“Seoul Busters” ซีรีส์แนวทีมตำรวจคอมเมดี้ เริ่มสตรีมกันยายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น เรื่องราวสุดป่วนของการปฏิรูปทีมนักสืบคดีฆาตกรรมที่มีประสิทธิภาพต่ำต้อย นำแสดงโดยคิมดงอุค, พัคจีฮวาน และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย! >>

หลังจากที่พวกเขาพยายามทำงานให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แผนกคดีฆาตกรรมซงวอนจะได้พบกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ใน Seoul Busters ซีรีส์คอมเมดี้ตำรวจเกาหลีเรื่องล่าสุดที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น
ทุก ๆ ปี สมาชิกของแผนกคดีฆาตกรรมซงวอนที่ประกอบไปด้วยตำรวจที่ไม่เหมาะกับตำแหน่ง จะถูกจัดอันดับว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานแย่ที่สุดในกองกำลังตำรวจเกาหลี ด้านทางผู้บริหารจึงพยายามแก้เกมด้วยการแต่งตั้งกัปตันคนใหม่ผู้มีผลงานเป็นเลิศในทุกด้าน
 โดยหวังว่ากัปตันหน้าใสผู้นี้จะสามารถคุมทีมของเขาได้ในซีรีส์สุดฮาเรื่องนี้
พบกับความสนุกฮาน้ำตาเล็ดตั้งแต่ต้นจนตบกับ Seoul Busters นำแสดงโดย คิมดงอุค (Along With The Gods, Find Me In Your Memory) รับบทกัปตันตำรวจ ดงบังยูบิน; พัคจีฮวาน (Our Blues, The Roundup) รับบท มูจุงรยอค แชมป์มวยที่ผันตัว
มาเป็นเจ้าหน้าที่คดีฆาตกรรม; ซอฮยอนอู (A Shop For Killers, My Mister) รับบทเจ้าหน้าที่ตึ๋งหนืด จังจุงฮวาน; พัค เซวาน (Doona!, 6/45) รับบทเจ้าหน้าที่ไร้เดียงสา โซมินโซ และ อีซึงวู (Vigilante, Our Beloved Summer) รับบทนักสืบสุดกระเซิง จางทันชิก
แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้ สามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เพื่อสตรีมซีรีส์แนวคอมเมดี้อื่น ๆ อาทิ Han River Police และ Crash รวมไปถึงซีรีส์ดราม่าตำรวจการันตีคุณภาพด้วยรางวัลที่ไม่ควรพลาดอย่าง The Worst of Evil และ Vigilante 
เตรียมสตรีม Seoul Busters กันยายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น
โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง