ที่สุดแห่งปี! “แบมแบม” ทำสำเร็จ ปิดเวิลด์ทัวร์ AREA 52 ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี K-POP ชายเดี่ยวคนแรกจัดคอนเสิร์ตฟูลสเกลที่ราชมังฯ >>

ปิดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตลงอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางเสียงชื่นชมล้นหลามได้รับการอวยยศให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี สำหรับอังกอร์คอนเสิร์ตของ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” กับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตเติมเต็มฝันตลอด 10 ปีการเป็นไอดอลของ “แบมแบม” แล้ว ยังสานฝัน “อากาเซ่ไทย” (อากาเซ่ : ชื่อแฟนคลับ) ที่อยากจะไปราชมังฯ กับแบมแบมอีกด้วย โดยบัตรงานนี้ SOLD OUT ทั้งสเตเดียม!! แบมแบมสร้างสถิติใหม่เป็นศิลปินชายเดี่ยว K-POP คนแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ราชมังฯ แบบฟูลสเกล และยังรวมความเป็น ‘ที่สุด’ ไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นเวทีขนาดใหญ่ที่สุด จอภาพใหญ่ที่สุด โปรดักชั่นสุดอลังการ เพิ่มความปังด้วยพลุ และโชว์โดรนอย่างตื่นตาตื่นใจ โดยผู้จัดงาน “ไอมี่ไทยแลนด์” ทุ่มทุน จัดหนัก จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น
“แบมแบม” เจ้าของแอเรีย 52 ปล่อยทีเด็ดตั้งแต่เริ่มเปิดฉากสาดความร้อนแรงราชมังสะเทือน ด้วยเพลง ‘Thank You, Come Again’ , ‘Wheels Up’ , ‘Sour & Sweet’ , ‘Pandora’ , ‘Ride or die’ , พร้อมเสียงกรี๊ดจาก ‘อากาเซ่’ ดังสนั่นท่ามกลางทะเลอากาบง (อากาบง : แท่งไฟ GOT7) จากนั้นแบมแบมได้เดินทักทายแฟนคลับทุกโซนทั่วทั้งสนาม ก่อนจะไปมันส์แบบไม่พักหายใจกับเพลง ‘Take It Easy’ , ‘GHOST’ และ ‘พี่ไม่หล่อลวง’ ตามด้วยเซอร์ไพรส์แรกในเพลง ‘Slow Mo’ และ ‘Believe’ โดรนกว่า 500 ตัว บินขึ้นท้องฟ้าแปลอักษร และภาพเป็น “โลโก้ BB , ขนนก , BAMBAM , ตัวเลข 7 , อากาบง’ และปิดท้ายด้วยคำว่า “AREA 52” ทำเอาแบมแบม กลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยโฮด้วยความปลื้มใจ กล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นลมใต้ปีกสนับสนุน เพราะเส้นทางกว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ง่ายเลย  หลังซับหน้าตาแห่งความดีใจกันทั้งสนาม “แบมแบม” กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ปรับโหมดโชว์พลังเสียงและมูฟเมนต์ในเพลง ‘TIPPY TOE’ และ ‘Let’s Dance’ ก่อนจะเปิดเซอร์ไพรส์สองกับสเปเชียลเกสต์ “ซึลกิ” แห่งวง Red Velvet ขึ้นมาโชว์เพลง ‘Who Are You’ ด้วยกันเป็นสเตจแรกของโลกที่ไทย และซึลกิยังได้เตรียมโชว์พิเศษให้แฟนๆ อีก 2 เพลง ‘Dead Man Runnin’’ และ ‘28 Reasons’
เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหก เข้าสู่ช่วงเกือบท้ายงานไฟเวทีสว่างขึ้นอีกครั้ง “แบมแบม” เสิร์ฟความสุขต่อในเพลง ‘ANGEL’ , ‘Air’ และ ‘Subliminal’ และยังกล่าวขอบคุณอากาเซ่ทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันในวันนี้ ส่งท้ายด้วยเพลง ‘riBBon’ ที่แฟนๆ ลุกขึ้นโยกตามและเปียกแบบไม่ทันตั้งตัว แบมแบมจัดให้! ‘วันไหลราชมัง’ water cannon เปียกฉ่ำแทบทุกโซน ก่อนจะลาแฟนๆ เดินกลับเข้าหลังเวทีไป แต่อากาเซ่ไม่ยอมจบง่ายๆ ตะโกนเรียกให้แบมแบมกลับมาสนุกต่อ เจ้าตัวไม่รอช้ากลับมาตามคำเรียกร้องและชวนทุกคนโดดมันส์ไปด้วยกันกับเพลง ‘Look so fine’ ที่อากาเซ่ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจ็กต์เขียนข้อความ “BAMBAM DREAM COME TRUE” เพื่อย้ำว่าความฝันของแบมแบมเป็นจริงแล้ว แต่แบมแบมรีบบอกกลับทันทีว่าวันนี้เป็นวันที่ความฝันของทุกคนเป็นจริง และสัญญากับอากาเซ่ว่าจะพา GOT7 มายืนที่นี่พร้อมหน้าพร้อมตาในอนาคตให้ได้!! จากนั้นไปสนุกต่อกับเพลง ‘NANANA’ ต่อด้วย ‘Hard carry’ ที่จอยเวอร์กันทุกโซน เปียกฉ่ำกันสมใจ และแบมแบมยังชวน “ซึลกิ” ขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีอีกรอบในเพลง ‘Dumb Dumb’ ตามด้วยเมดเลย์เพลง GOT7 ปลุกพลังอากาเช่ฮึกเหิมทั้งสเตเดียมกับเพลง, ‘Lullaby’ และ ‘Fly’ แต่เซอร์ไพรส์จากแบมแบมยังไม่จบ ไทยแลนด์บ้านเกิดต้องสมมงดินแดนเมียหลวงได้ดูทีเซอร์ และได้ฟังเพลง ‘Must Be Nice’ ซิงเกิลใหม่ที่แบมแบมตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ ซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหน แต่นำมาโชว์ที่นี่เป็นที่แรกของโลกด้วย ถือเป็นการจบเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ
โดย “แบมแบม” ได้เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมไม่ได้คิดว่าจะ SOLD OUT ที่ราชมังฯ ส่วนหนึ่งผมก็มั่นใจ ส่วนหนึ่งก็กังวลมาตลอด มันคาใจผม และทุกคนมาตั้งนานแล้วใช่ไหมครับ สิ่งที่กังวลมาตลอดมันหายไปวันนี้ กว่าที่จะมีวันนี้มันไม่ง่าย วันที่ทำอะไรก็มีคนชม คนรัก ขอบคุณที่รับรู้ความจริงใจที่ผมมีให้มาตลอด ขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต์สวยๆ BAMBAM DREAM COME TRUE ผมสัญญาว่าจะไม่ลืมวันนี้ไปตลอดชีวิต อยากบอกทุกคนว่าแบมแบมทำได้แล้วนะ”
เซอร์ไพรส์สุดท้ายหลังจบการแสดง “แบมแบม” ยังได้เปิดเผยทีเซอร์เพลงใหม่ ‘LAST PARADE’ ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้น และรอติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ อีกไม่นานเกินรอทุกคนจะได้ฟังกันอย่างแน่นอน!!
และครั้งต่อไป ไอมี่ไทยแลนด์ จะเตรียมเสิร์ฟความสนุกอะไรให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอีก รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยที่ Facebook @imethailand, IG และ X[Twitter] @ime_th
#ENCOREAREA52DAY #แบมแบมอินราชมัง
#แบมแบม #BAMBAM #뱀뱀
#ABYSSCOMPANY #iMeThailand
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมมั้ย? อังกอร์คอนเสิร์ต AREA 52 อินราชมังฯ กดบัตร 6 เม.ย.นี้ ผัง และสิทธิพิเศษเริ่ด! “แบมแบม” มีเซอร์ไพรส์!! >>

“แบมแบม” เผยเรื่องเหนื่อยที่สุดในชีวิต ต้องโดนเปรียบเทียบ ใช้เวลา 10 ปีกว่าจะถูกยอมรับที่เกาหลี >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

“ไอมี่ไทยแลนด์” ทำถึง! ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต “แบมแบม” อังกอร์ AREA52 ปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ถูกใจ‘อากาเซ่’ แห่กรี๊ดห้างแตก >>

ขอมาจัดให้! “แบมแบม” พา “อากาเซ่” ไปราชมังฯ ล็อคคิว 4 พ.ค. อังกอร์ปิดเวิล์ดทัวร์ AREA 52 ที่ไทย เตรียมลงสนามสงครามชิงบัตรได้เลย!! >>