A$AP Rocky และ PUMA คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์สปอร์ต พร้อมการกลับมาของรองเท้าผ้าใบรุ่น Archival Inhale A$AP Rocky ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ก้าวเข้าสู่การแข่งขัน และวัฒนธรรมของเยาวชนในแคมเปญล่าสุดนี้ >>

แบรนด์สปอร์ตแวร์ PUMA ร่วมกับ A$AP ROCKY ผู้ซึ่งเป็นศิลปิน ครีเอทีฟและดีไซเนอร์เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด ประกอบไปด้วยรองเท้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ ที่ A$AP ROCKY นำความรู้ด้านแฟชั่น สไตล์ และความเชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรม หลอมรวมกันจนเกิดเป็นมุมมองใหม่ให้กับผู้ที่สนใจอุตสาหกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่กำลังเติบโต

ทั่วโลก โดยภายในคอลเลคชั่นนำเสนอผลงานสำคัญของ Rocky อย่างรองเท้ารุ่น Inhale Sneaker ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2000 อีกด้วย

Rocky และ PUMA ยังคงผลักดันขอบเขตระหว่างแฟชั่นและกีฬาโดยใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพและสามารถใช้งานได้จริง เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ใช้งานและสวมใส่ในโรงรถทั้งวัน

ความตั้งใจของ Rocky ที่จะผลักดันแนวทางของแบรนด์ถูกนำเสนอผ่านคอลเลคชั่นนี้อย่างชัดเจน

 

  • เสื้อกีฬา A$AP ROCKY x PUMA: ตัดเย็บเสมือนชุดแข่งทรงเข้ารูป โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ทั่วทั้งตัว อีกทั้งกราฟิก PUMA ในรูปแบบ Custom พร้อมจั๊มป์ยางยืดกว้างบริเวณชายเสื้อ

 

  • เสื้อยืดพร้อมเข็มขัดนิรภัย A$AP ROCKY x PUMA: นำเสนอกราฟิก Sublimated ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเข็มขัดนิรภัย 6 จุด ทรง Boxy Fit ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายเนื้อหนา โดยชุดสตรีทที่ผสมผสานด้วยกลิ่นอายชุดรถแข่งนี้ เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่างแบรนด์ PUMA และ A$AP

 

  • หมวกไหมพรมแบบถัก A$AP ROCKY x PUMA: ได้รับแรงบันดาลใจจากหมวกไหมพรมที่คนขับสวมใต้หมวกกันน็อก

ด้วยผ้าถักที่สวมใส่สบาย ตกแต่งด้วยสายรัดติดกระดุมเพื่อให้สามารถสวมใส่และถอดอย่างง่ายดาย จัดเก็บสะดวกสบาย พร้อมประดับด้วยโลโก้ PUMA อีกด้วย

  • หมวกไหมพรมแบบบุนวม A$AP ROCKY x PUMA: ออกแบบด้วยเสมือนหมวกกันน็อกสำหรับแข่ง หมวกไหมพรมรุ่น A$AP ROCKY x PUMA นี้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบบุนวม ตกแต่งด้วยกระบังหน้าที่สามารถถอดออกได้ พร้อมสายคาดในรูปแบบบันจี้เพื่อให้สามารถปรับขนาดให้พอดีกับผู้สวมใส่
  • ถุงมือ A$AP ROCKY x PUMA XL: ได้รับแรงบันดาลใจจากถุงมือแข่งรถ คู่นี้มีขนาดพอดีตัวพร้อมพิมพ์แผนที่ความร้อนด้วยซิลิโคนที่ฝ่ามือ ลายพิมพ์ซิลิโคนขึ้นรูปที่ด้านหลังมือเลียนแบบเส้นเลือด ในขณะที่ตราสัญลักษณ์จากคอลเลคชั่นนี้ปรากฏอยู่บนปลายนิ้ว ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลายเล็บมือของ Rocky
  • รองเท้ารุ่น INHALE OG A$AP ROCKY x PUMA: รองเท้า PUMA รุ่น Inhale เปิดตัวครั้งแรกในปี 2000 เดิมนำเสนอเป็นรองเท้าวิ่ง ที่ยังคงรักษาแฟชั่นสตรีทเป็นหลัก ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ได้เผยโฉมรองเท้ารุ่น Inhale ในจำนวนจำกัดอีกครั้ง ด้วยเฉดสีดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับ A$AP Rocky พร้อมลุ้นรับแผ่นรองฝ่าเท้ารุ่นลิมิเต็ดที่ออกแบบโดย Rocky อีกด้วย

A$AP Rocky ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ที่ลงมือปฏิบัติจริงและมีส่วนร่วมทุกแขนงของแคมเปญนี้ ไม่เพียงแต่การออกแบบคอลเลคชั่น แต่ยังรวมไปถึงองค์ประกอบด้านสุนทรียภาพและการตลาดของคอลเลคชั่นนี้ เขามีความกระตือรือร้นในการ กำกับ ออกแบบ ตรวจสอบ และผลิตสื่อทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับผลงานของเขา อีกทั้งดูแลกระบวนการทั้งหมด ซึ่งความใส่ใจในรายละเอียดของเขานั้นเห็นได้ชัดเจนในแคมเปญนี้ร่วมกับ PUMA ผ่านการผสานความคิดแบบเยอรมันเข้ากับโลกที่มีชีวิตชีวาและขี้เล่น เพื่อแสดงให้เห็นว่าเมื่อเราโตขึ้น เรามักจะสูญเสียจิตวิญญาณและจินตนาการแบบเด็กๆ ของเราไป แคมเปญนี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจว่าอย่าจำกัดจินตนาการของคุณหรือล้มเลิกความฝันของคุณ

“คอลเลคชั่นไมอามีนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบมีชุดแข่งเป็นของตัวเองอย่างครบถ้วน ตั้งแต่หมวกกันน็อกไปจนถึงรองเท้า” กล่าวโดย A$AP Rocky “กีฬาอื่นๆ มีเครื่องแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ และฉันต้องการนำสิ่งนั้นมาสู่การแข่งขัน F1 ซึ่งในส่วนของงานวิชวล ผมอยากแสดงให้เห็นว่าในฐานะผู้ใหญ่เราสามารถละสายตาจากความฝันและจินตนาการ

ที่เรามีตอนเด็กๆ และชอบที่มันมารวมกันได้จริงๆ”

 

คอลเลคชั่นนี้มีจำหน่ายบน PUMA.com เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง