เตรียมหัวใจว้าวุ่น “เจมีไนน์-โฟร์ท” โคจรจับคู่เสิร์ฟความฟิน!! ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” เริ่มตอนแรก 7 มิถุนายนนี้ ทางช่อง GMM25 >>

โคจรมาเจอกันอีกครั้ง สำหรับคู่จิ้นคู่ขวัญ “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” กับ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ในซีรีส์เรื่องล่าสุด My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” จากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต    สู่ซีรีส์เวอร์ชั่นไทยที่ฟินไม่แพ้ต้นฉบับ เมื่อยางลบก้อนเล็กๆ กำลังจะเสกความกล้าให้กับทุกคนที่มีความรัก จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินให้แฟนๆ หัวใจว้าวุ่นต้อนรับเปิดเทอมกันไปแบบจัดเต็มทุกอารมณ์ เพราะยางลบก้อนนี้ของพวกเขาจะมาเสกโมเมนต์ให้แฟนๆ ที่ขี้กลัวให้รู้สึกกล้าที่จะมีความรักอย่างที่ใจเรียกร้อง พร้อมเสริมทัพพลังความกล้าด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “โชกุน พุทธิพงษ์ จิตบุตร, ป่าน ปทิตตา พรจำเริญรัตน์, อังเปา โอชิริส สุวรรณชีพ, ปาแปง พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, นะ ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, หลิน ณุศรา ประวันณา, กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ฯลฯ” ที่จะมาปลุกไฟให้ทุกคนกล้าที่จะรัก เตรียมพาคนดูสนุกสนานเต็มอิ่มไปกับเรื่องราวคาดไม่ถึงมากมายแล้วไหนจะความสัมพันธ์วุ่นๆ ที่ต้องลุ้นอีกสารพัด เพราะความรักครั้งนี้เหมือนยิ่งลบก็ยิ่งรัก บอกเลยว่าแฟนๆ จะได้ฟินอมยิ้มไปกับความรักสดใสของพวกเขาแน่นอน ผลงานการกำกับของ “อู๋ กรพรหม นิยมศิลป์”         ผู้กำกับซีรีส์คุณภาพสุดฮิต “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” การันตีสนุกครบทุกรส เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22:30 น.

My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” เป็นเรื่องราวของ “อะตอม” (รับบทโดย โฟร์ท ณัฐวรรธน์) หนุ่ม ม.ปลาย ขี้กลัวได้ยืมยางลบของ “มัดหมี่” (รับบทโดย ป่าน ปทิตตา) เพื่อนร่วมห้องสาวที่เค้าแอบรัก ทำให้ได้เห็นว่ามัดหมี่แอบเขียนชื่อของ “กองทัพ” (รับบทโดย เจมีไนน์ นรวิชญ์) หนุ่มนักบาสสุดหล่อลงในยางลบ! และด้วยความโก๊ะของ “อะตอม” ดันเผลอทำยางลบตก ทำให้ “กองทัพ” เห็นว่ายางลบก้อนนั้นมีชื่อของตัวเอง จนนำมาสู่ความเข้าใจผิดว่า “อะตอม” แอบชอบเขาอยู่ เรื่องราวสุดวุ่นในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

เต็มอิ่มทุกความฟิน อมยิ้มกับสารพัดโมเมนต์ของ “เจมีไนน์-โฟร์ท” และผองเพื่อนได้ในซีรีส์เรื่อง “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22:30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง