หลัวที่ดีคือ “หลัวเจิ้ง”! อ้ายชวนดู “เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (Perfect Her)” ซีรีส์เรื่องใหม่กับบทสุดท้าทายของ “หลัวเจิ้ง” รับชมซับไทยครบทุกตอนบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น >>

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานกับผลงานเรื่องใหม่ของเขยไทยที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นหลัวที่ดีที่สุดกั “หลัวเจิ้ง” ท่านประธานหนุ่มสุดฮอตที่ในครั้งนี้หลัวเจิ้งขอรับบทบทเป็นท่านประธานบริษัทจิวเวลรี่ กับซีรีส์เรื่อง “เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (Perfect Her)” บอกเล่าเรื่องราวของ ซูอวี๋ (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) และ นิ่งโม่เฉิน (รับบทโดย สวี่อี้หยาง) คู่หมั้นที่คนภายนอกต่างอิจฉากับความลงตัว ทั้งด้านฐานะ อาชีพและหน้าตา แต่จริงๆ แล้วพวกเขากลับเป็นคู่หมั้นปลอมๆ ที่ถูกวางตัวไว้ วันหนึ่งพวกเขาได้ไปงานฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 10 ของ ไป๋หลี (รับบทโดย ตู้ยวี่เฉิน) กับ เย่อวิ๋นข่าย (รับบทโดย หยางปิงจัว) ซึ่งเป็นรุ่นพี่มหาวิทยาลัยและคนที่มีชื่อเสียงในวงการจิวเวลรี่ แต่ทว่านิ่งโม่เฉินได้วางแผนให้ไป๋หลีรู้ว่าสามีของเธอมีชู้ ซึ่งชู้ของสามีเธอนั้นก็คือเธอเอง จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งไป๋หลีและนิ่งโม่เฉินพลัดตกน้ำ และทำให้วิญญาณของพวกเธอสลับร่างกัน ไป๋หลีสลับมาอยู่ในร่างนิ่งโม่เฉิน ร่างที่เป็นชู้สามีของเธอ และเธอตั้งใจที่จะแก้แค้นและทวงทุกอย่างของเธอคืน ซึ่งเรียกว่าตั้งแต่ออกอากาศเพียงตอนแรก ซีรีส์เรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ หลัวเจิ้ง ที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดของผลงานขึ้นหิ้ง ที่เขาได้ถ่ายทอดบทบาทซูอวี๋ออกมาอย่างสุดตัว จนเห็นถึงพัฒนาการฝีมือการแสดงแบบก้าวกระโดด แฟนๆ ห้ามพลาดอย่างยิ่ง

เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (Perfect Her)” นำแสดงโดยทีมนักแสดงคุณภาพ เริ่มด้วย “หลัวเจิ้ง” พระเอกสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย ที่ได้ฝากผลงานชื่อดังอย่าง รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch) , รักจากอนาคต (You From The Future) ร่วมด้วย สวี่อี้หยาง นางเอกสาวจากซีรีส์เรื่อง รักเหนือกาลเวลา (Timeless love) , ตู้ยวี่เฉิน นักแสดงมากฝีมือที่ได้ฝากภาพยนตร์สุดอลังการอย่าง พลิกตำนานโปเยโปโลเย (YinYang Painted Skin) , สระนาคาพิศวง (Snake Beauty) และ หยางปิงจัว พระเอกหนุ่มยิ้มหวานจากซีรีส์เรื่อง ซัมเมอร์ฤดูรัก (Discovery Of Romance) โดยได้ เซิ่นเหวินซ่วย ผู้กำกับคู่บุญของหลัวเจิ้ง ที่ได้กำกับซีรีส์สุดปังอย่าง รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch) มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้

รับชม “เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (Perfect Her)” ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง