส – โนอึล – ฟอร์ด – พีท ทนเสียงเรียกร้องของแฟนคลับชาวไทยไม่ไหว จัด Love in The Air Meet and Greet in Korat ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง >>