ญาญ่า อุรัสยา ร่วมเปิดโครงการ “SAMUI SAVOR” โชว์สกิลตำส้มตำมะพร้าว ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย ด้วยบอร์ดดิ้งพาสเพียงใบเดียว พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี ! >>

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซนเตอร์ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บินตรงสู่เกาะสมุย ร่วมนำเสนอความพิเศษของโครงการ “SAMUI SAVOR Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” กับประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย ด้วยบอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว ในโอกาสที่สุดพิเศษนี้ ญาญ่า อุรัสยา ได้บอกเล่าถึงประสบการณ์การท่องเที่ยวและการลิ้มลองอาหารบนเกาะสมุยที่น่าจดจำ พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ร่วมกับเชฟชุมชนรังสรรค์เมนู “ข้าวมันส้มตำมะพร้าวสมุย” จากวัตถุดิบท้องถิ่นเกาะสมุย และเชิญชวนร่วมเดินทางท่องเที่ยวผ่านวัฒนธรรมการกินของเกาะสมุย ที่มีมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่นและมีอัตลักษณ์ บนเกาะอันงดงามแห่งอ่าวไทย

ญาญ่า อุรัสยา เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาเยือนเกาะสมุยอีกครั้ง กับโครงการ SAMUI SAVOR”  ที่จะช่วยส่งเสริมและโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารท้องถิ่นของประเทศไทยอย่างเช่นที่เกาะสมุยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อาหารไทยนอกจากจะอร่อย มีสีสัน หลากหลายรสชาติแล้วยังดีต่อสุขภาพด้วย ซึ่งเวลาญ่าแพลนการเดินทาง จะเลือกร้านอาหารเป็นสิ่งแรก ๆ เลยค่ะ ต้องหาข้อมูลก่อนว่าจะไปที่ไหนทานอะไร การรับประทานอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ซึ่งโครงการ SAMUI SAVOR ได้คัดสรรร้านอาหารชั้นนำบนเกาะสมุยกว่า 42 ร้าน ที่จะร่วมกันมอบส่วนลดสำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ! ที่มาพร้อมความอร่อยและสุขภาพดี แถมต่อที่สอง ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี โดยการใช้ บอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว มาแสดงที่ร้านอาหารในโครงการ  ภายหลังลิ้มลองอาหารของทางร้านแล้วจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินภายในประเทศของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) กิจกรรมจะจัดในระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม – 30 กันยายน 2567

“ญาญ่าคิดว่าโครงการ SAMUI SAVOR จะช่วยส่งเสริมเทรนด์การท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพ ทำให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักกับเมนูอาหารท้องถิ่นซึ่งสามารถหาทานได้เฉพาะที่เกาะสมุยเท่านั้น และยังมีส่วนสนับสนุนการสร้างรายได้ในชุมชนด้วยค่ะ จึงอยากขอเชิญชวนแฟน ๆ ที่สนใจการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพ (Gastronomy Wellness Tourism) สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สกันได้นะคะ”

ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารแบบสุขภาพดีไปกับ SAMUI SAVOR: Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นร้านอาหารและกิจกรรมดี ๆ กับโครงการได้ที่  https://www.facebook.com/SAMUISAVOR and  Line official: @samuisavor

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

รายชื่อร้านอาหารที่ร่วมโครงการ SAMUI SAVOR

  1. ร้านอาหารข้าวหอม
  2. กะปิสะตอ
  3. ครัวชาวบ้าน
  4. ร้านจันทร์หอมซีฟู้ด
  5. Rice x De Pier Samui
  6. My Cafe & Restaurant Samui
  7. Hug Samui
  8. Starry Seafood
  9. Merit life cafe&restaurant.
  10. My Friend
  11. เพ็ญศิริ
  12. Sawasdee-CuP
  13. ก๋วยเตี๋ยวกะลา
  14. ร้านเล็กโภชนา
  15. โกเช้ง
  16. ครัวเสวยสมุย
  17. The Nature Samui
  18. บ้านในไร่ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่
  19. Lubd Beach Club
  20. เชิญ
  21. บ้านสวนลางสาด
  22. Good things café
  23. บ้านสวนลุงไข่
  24. The Roof Samui
  25. สถานีหอย
  26. Hug Samui Hut
  27. Trade Winds by Celes Samui
  28. Kawin’s Kitchen Lamai branch
  29. เสบียงเล หาดบางรักษ์
  30. ครัวหินลาด
  31. บ้านสวนมะพร้าว
  32. EVA Cafe & Restaurant
  33. Segrafredo Silavadee pool spa resort
  34. Segrafredo The Hub Cafe Koh Samui
  35. Segrafredo Tabula Rasa at chaweng
  36. Segrafredo P168 Hostel Chaweng
  37. Segrafredo Meliá Koh Samui
  38. Segrafredo YUMMY THAI COMPANY LIMITED (Head Office) Samui Airport
  39. Segrafredo Karma Sutra Fisherman Village
  40. Segrafredo The rock Samui
  41. Segrafredo Zip line
  42. Segrafredo The out back
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>