bYOND เซ็นสัญญา Wonderframe ศิลปินป๊อปฮิปฮอปสาว เตรียมยกระดับบนช่องทางดิจิตอลสตรีมมิ่งและขยายฐานแฟนในโลกดิจิตอล >>

bYOND (บียอนด์) ทีมการตลาดและพัฒนาศิลปินแนวเพลงฮิปฮอปโดยเฉพาะ จากแผนก Artist Services ภายใต้บริษัท บีลีฟ ดิจิทัล ประเทศไทย จำกัด ได้เซ็นสัญญากับศิลปินป๊อปฮิปฮอปสาว WONDERFRAME (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) เข้าร่วมงานด้วยการลงทุนและพัฒนาโปรเจคต์เพลง, มิวสิควิดีโอโปรดัคชั่น และการตลาด เพื่อมุ่งสร้างเส้นทางอาชีพศิลปินที่ยั่งยืนให้กับศิลปินในการดูแลทุกคน

นับจากการเปิดตัว เมื่อปี 2022 bYOND ได้ขับเคลื่อนการจัดการดูแลการตลาดและจัดจำหน่ายผลงานของศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ SARAN แร็ปเปอร์วัย 19 ปี ที่ยืนอยู่บนระดับท็อป 3 ของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง, TIMETHAI ศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บีมากประสบการณ์ที่กลับมาแจ้งเกิดอย่างพลุแตกกับผลงานเพลงสุดฮิต HIT ME UP และ เปิดใจไม่เปิดตัว, ZENTYARB หนุ่มแร็ปเปอร์สายเมโลดี้ป๊อปแร็ป ที่ปล่อยผลงานเพลงติดหูมาอย่างมากมาย จนถึงศิลปินฮิปฮอปอีกมากมายในการดูแลอีกมากกว่า 20 ศิลปิน

ในไตรมาสแรกของปี 2024 ศิลปิน 3 อันดับแรกของแนวเพลงฮิปฮอปที่ดูแลการตลาดและจัดจำหน่ายโดยbYOND มียอดสตรีมเพลงบนช่องทางฟังเพลงมิวสิคสตรีมมิ่งรวมกันมากกว่า 47 ล้านสตรีม และมียอดเข้าชมวิดีโอบนยูทูปไปมากกว่า 140 ล้านครั้ง

สำหรับ Wonderframe เป็นศิลปินป็อปฮิปฮอปสาวมากความสามารถที่มีประสบการณ์ในวงการเพลง ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างมากมายและกำลังเดินหน้าในเส้นทางศิลปินอิสระ ได้ตกลงเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับ bYOND และเตรียมที่จะปล่อยผลงานใหม่พร้อมขยายฐานจากแฟนคลับที่ติดตามสนับสนุนเธอบนช่องทางสื่อสังคมออนไลน์มาเป็นแฟนเพลง ด้วยการสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางดิจิตอลผสานกับการตลาดบนช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่งที่อัพเดทเทรนด์ใหม่ตลอดทั้งปี และ bYOND พร้อมจะตอบโจทย์ของศิลปิน ซึ่งในปีนี้ Wonderframe ก็เตรียมจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในเร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว และอัพเดทผลงานของศิลปินได้ที่

Instagram @wonderframe และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจาก

bYOND ได้ที่ Instagram @byondthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รูฟท็อป” ส่งเพลงเศร้า แต่ฟังแล้วไม่หงอยพร้อมดึง วันเดอร์เฟรม ร่วมแจม ในเพลง “ตลอดไปไม่มีจริง”

WONDERFRAME จับมือ หยิ่นวอร์ ปล่อยเพลงใหม่สุดปังแล้วหลาว (ไอ้โบ้) Single แรกจากโปรเจกต์ Free Fire 4FEST

เคมีลงตัว! Txrbo ควงคู่ Wonderframe ถ่ายทอดความรักออนไลน์ วัย Gen Z ใน MV “รักปัดขวา (Swipe Right)” ชมเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครบนแอปฯทินเดอร์ 18-20 ก.ค. นี้

Txrbo จับมือ Wonderframe ปล่อยซิงเกิลแรก “รักปัดขวา (Swipe Right)” สื่อสัมพันธ์คน Gen Z

‘MILLI-WONDERFRAME’ จับคู่ดวลแรปสองสไตล์ #OPPOReno5Series5G >>