สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ จัดงานบวงสรวงซีรีส์วาย ‘Live In Love รักผ่านไลฟ์เดอะ ซีรีส์’นำแสดงโดย ‘ฮาร์ธ-จูเนียร์’ พร้อมประกาศช่องทางออนแอร์ ทั่วโลก >>

ผ่านไปแล้วกับงานบวงสรวงเตรียมตัวเปิดกล้องซีรีส์วายเรื่องแรกจากสตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ (Studio On Fire) เรื่อง  ‘Live In Love รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์’  ที่ลานพระพิฆเนศ หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด   โดยนักแสดง นำโดย ฮาร์ธ-จูเนียร์ ทีมงานนำโดยผู้กำกับ บอล-คณธร ทับวิไล แขกผู้มีเกียรติ และ แฟนๆได้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สำหรับ Live In Love รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยาย ‘รักผ่านไลฟ์’ ของนักเขียนชื่อดังอย่าง ‘ยอนิม’ นำแสดงโดย ฮาร์ธ ชินดนัย เดชะวลีกุล และ จูเนียร์ โชคกร เดียวตระกูล และนักแสดงรุ่นใหม่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  โบ๊ท ณภัทร สีนาคล้วน, ไทเกอร์ ธนวัต หัชลีฬหา, ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์, ที วิศรุต สุวินิจจิต, มีมี่ ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร, นีน่า พิชญานิน พิชญเดชาการ รวมถึงนักแสดงสมทบที่จะมาสร้างสีสัน ความเฮฮา อีกถึง 6 คน ได้แก่ โอมม่อน ภพภัทร, ฌานต์ ภูริวัฒ, เด็บบี้ กัญญ์ชนิศา, จามี่ จามีกร, อิงค์ ธิติวุฒิ และ แฟรงค์ วรชัย ในบทบาทของเพื่อนร่วมแก๊ง ที่มาร่วมงานบวงสรวงเตรียมตัวเปิดกล้อง ‘Live In Love รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์’

โดยเรื่อง รักผ่านไลฟ์ เป็นซีรีส์แนว โรแมนติก อบอุ่น ฟีลกู๊ด ผสมคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยเริ่มจากการพบกันผ่าน ‘ไลฟ์’  ในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากเพียงประโยคเดียว.. “เพื่อนมึงชื่อน่ากินดี” คำพูดเย้าแหย่ผ่าน จาก ‘กล้า’ ชายหนุ่มผู้เย็นชา และไม่ชอบกินขนมหวาน สู่ ‘เค้ก’ หนุ่มน้อยน่ารัก เฟรนด์ลี่ที่มีชื่อเป็นขนมหวาน ได้จุดกระแสคู่จิ้น #กล้าเค้ก #กล้ากินเค้กไหม จนติดเทรนด์ในโซเชียลมีเดีย และนำพาไปสู่เรื่องราวความรัก ความอบอุ่น ชวนให้ใจฟู พร้อมความสนุกสนานของเหล่าตัวละครอีกมากมาย

รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ จะถูกสร้างเป็น ซีรีส์ จำนวน 5 ตอน โดยมีกำหนดการเปิดกล้องในเดือน พฤษภาคมนี้ และกำหนดออนแอร์ในทุกวันอาทิตย์ ทาง GMM 25 เวลา 22:30 น.. และสามารถรับชมย้อมหลังได้ทั่วโลกผ่านทางแอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชั้นนำ ได้แก่ WeTV, oneD, และอีกหลากหลายช่องทางทุกวันอาทิตย์ เวลา 23:45 – 00:45 น.  เตรียมตัวรับชมพร้อมกันครั้งแรกได้ในวันที่ 1 กันยายน 2567ที่จะถึงนี้ ซึ่งในระหว่างนี้ทุกท่านก็สามารถติดตามชมภาพเบื้องหลัง ข่าวสารต่างๆ และการเดินทางของ รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ .. แล้วมาร่วมฟินไปด้วยกัน

Instagram : @studio.on.fire

Facebook : https://www.facebook.com/studioonfire.official

Twitter (X) : @studio_on_fire

#กล้ากินเค้กไหม #DareKlaEatsCake  #รักผ่านไลฟ์ #LiveInLove #LiveInLoveTheSeries #รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ #ยอนิม #Yoenim #สตูดิโอออนไฟเยอร์ #StudioOnFire #blseries

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว ‘ฮาร์ธ-จูเนียร์’ ผู้รับบท ‘กล้า’ และ ‘เค้ก’ ใน ‘Live In Love รักผ่าน ไลฟ์เดอะซีรีส์’ >>