‘LUCY’ วงดนตรีมากความสามารถจากเกาหลี ประกาศจัด 1st WORLD TOUR ปักหมุด ‘LUCY 1st WORLD TOUR written by FLOWER’ in Bangkok 14 กรกฎาคม นี้ >>

ครั้งแรก กับ 4 หนุ่ม ‘LUCY’ (ลูซี่) ที่จะมาโชว์แบบเต็มรูปแบบ และสร้างความประทับใจให้กับ ‘Walwal’ (วาลวาล) ชาวไทย กับงาน ‘LUCY 1st WORLD TOUR written by FLOWER’ in Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:00 น. ที่ Centerpoint Studio เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 12:00 น. ที่เว็บไซต์ www.doconcert-ticket.com

‘LUCY’ (ลูซี่) เป็นวงดนตรีที่มากความสามารถจากเกาหลี ค่าย ‘Mystic Story’ สมาชิกของ ‘LUCY’ (ลูซี่) ประกอบไปด้วย พี่ใหญ่หัวหน้าวง ‘Shin YeChan’ (ชิน เยชาน) ตำแหน่ง ไวโอลิน, สมาชิกคนที่ 2 ‘Choi SangYeop’ (ชเว ซังยอบ) ตำแหน่ง ร้องนำ, กีต้าร์ สมาชิกคนที่ 3 ‘Cho WonSang’ (โช วอนซัง) ตำแหน่ง เบส, โปรดิวเซอร์ สมาชิกคนที่ 4 น้องเล็ก ‘Shin GwangIl’ (ชิน กวังอิล) ตำแหน่ง ร้อง, กลอง

‘LUCY’ (ลูซี่) เคยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากรายการ SuperBand รายการเซอร์ไววัลของช่อง JTBC ประเทศเกาหลี ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘DEAR’ ด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Flowering’ เมื่อปี 2020 พวกเขาได้ปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีในวงการ กว่า 6 Single Album จากผลงานที่มากมายของ ‘LUCY’ (ลูซี่) ทำให้ 1st WORLD TOUR ที่โซลเมื่อ มี.ค. ที่ผ่านมา ขายบัตรหมดทั้ง 2 รอบ ภายใน 8 นาที

Walwal ชาวไทย เตรียมมาสนุกและร้องเพลงไปพร้อมกับพวกเขาได้เลย สำหรับเวิล์ดทัวร์ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ‘LUCY’ (ลูซี่)’ ได้เตรียมโชว์มาแบบเต็มรูปแบบ โดยงานนี้ผู้จัด Do Concert จัดเต็มให้สมการรอคอยอย่างแน่นอน กับงาน ‘LUCY 1st WORLD TOUR ‘written by FLOWER’ in Bangkok’ โดยงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:00 น. ที่ Centerpoint Studio เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 12:00 น. ราคาบัตร 4,900 บาท (วีไอพี) และ 2,900 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.doconcert-ticket.com

มาทำความรู้จัก ‘LUCY’ (ลูซี่) ไปด้วยกันผ่านเสียงเพลงของพวกเขา รับรองได้ว่าจะเป็นค่ำคืนที่มีแต่ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#LUCYwrittenbyFLOWERinBangkok

#LUCY1stWORLDTOUR #written_by_FLOWER

#LUCY #루시 #신예찬 #최상엽 #조원상 #신광일

#doconcert

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘LUCY’ วงดนตรีมากความสามารถจากเกาหลี ประกาศจัด 1st WORLD TOUR ปักหมุด ‘LUCY 1st WORLD TOUR written by FLOWER’ in Bangkok 14 กรกฎาคม นี้ >>

MONO 29 พร้อมเสิร์ฟปรัชญา วิทยาศาสตร์ และฉากแอคชั่นใน “ลูซี่ สวยพิฆาต” >>

“SEED THEATRE” ปิดรอบดูหนังฟรี ก่อนใครกับคลื่นซี้ด 97.5 พุธที่ 27 ส.ค. นี้กับเรื่อง LUCY

ได้เวลาเอาใจคนฟังชาวซี้ด.กับกิจกรรม “SEED THEATRE” ประจำเดือนสิงหาคม