ปีที่ 9 ของ ชมพู่ อารยา แอมบาสเดอร์ L’Oréal Paris เฉิดฉายในลุคสะกดตาบนพรมแดงเมืองคานส์ ร่วมแสดงจุดยืน ‘Support Women in Cinema’ ของผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ >>

ลอรีอัล ปารีส ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 77 (Cannes Film Festival 2024) พา ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต Spokespersons ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย ลัดฟ้าไปปรากฏตัวบนพรมแดงอย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยแฟชั่นโอตกูตูร์สุดอลัง เรียกแสงแฟลชและได้รับความสนใจจากสื่อระดับโลก พร้อมประกาศจุดยืนของ
ลอรีอัล ปารีส ที่ต้องการเป็นกระบอกเสียงให้ตระหนักถึงคุณค่าของผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพราะพวกเธอมีคุณค่าในตัวเอง และมีส่วนขับเคลื่อนวงการภาพยนตร์ให้มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ณ Palais des Festivals et des Congrès เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

เข้าสู่ปีที่ 9 กับการร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ของ ชมพู่ อารยา แฟชั่นไอคอนและแอมบาสเดอร์ของ
ลอรีอัล ปารีส ซึ่งนับตั้งแต่ปีแรกจนถึงปัจจุบัน ชุดพรมแดงของชมพู่ยังคงเป็นกระแสและสร้างปรากฎการณ์ให้สื่อแฟชั่นและความงามทั่วโลกนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ความงามในอุดมคติ ซึ่งในมุมมองของ Spokesperson คุณชมพู่ เคยกล่าวไว้ว่า “ลอรีอัล ปารีส สนับสนุนความงามในหลากหลายมิติ ไม่ใช่เพียงแค่พรมแดงหรือเมคอัพลุคที่ปรากฎบนหน้าสื่อเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณค่าที่ทุกคนคู่ควร และมีเป้าหมายให้ผู้หญิงทุกคนไม่เกิดการตั้งคำถามถึงคุณค่าในตัวเอง เพราะทุกคนล้วนมีคุณค่าและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองได้”
ในปีนี้คุณชมพู่ยังคงเน้นย้ำถึงจุดยืนของพลังอันยิ่งใหญ่ที่อยากส่งต่อถึงผู้หญิงที่อยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทุกคน
“การให้โอกาสผู้หญิงได้แสดงบทบาทของตัวเองในโลกภาพยนตร์เป็นสิ่งสำคัญที่ให้พวกเธอมองเห็นคุณค่าในตัวเอง เพราะตอนนี้ยังมีผู้หญิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอีกหลายคนที่ยังเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ ในที่ตรงนี้ ถ้าพวกเธอได้รับสปอร์ตไลท์ให้ตัวเองได้แสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ชมเชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงภูมิใจในคุณค่าของตัวเองมากยิ่งขึ้น”

ครั้งนี้ ชมพู่ อารยา มาพร้อมเมคอัพลุคสะกดทุกสายตาจาก ลอรีอัล ปารีส ทั้ง ลิปสติกรุ่น Color Riche Slim เฉดสี 610 และ 520 touch up ด้วยลิปสติกคอลเลกชันล่าสุด Matte Resistance Liquid Lipstick ที่จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ได้ฟินิชแมท สวยเด่นคมชัด ตามด้วยรองพื้นเนื้อแมทและแป้งผสมรองพื้นอย่าง Infallible 36H Matte Cover Foundation และ Infallible 24H Fresh Wear Powder ล็อกเมคอัพสวยเป๊ะตลอดวัน มั่นใจทุกช็อต พร้อมเปิดมุมมองถึงคุณค่าในตัวเองแบบ 180 องศา กับ Panorama Mascara ให้ขนตางอนหนา รังสรรค์เมคอัพลุคบนพรมแดงให้สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

นอกจากการเป็นพันธมิตรกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาอย่างยาวนาน ลอรีอัล ปารีส ยังได้จัดการประกวด LIGHTS ON WOMEN’S WORTH AWARDS ครั้งที่ 3 เพื่อเชิดชูเกียรติผู้กำกับภาพยนตร์หญิงที่กำลังมาแรง และให้โลกได้รับชมผลงานชิ้นเด่นที่พวกเธอตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งปีนี้ได้ ‘แอล แฟนนิง’ นักแสดงหญิงรุ่นใหม่และแอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส เป็นกรรมการตัดสินรางวัลนี้ต่อจาก ‘เคท วินสเล็ต’ ที่เป็นกรรมการตัดสินรางวัลนี้เป็น คนแรก โดยผลงานภาพยนตร์สั้นจากผู้กำกับหญิงที่ชนะรางวัล LIGHTS ON WOMEN’S WORTH AWARDS ในปีนี้จะนำไปฉายที่ Cinema Olympia in Cannes ในวันที่ 23 พ.ค. 67 นี้อีกด้วย
#LOrealParisTH #LOrealMakeupTH #LOrealParisCannes2024

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

L’Oréal Paris พา ชมพู่ อารยา บินลัดฟ้าไปลุคสุดอลัง เฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ 2024 ร่วมแสดงจุดยืน ‘Support Women in Cinema’ ของผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ >>

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>